Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 พฤษภาคม 2558 กสทช.ผนึกเคซีเอสซี เกาหลี ตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์ของการสร้างกรอบความร่วมมือระหว่างกันเพื่อให้เกิดความร่วมมือที่จริงจัง

ประเด็นหลัก


“การร่วมมือครั้งนี้ เกิดจากดำริและแนวคิดของประธานทั้งสองหน่วยงานที่ได้ตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์ของการสร้างกรอบความร่วมมือระหว่างกันเพื่อให้เกิดความร่วมมือที่จริงจังและเป็นรูปธรรมมากขึ้นสร้างความร่วมมือระหว่างสองหน่วยงาน ส่งเสริมและแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการกำกับดูแลในอุตสาหกรรมด้านกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม”


_____________________________________________________










กสทช.ผนึกเคซีเอสซี เกาหลี แลกเปลี่ยนข้อมูลการกำกับดูแล | เดลินิวส์


„กสทช.ผนึกเคซีเอสซี เกาหลี แลกเปลี่ยนข้อมูลการกำกับดูแล สำนักงาน กสทช.ร่วมมือ เคซีเอสซี เกาหลี แลกเปลี่ยนข้อมูลการกำกับดูแลบริการวิทยุโทรทัศน์และบริการอินเทอร์เน็ตให้ปลอดภัย วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:00 น. วันนี้ (12 พ.ค.) ที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) พลอากาศเอกธเรศปุณศรี ประธานกสทช. กล่าวว่า สำนักงานกสทช.ได้ลงนามบันทึกความเข้าใจร่วมกับ Korea Communications StandsCommission (KCSC) สาธารณรัฐเกาหลี เพื่อสร้างความร่วมมือและแลกเปลี่ยนข้อมูลการกำกับดูแลในอุตสาหกรรมด้านกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคม ภายใต้ความร่วมมือด้วยการจัดตั้งและปรับปรุงช่องทางการสื่อสารระหว่างสองหน่วยงานแลกเปลี่ยนผู้เชี่ยวชาญและส่งเสริมการเรียนรู้ด้านต่างๆตลอดจนเกิดผลลัพธ์ความร่วมมือการกำกับดูแลครอบคลุมที่บริการวิทยุโทรทัศน์และบริการอินเทอร์เน็ตที่ปลอดภัย   “การร่วมมือครั้งนี้ เกิดจากดำริและแนวคิดของประธานทั้งสองหน่วยงานที่ได้ตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์ของการสร้างกรอบความร่วมมือระหว่างกันเพื่อให้เกิดความร่วมมือที่จริงจังและเป็นรูปธรรมมากขึ้นสร้างความร่วมมือระหว่างสองหน่วยงาน ส่งเสริมและแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการกำกับดูแลในอุตสาหกรรมด้านกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม” พลอากาศเอกธเรศ กล่าว สำหรับกรอบความร่วมมือในครั้งนี้ประกอบด้วย 1. การสร้างกรอบความร่วมมืออย่างเป็นทางการระหว่างสองหน่วยงานที่มีความสนใจร่วมกัน2. การสร้างกรอบความร่วมมือเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน 3.การจัดตั้งและปรับปรุงช่องทางการสื่อสารระหว่างสองหน่วยงาน 4.การแลกเปลี่ยนผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ เพื่อเรียนรู้ร่วมกัน 5.การส่งเสริมความร่วมมือหน่วยงานด้านสื่อต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และร่วมกันสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นไปได้ร่วมกัน“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/320643


http://www.dailynews.co.th/it/320643

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.