Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

22 ตุลาคม 2554 BlackBerry Curve 9360 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ

BlackBerry Curve 9360 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ

ประเด็นหลัก

แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและใช้งานง่าย เหมาะสำหรับลูกค้าชาวไทยที่ไม่ต้องการพลาดการติดต่อสื่อสาร ซึ่งที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนตระกูลเคิร์ฟ นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย
คุณสมบัติในเบื้องต้นของ แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 สมาร์ทโฟน
คีย์บอร์ด QWERTY
แป้นควบคุมด้วยปลายนิ้วสัมผัส หรือ แทร็คแพด (trackpad)
เทคโนโลยี GPS
WiFi
กล้องถ่ายรูป ที่ความละเอียดขนาด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช
รองรับหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ microSD/SDHC สูงสุด 32GB
__________________________________________________________


BlackBerry Curve 9360 วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ


แบ ล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 เริ่มวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ผ่านทางพันธมิตรคู่ค้าของแบล็กเบอร์รี่

แบ ล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและใช้งานง่าย เหมาะสำหรับลูกค้าชาวไทยที่ไม่ต้องการพลาดการติดต่อสื่อสาร ซึ่งที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนตระกูลเคิร์ฟ นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย
คุณสมบัติในเบื้องต้นของ แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 สมาร์ทโฟน
คีย์บอร์ด QWERTY
แป้นควบคุมด้วยปลายนิ้วสัมผัส หรือ แทร็คแพด (trackpad)
เทคโนโลยี GPS
WiFi
กล้องถ่ายรูป ที่ความละเอียดขนาด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช
รองรับหน่วยความจำเสริมภายนอกแบบ microSD/SDHC สูงสุด 32GB

นอก จากความสามารถในการรองรับระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 ใหม่ล่าสุด แบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 สมาร์ทโฟน รุ่นล่าสุดนี้ ยังมาพร้อมกับการยกระดับชุดฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง ประกอบด้วย การอัพเกรดโปรเซสเซอร์ การแสดงผลหน้าจอและหน่วยความจำ และมาพร้อมการรองรับ NFC (Near Field Communications) เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานใหม่ๆ และน่าสนใจมากมาย ประกอบด้วย ความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม หรือการอ่านแท็ก SmartPoster ง่ายๆ ด้วยการแตะไปบนสมาร์ทโฟน

ระบบปฏิบัติการแบล็ก เบอร์รี่ 7 นำเสนอระบบเว็บเบราว์เซอร์ของแบล็กเบอร์รี่รุ่นล่าสุด ซึ่งผสานรวมการทำงานของเบราว์เซอร์ตระกูล WebKit อันล้ำหน้าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างเต็มที่ เข้ากับการยกระดับวัสดุฮาร์ดแวร์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ไว้บนแบล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 สมาร์ทโฟน เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเว็บ ด้วยการตอบสนองที่ฉับไวและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ยังจะช่วยปรับระบบการซูมและขยายภาพ เพื่อการท่องเว็บไซต์แบบไร้ช่องโหว่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งปรับความสามารถของ HTML5 ที่ช่วยให้การเลื่อนและเลือกฟังก์ชั่นการใช้งานคล่องตัวและง่ายดายมากขึ้น เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมส์และเล่นวิดีโอที่ยอดเยี่ยมที่สุด

ประสบการณ์ด้านโซเชี่ยลและระบบสื่อสารชั้นยอด
แบ ล็กเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360 นำเสนอประสบการณ์ด้านโซเชี่ยลและระบบการสื่อสารบนมือถือระดับชั้นนำของโลก ด้วยการผสานกันของโทรศัพท์ อีเมล์ ข้อความ และโซเชี่ยลแอพพลิเคชั่นที่มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานไม่ขาดการติดต่อและใช้งานเพื่อให้เกิดประสิทธิผลได้ตลอด วัน
โปรแกรม BBM™ (BlackBerry® Messenger) เวอร์ชั่นล่าสุดที่พรีโหลดมาพร้อมเครื่อง ได้ขยายประสบการณ์การสื่อสารแบบเรียลไทม์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ BBM ไปยังแอพพลิเคชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารระหว่างกันได้อย่างง่ายดายผ่านทาง ‘BBM connected’ แอพพลิเคชั่น หรือกลุ่มแอพพลิเคชั่นที่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ BBM

แอ พพลิเคชั่น Social Feeds เวอร์ชั่นอัพเดท (2.0) ได้ถูกขยายออกให้รวบรวมการอัพเดทจากมีเดีย Podcasts รวมถึงแอพพลิเคชั่นที่ผู้ใช้จัดให้อยู่ในหมวด favorites นอกจากนี้ ยังมีแอพพลิเคชั่น Facebook® for BlackBerry smartphones (2.0) ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่าง Facebook chat และการเชื่อมต่อเข้ากับโปรแกรม BBM ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับกลุ่มเพื่อนบน Facebook ในรูปแบบเรียลไทม์ด้วยการใช้ประโยชน์จากระบบแจ้งเตือนแบบผลักข้อมูล รวมทั้ง แอพพลิเคชั่น Twitter for BlackBerry smartphones ที่นำเสนอประสบการณ์จากการผสานรวมกันอย่างสมบูรณ์ ของระบบแจ้งเตือนแบบผลักข้อมูลรูปแบบเรียลไทม์ และ Social Feeds

siamphone // โดย: นฤเบศ ไชยปิ่น
http://news.siamphone.com/news-04807.html

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.