Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

AIS คว้ารางวัลขวัญใจมหาชน ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมยอดเยี่ยม จากเวที Thailand e-Commerce Awards 2019




AIS นำโดย นางวิไล เคียงประดู่ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอไอเอส รับ รางวัล People’s Choice Award หรือรางวัลขวัญใจมหาชน ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมยอดเยี่ยม จากเวที Thailand e-Commerce Awards 2019 ซึ่งจัดโดย สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ETDA) ในงาน Thailand e-Commerce Week 2019 โดยมี พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบรางวัล ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

สำหรับรางวัลขวัญใจมหาชน ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมยอดเยี่ยม มอบให้เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติองค์กรที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งการเสนอชื่อและผลการตัดสินมาจากการโหวตของประชาชนในปีที่ผ่านมา โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านอีคอมเมิร์ซจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมเป็นสักขีพยาน

ซึ่ง AIS นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตามหลักธรรมาภิบาล ด้วยความโปร่งใสและความเป็นธรรม เพื่อให้เกิดความพอใจสูงสุดของลูกค้าแล้ว เอไอเอสยังตั้งใจเดินหน้าในเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการมีส่วนร่วมพัฒนาสังคมไทยให้มีคุณภาพและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.