Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

22 ธันวาคม 2557 Easy Buy.ชวพล ระบุ วางงบประมาณด้านไอทีไว้ราว 10% ของรายได้เพื่อบริหารจัดการระบบเดิมรวมถึงการลงทุนในนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเสริมศักยภาพการบริการ พัฒนาความสะดวกสบายให้ผู้ปฏิบัติงาน

ประเด็นหลัก


    โดยแต่ละปีอีซี่บาย วางงบประมาณด้านไอทีไว้ราว 10% ของรายได้เพื่อบริหารจัดการระบบเดิมรวมถึงการลงทุนในนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเสริมศักยภาพการบริการ พัฒนาความสะดวกสบายให้ผู้ปฏิบัติงาน ปัจจุบันอีซี่บายมีศูนย์ข้อมูลอยู่     3 แห่งได้แก่ กรุงเทพฯ นครราชสีมา และระยอง


______________________________







'อีซี่บาย'ใช้ซอฟต์แวร์-ดีฟาย



 "อีซี่บาย"ผู้นำด้านการให้บริการสินเชื่อบุคคลชั้นนำในประเทศไทย ผนึกกำลังวีเอ็ม แวร์  ปฏิวัติโครงสร้างไอที เลือกใช้  "ซอฟต์แวร์-ดีฟาย"เพิ่มความสามารถการทำงานนอกพื้นที่ พร้อมลดค่าใช้จ่ายด้านปฏิบัติการได้ถึง 6 ล้านบาทต่อปี
    ดร.ชวพล จริยาวิโรจน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท วีเอ็มแวร์ จำกัด  เปิดเผยว่า ขณะนี้ อีซี่บาย ได้เลือกเทคโนโลยี "ซอฟต์แวร์-ดีฟาย" หรือ การควบคุมการจัดการศูนย์ข้อมูลด้วยซอฟต์แวร์อย่างเต็มรูปแบบ  เนื่องจากโมบิลิตี(Mobility) หรือยุคที่พนักงานในองค์กรทำงานแบบเคลื่อนที่มากขึ้น จะเห็นได้ว่าสถาบันด้านการเงินชั้นนำของโลกได้หันมาให้ความสำคัญมากขึ้นกับการใช้งานเทคโนโลยีคลาวด์(Cloud) เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับธุรกิจ จัดการข้อมูลแบบเรียลไทม์(Real Time) และเพิ่มความสามารถให้พนักงานองค์กรในการใช้งานแอพพลิเคชันขององค์กรผ่านดีไวซ์อะไรก็ได้แม้ไม่ได้อยู่ในออฟฟิศ ทำให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง  สู่การให้บริการด้านไอทีแบบ  IT-as-a-Service  อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมช่วยขับเคลื่อนให้ธุรกิจมีประสิทธิภาพและมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
    ด้านนายชาติชัย เลิศบรรธนาวงศ์ กรรมการและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการให้บริการสินเชื่อบุคคลชั้นนำในประเทศไทย กล่าวว่า  ที่ผ่านมาอีซี่บายต้องการเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมที่จะช่วยให้พนักงานกว่า 2,500 คน ซึ่งประกอบด้วยพนักงาน Call Center และพนักงานที่ออกไปติดต่อลูกค้าที่มีลักษณะการทำงานแบบ Inbound-Outbound และทีมงานไอที กว่า 80 คน สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยพนักงานสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาแม้ไม่ได้อยู่ในออฟฟิศ มีความสะดวกและรวดเร็วในการติดต่อและให้บริการลูกค้า ด้วยเหตุนี้เอง เทคโนโลยีคลาวด์, เวอร์ชวลไลเซชัน และ โมบิลิตี สามารถเลือกใช้งานการทำเวอร์ชวลไลเซชันบนโครงสร้างไอที  สามารถอนุมัติสินเชื่อได้ภายในเวลา 30 นาที  และองค์กรยังสามารถลดค่าไฟได้ถึงปีละ 6 ล้านบาท
    โดยแต่ละปีอีซี่บาย วางงบประมาณด้านไอทีไว้ราว 10% ของรายได้เพื่อบริหารจัดการระบบเดิมรวมถึงการลงทุนในนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเสริมศักยภาพการบริการ พัฒนาความสะดวกสบายให้ผู้ปฏิบัติงาน ปัจจุบันอีซี่บายมีศูนย์ข้อมูลอยู่     3 แห่งได้แก่ กรุงเทพฯ นครราชสีมา และระยอง




จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ
http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=258108:2014-12-16-02-39-14&catid=123:2009-02-08-11-44-33&Itemid=491#.VJY3yCBAc

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.