Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

09 กันยายน 2557 TRUE.วสุ ระบุ ช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา อินเทอร์เน็ตสำหรับองค์กรของทรู มีอัตราการเติบโต 30-40% ปัจจุบันทรูมีส่วนแบ่งการตลาดอินเทอร์เน็ตองค์กร อยู่ประมาณ 17-18% เป็นอันดับสองของตลาด

ประเด็นหลัก



นาย วสุ กล่าวต่อว่า ช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา อินเทอร์เน็ตสำหรับองค์กรของทรู มีอัตราการเติบโต 30-40% อย่างต่อเนื่อง มากกว่าตลาดรวมที่โต 12%  โดยปัจจุบันทรูมีส่วนแบ่งการตลาดอินเทอร์เน็ตองค์กร อยู่ประมาณ 17-18% เป็นอันดับสองของตลาด เป็นรอง ซีเอสล็อกซ อินโฟ ที่มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ประมาณ 20% ซึ่งหากสามารถทำรายได้ตามเป้าหมายในปีนี้จะทำให้สามารถขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดอินเทอร์เน็ตองค์กรธุรกิจในไทยได้อย่างแน่นอน.


______________________________




?‘ทรู อินเทอร์เน็ต’ รุกเอสเอ็มอี หวังขึ้นผู้นำตลาดลูกค้าองค์กร?
ทรู อินเทอร์เน็ต วางเป้าหมายขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดลุยอินเทอร์เน็ตองค์กร เน้นเปิดตลาดไปยังเอสเอ็มอี ปั๊มรายได้ 2,000 ล้านบาทในสิ้นปีนี้


ทรู อินเทอร์เน็ต  วางเป้าหมายขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดลุยอินเทอร์เน็ตองค์กร เน้นเปิดตลาดไปยังเอสเอ็มอี ปั๊มรายได้  2,000 ล้านบาทในสิ้นปีนี้

นายวสุ คุณวาสี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมรุกตลาดอินเทอร์เน็ตองค์กรธุรกิจในช่วงที่เหลือของปีนี้ โดยเน้นขยายลูกค้าใหม่ ๆ ในกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ เอสเอ็มอี  โดยเฉพาะในต่างจังหวัด ด้วยการนำเสนอบริการใหม่ วงจรเช่าสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (Leased Line for Business & Small Business ) เพื่อให้ธุรกิจ เอสเอ็มอี ได้ใช้อินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมเทียบเท่าองค์กรใหญ่ ๆ ซึ่งปัจจุบันแนวโน้มการใช้งานของกลุ่มลูกค้าองค์กรต้องการใช้แบนด์วิธสูงขึ้น โดยบริษัทจะชูจุดเด่นที่คุณภาพและแพ็กเกจราคาที่หลากหลาย พร้อมบริการหลังการขาย โดยตั้งเป้าหมายมีรายได้รวมจำนวน 2,000 ล้านบาท เมื่อถึงสิ้นปีนี้ เติบโตขึ้นจากปีที่แล้ว 30-40% ที่มีรายได้จำนวน 1,415 ล้านบาท

“ตลาดอินเทอร์เน็ตองค์กรยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมามีมูลค่า 8,000 ล้านบาท คาดว่าในปีนี้จะเติบโตประมาณ 12% ซึ่งปัจจุบันทรูมีลูกค้าอินเทอร์เน็ตองค์กรอยู่ 4,500 ราย โดยแบ่งสัดส่วน 65% เป็นลูกค้าองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ที่เหลือเป็นองค์กรขนาดกลางและเล็ก ส่วนประเภทธุรกิจมีทั้งด้านการศึกษา อสังหาริมทรัพย์  ธนาคาร ฯลฯ”

นายวสุ กล่าวต่อว่า ช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา อินเทอร์เน็ตสำหรับองค์กรของทรู มีอัตราการเติบโต 30-40% อย่างต่อเนื่อง มากกว่าตลาดรวมที่โต 12%  โดยปัจจุบันทรูมีส่วนแบ่งการตลาดอินเทอร์เน็ตองค์กร อยู่ประมาณ 17-18% เป็นอันดับสองของตลาด เป็นรอง ซีเอสล็อกซ อินโฟ ที่มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ประมาณ 20% ซึ่งหากสามารถทำรายได้ตามเป้าหมายในปีนี้จะทำให้สามารถขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตลาดอินเทอร์เน็ตองค์กรธุรกิจในไทยได้อย่างแน่นอน.


http://www.dailynews.co.th/Content/IT/265193/‘ทรู+อินเทอร์เน็ต’+รุกเอสเอ็มอี+หวังขึ้นผู้นำตลาดลูกค้าองค์กร

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.