Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

30 พฤษภาคม 2555 กสทช. (กทค.) จี้ CATจ่ายหนี้ 6 ล้านบาท ( ค่าเช่าหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ ) ซึ่งจะเชิญตัวแทน CAT มาร่วมประชุมด้วย

กสทช. (กทค.) จี้ CATจ่ายหนี้ 6 ล้านบาท ( ค่าเช่าหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ ) ซึ่งจะเชิญตัวแทน CAT มาร่วมประชุมด้วย


ประเด็นหลัก

นายเศรษฐพงค์กล่าวว่า นอกจากนี้ในวันที่ 30 พฤษภาคม บอร์ด กทค. จะมีการพิจารณากรณีบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) และบริษัท เรียล มูฟ จำกัด ผู้ขายต่อบริการของ กสท ที่รับหน้าที่ขยายบริการ 3จี เชิงพาณิชย์ ภายใต้แบรนด์ ทรูมูฟ เอช ค้างชำระค่าเลขหมายโทรศัพท์ตามสัญญาการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3จี กับ กสทช. เป็นเวลา 2 เดือน จำนวน 1.75 เลขหมาย ในอัตราเลขหมายละ 2 บาท ภายหลังครบงวดบัญชีเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งจะเชิญตัวแทน กสท มาร่วมประชุมด้วย

___________________________________________


กทค.ลั่นเคาะราคา3จีกลางมิ.ย. เรียก"กสท"ไกล่เกลี่ยเงินค้าง


นาย เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ รองประธานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่ง ชาติ (กสทช.) ในฐานะประธานด้านกิจการโทรคมนาคม (กทค.) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการ กทค.ได้หารือถึงแนวทางการประมูลคลื่นความถี่ย่าน 2.1 กิกะเฮิร์ตซ์ หรือ 3จี ซึ่งคาดว่าจะสรุปวิธีการคำนวณราคาตั้งต้นการประมูลได้ในสัปดาห์หน้า และจะจบร่างการประมูล 3จี ทั้งหมดได้ราวกลางเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมทั้งจะเปิดการรับฟังประชาพิจารณ์ในช่วงเดือนกรกฎาคมต่อไป

นาย เศรษฐพงค์กล่าวว่า นอกจากนี้ในวันที่ 30 พฤษภาคม บอร์ด กทค. จะมีการพิจารณากรณีบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) และบริษัท เรียล มูฟ จำกัด ผู้ขายต่อบริการของ กสท ที่รับหน้าที่ขยายบริการ 3จี เชิงพาณิชย์ ภายใต้แบรนด์ ทรูมูฟ เอช ค้างชำระค่าเลขหมายโทรศัพท์ตามสัญญาการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3จี กับ กสทช. เป็นเวลา 2 เดือน จำนวน 1.75 เลขหมาย ในอัตราเลขหมายละ 2 บาท ภายหลังครบงวดบัญชีเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งจะเชิญตัวแทน กสท มาร่วมประชุมด้วย

มติชน
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1338345910&grpid=03&catid=03


ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.