Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

02 เมษายน 2555 << เรื่องใหญ่ >> พรุ่งนี้กสทช.เผย 3 ร่างแผนแม่บทฯ ลงนาม // เผยแพร่บนเว็ป 7 วัน // ต้นเม.ย.55 ลงประกาศราชกิจจานุเบกษ

<< เรื่องใหญ่ >> พรุ่งนี้กสทช.เผย 3 ร่างแผนแม่บทฯ ลงนาม // เผยแพร่บนเว็ป 7 วัน // ต้นเม.ย.55 ลงประกาศราชกิจจานุเบกษ


ประเด็นหลัก

ในวันที่ 3 เม.ย. คาดการณ์ว่าสำนักงาน กสทช.จะนำ 3 ร่างแผนแม่บทหลัก ได้แก่ ร่างแผนแม่บทการบริหารคลื่นความถี่ ร่างแผนแม่บทกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และร่างแผนแม่บทกิจการโทรคมนาคม ที่ผ่านความเห็นชอบของ กสทช.ทั้ง 11 คน เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นำขึ้นเว็บของ กสทช. เพื่อเผยแพร่เมื่อวันที่ 26 มี.ค.- วันที่ 1 เม.ย. 2555 รวมเวลา 7 วัน ส่งให้พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี ประธาน กสทช. ลงนามเห็นชอบใน 3 ร่างแผนแม่บทในช่วงบ่าย ก่อนส่งให้เลขาธิการคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. เพื่อนำเสนอให้ลงประกาศในราชกิจจานุเบกษาต่อไป คาดว่าจะประกาศในราชกิจจานุเษกษาได้ต้นเดือน เม.ย.2555


________________________________________________________


กสทช.เผย 3 ร่างแผนแม่บทฯ พร้อมลงประกาศราชกิจจานุเบกษา

เลขาธิการ กสทช. เผยส่ง 3 ร่างแผนแม่บท ที่ผ่านความเห็นชอบ 11 กสทช. ให้เลขาธิการ ครม. เพื่อลงประกาศในราชกิจจานุเบกษาพรุ่งนี้ คาดประกาศในราชกิจจานุเษกษาได้ต้น เม.ย.55...

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. กล่าวว่า ในวันที่ 3 เม.ย. คาดการณ์ว่าสำนักงาน กสทช.จะนำ 3 ร่างแผนแม่บทหลัก ได้แก่ ร่างแผนแม่บทการบริหารคลื่นความถี่ ร่างแผนแม่บทกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และร่างแผนแม่บทกิจการโทรคมนาคม ที่ผ่านความเห็นชอบของ กสทช.ทั้ง 11 คน เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นำขึ้นเว็บของ กสทช. เพื่อเผยแพร่เมื่อวันที่ 26 มี.ค.- วันที่ 1 เม.ย. 2555 รวมเวลา 7 วัน ส่งให้พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี ประธาน กสทช. ลงนามเห็นชอบใน 3 ร่างแผนแม่บทในช่วงบ่าย ก่อนส่งให้เลขาธิการคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. เพื่อนำเสนอให้ลงประกาศในราชกิจจานุเบกษาต่อไป คาดว่าจะประกาศในราชกิจจานุเษกษาได้ต้นเดือน เม.ย.2555

ทั้งนี้ การประชุมบอร์ด กสทช. เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ลงคะแนนลับ 3 ร่างแผนแม่บท โดยร่างแผนแม่บทการบริหารคลื่นความถี่มีมติ 6 ต่อ 4 เสียง รวม 10 เสียงเห็นชอบร่างแผนแม่บท ขาดพล.ท.พีระพงษ์ มานะกิจ กรรมการ กสทช. ที่ลาการประชุม และมีมติ 10 เสียงเห็นชอบร่างแผนแม่บทกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และร่างแผนแม่บทกิจการโทรคมนาคม.

ไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/tech/250149

________________________________________________________

“ฐากร” เผย 3 ร่างแผนแม่บทกสทช.


“ฐากร ตัณฑสิทธิ์ ” คาดพรุ่งนี้ส่ง 3 ร่างแผนแม่บทที่ผ่านด่าน 11 กสทช. ให้เลขาธิการคณะรัฐมนตรีเพื่อลงประกาศในราชกิจจานุเบกษา

วันนี้ (2 เม.ย.) นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (3 เม.ย.) คาดว่าสำนักงานกสทช.จะนำ 3 ร่างแผนแม่บทหลัก ได้แก่ ร่างแผนแม่บทการบริหารคลื่นความถี่ ร่างแผนแม่บทกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และร่างแผนแม่บทกิจการโทรคมนาคม ที่ผ่านความเห็นชอบของกสทช.ทั้ง 11 คน เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา และนำขึ้นเว็บไซต์ของกสทช.เพื่อเผยแพร่เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ถึงวันที่ 1เม.ย.55 รวมเวลา 7 วัน ส่งให้พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี ประธานกสทช.ลงนามเห็นชอบใน 3 ร่างแผนแม่บทในช่วงบ่าย ก่อนส่งให้เลขาธิการคณะรัฐมนตรีเพื่อนำเสนอให้ลงประกาศในราชกิจจานุเบกษาต่อ ไป คาดว่าจะประกาศในราชกิจจานุเษกษาได้ต้นเดือนเม.ย.นี้

ขณะนี้ขั้น ตอนการดำเนินงานยังติดอยู่ที่มีประชาชนบางคนแสดงความคิดเห็นผ่านทางอีเมล์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังตอบกลับความเห็นไม่ครบ แต่คาดว่าจะตอบความเห็นครบภายในเย็นนี้ ทั้งนี้ การประชุมบอร์ดกสทช.เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ลงคะแนนลับ 3 ร่างแผนแม่บท โดยร่างแผนแม่บทการบริหารคลื่นความถี่มีมติ 6 ต่อ 4 เสียง รวม 10 เสียงเห็นชอบร่างแผนแม่บท ขาดพล.ท.พีระพงษ์ มานะกิจ กสทช. ที่ลาการประชุม และมีมติ 10 เสียงเห็นชอบร่างแผนแม่บทกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และร่างแผนแม่บทกิจการโทรคมนาคม

เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/technology/20268

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.