Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

28 กรกฎาคม 2557 AIS.วิลาสินี ระบุ ในโอกาสครบ 10 ปี ได้เปิด "เซเรเนด เอ็มเมอรัลด์" เพื่อดูแลลูกค้าที่มียอดค่าใช้บริการตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป ซึ่งจะทำให้ฐานลูกค้าเซเรเนดเพิ่มเป็น 2.2 ล้านราย

ประเด็นหลัก


ในโอกาสครบ 10 ปี ได้เปิด "เซเรเนด เอ็มเมอรัลด์" เพื่อดูแลลูกค้าที่มียอดค่าใช้บริการตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป ซึ่งจะทำให้ฐานลูกค้าเซเรเนดเพิ่มเป็น 2.2 ล้านราย



______________________________




เอไอเอสเน้นให้สิทธิพิเศษลูกค้า ขยายฐาน"เซเรเนด" เป็น2.2ล้าน



"เอไอเอส" ขยายฐานลูกค้ารับสิทธิพิเศษโปรแกรม "เซเรเนด" เพิ่มอีก 2 แสนราย เป็น 2.2 ล้านราย มียอดใช้จ่ายต่อเดือน 900 บาท ทั้งเดี่ยวและเป็นกลุ่มก็ได้สิทธิ์ ย้ำจุดยืนให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้า โชว์ยอดยกเลิกใช้งานครึ่งปีแรกต่ำกว่า 1%

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการบริการลูกค้า บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (เอไอเอส) กล่าวว่า บริษัทเตรียมงบประมาณกว่า 2,000 ล้านบาทเพื่อการดูแลลูกค้า แบ่งเป็น 1,400 ล้านบาท กับการอัพเกรดช่องทางบริการลูกค้าสู่ Experience Center และอีกกว่า 800 ล้านบาท กับโปรแกรมการดูแลลูกค้าแบบพิเศษ ที่เรียกว่า "เซเรเนด" ซึ่งปัจจุบันมี 2 ล้านราย จากฐานลูกค้ากว่า 40 ล้านราย

กลุ่มลูกค้า "เอไอเอส เซเรเนด" แบ่งจากยอดการใช้งานและระยะเวลาในการใช้บริการ มี 2 ระดับ ได้แก่ แพลทินัมและโกลด์ (ใช้งานอย่างน้อย 6 เดือน ยอดใช้ต่อเดือน 3,000 บาท และ 1,500 บาท ตามลำดับ)

"สิ่งที่มุ่งเน้นมาตลอดคือบริการคุณภาพที่มา พร้อมประสบการณ์เชิงบวก ซึ่งต้องเกิดจากความเข้าใจรูปแบบการใช้งานของลูกค้าอย่างดี จึงเป็นรายแรกที่ศึกษาพฤติกรรมลูกค้าในเชิงลึก เพื่อนำมาออกแบบเป็นบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม"

จากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าครึ่งปีที่ผ่านมา มากกว่า 87% มี Net Promoter Score เป็นบวก และมียอด Churn (ยอดยกเลิกบริการ) ต่ำกว่า 1%"

ในโอกาสครบ 10 ปี ได้เปิด "เซเรเนด เอ็มเมอรัลด์" เพื่อดูแลลูกค้าที่มียอดค่าใช้บริการตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป ซึ่งจะทำให้ฐานลูกค้าเซเรเนดเพิ่มเป็น 2.2 ล้านราย

การดูแลลูกค้าใน โปรแกรม "เซเรเนด" จะเน้น 4 ด้าน คือ 1.บริการพิเศษ (Serenade Service) 2.ช่องทางการดูแลพิเศษ (Serenade Touch Point) 3.สิทธิพิเศษ (Serenade Privilege) 4.กิจกรรมพิเศษ (Sere-nade Activities) ซึ่งจะต่างจากลูกค้าทั่วไป เช่น ลูกค้าทั่วไปมีคอลเซ็นเตอร์หมายเลข 1175 เสียค่าบริการในการโทร.มาติดต่อ แต่ลูกค้าเซเรเนดมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์ 1148 แยกต่างหาก และถ้าเป็นระดับแพลทินัมมีสิทธิ์ได้รับบริการจากพนักงานประจำส่วนบุคคล เป็นต้น

"งบฯกว่า 800 ล้านบาท 2 ใน 3 เป็นการลงทุนขยายบริการรองรับลูกค้าเซเรเนดที่มากขึ้นในทุกช่องทาง อีกส่วนเป็นการลงทุนด้านสิทธิพิเศษ เช่น เพิ่มสิทธิพิเศษการรับชมภาพยนตร์ ลูกค้าเอไอเอสทั่วไปได้สิทธิ์ 100 บาทต่อ 1 ที่นั่ง 1 สิทธิ์ต่อเดือน แต่เซเรเนดโกลด์และเอ็มเมอรัลด์ได้สิทธิ์ 100 บาทต่อ 1 ที่นั่ง 2 สิทธิ์ต่อเดือน เป็นต้น"

ขณะที่สิทธิพิเศษที่โดนใจลูกค้าเซเรเนดได้เครื่องดื่มฟรีที่เลานจ์ในสนามบิน, บริการที่จอดรถ และส่วนลดร้านอาหาร เป็นต้น

และนอกจากเพิ่มลูกค้ากลุ่มเอ็มเมอรัลด์แล้ว ยังมีแคมเปญพิเศษ "เซเรเนด กรุ๊ป พรีวิลเลจ" ให้ลูกค้าเอไอเอสที่ไม่ได้เป็นเซเรเนดร่วมกลุ่มนำเบอร์เอไอเอส 3G จำนวน 3 เบอร์มารวมกันให้มีค่าบริการ/เดือนตามเงื่อนไขในการให้บริการลูกค้าเซเรเนด (900 บาท) เพื่อรับสิทธิ์เซเรเนดได้




http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1406227479

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.