Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

28 สิงหาคม 2557 LG จัดกิจกรรม LG G3 Meeting Day ณ ร้าน เดอะ ไนน์ คาเฟ่ สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยมีคุณเก่ง กวิสรา ปัทมสูต และคุณรัชชานนท์ จึงสงวนสิทธิ์ กูรูด้านสมาร์ทโฟนจากนิตยสาร Whatphone มาร่วมให้ความรู้

ประเด็นสั้น

แอลจี จัดกิจกรรม LG G3 Meeting Day

altบริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม “LG G3 Meeting Day” สำหรับลูกค้าที่ใช้ LG G3 และผู้ที่สนใจ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ร้าน เดอะ ไนน์ คาเฟ่ สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยมีคุณเก่ง กวิสรา     ปัทมสูต และคุณรัชชานนท์ จึงสงวนสิทธิ์ กูรูด้านสมาร์ทโฟนจากนิตยสาร Whatphone มาร่วมให้ความรู้และนำเสนอเทคนิคการใช้ LG G3 พร้อมจัดกิจกรรมเพื่อมอบของรางวัล และสิทธิพิเศษให้ผู้เข้าร่วมงานได้ซื้ออุปกรณ์เสริม G3 ในราคาพิเศษอีกด้วย LG G3 โดดเด่นด้วยคุณสมบัติหลากหลาย มอบประสบการณ์การใช้งานที่เรียบง่ายผ่านเทคโนโลยีอันชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ Quad HD ขนาด 5.5 นิ้ว ฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวอย่าง Knock CodeTMหรือเอาใจคนรักการถ่ายภาพด้วย Selfie Camera  LG G3 พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว ในราคา 20,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำเมทัลลิก (Metallic Black) สีขาว (Silk White) และสีทอง (Shine Gold)


http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=244336:--lg-g3-meeting-day&catid=171:pr&Itemid=512#.U_8asUtAeuw

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.