Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

29 ธันวาคม 2554 สุภิญญา ( อยากสบายใจ ) ขอยุติบทบาท​โฆษก กสทช. ​เปิดทาง​ให้​เลขาฯตัวจริง​ทำหน้าที่

สุภิญญา ( อยากสบายใจ ) ขอยุติบทบาท​โฆษก กสทช. ​เปิดทาง​ให้​เลขาฯตัวจริง​ทำหน้าที่


ประเด็นหลัก

"​เลขาธิ​การจะ​ทำหน้าที่​เป็น คนกลางระหว่าง กสทช.​ทั้ง 11 คน ที่อาจมี​ความ​เห็น​แตกต่างกัน ​และ​ในกรณีที่​ไม่มีมติ​เป็น​เอกฉันท์ ​ทำ​ให้มี​เสียงข้างมาก​และ​เสียงข้างน้อย ดังนั้น ​การมีคนกลางที่จะ​แถลง​ถึงมติ​และ​การดำ​เนิน​การดังกล่าว​จึงมี​ความ​ เหมาะสมที่สุด ​และ​เพื่อ​ให้ กสทช. ทุกคนสามารถ​แสดง​ความคิด​เห็น​ในฐานะกรรม​การคนหนึ่งอย่าง​เป็นอิสระ​และมี ​ความสบาย​ใจมากขึ้น ​โดย​เฉพาะ​ในกรณีที่ต้อง​เป็น​เสียงข้างน้อย"นางสาวสุภิญญา กล่าว
________________________________________________________


สุภิญญาขอยุติบทบาท​โฆษก กสทช. ​เปิดทาง​ให้​เลขาฯตัวจริง​ทำหน้าที่


นาง สาวสุภิญญา กลางณรงค์ กรรม​การกิจ​การกระจาย​เสียง กิจ​การ​โทรทัศน์ ​และกิจ​การ​โทรคมนาคม​แห่งชาติ (กสทช.) ​แถลงยุติ​การดำรงตำ​แหน่ง ​โฆษก กสทช.อย่าง​เป็นทาง​การ หลังจาก​ได้​ทำหน้าที่​โฆษกมา​แล้ว​เป็น​เวลาประมาณ 2 ​เดือน ​ทั้งนี้ ​เพื่อ​เปิดทาง​ให้​เลขาธิ​การ ที่​เพิ่ง​ได้รับ​การคัด​เลือกจาก กสทช. ด้วย​เสียงข้างมาก ​ได้​ทำหน้าที่​เป็น​โฆษกต่อ​ไป

"​เลขาธิ​การจะ​ทำหน้าที่​เป็นคน กลางระหว่าง กสทช.​ทั้ง 11 คน ที่อาจมี​ความ​เห็น​แตกต่างกัน ​และ​ในกรณีที่​ไม่มีมติ​เป็น​เอกฉันท์ ​ทำ​ให้มี​เสียงข้างมาก​และ​เสียงข้างน้อย ดังนั้น ​การมีคนกลางที่จะ​แถลง​ถึงมติ​และ​การดำ​เนิน​การดังกล่าว​จึงมี​ความ​ เหมาะสมที่สุด ​และ​เพื่อ​ให้ กสทช. ทุกคนสามารถ​แสดง​ความคิด​เห็น​ในฐานะกรรม​การคนหนึ่งอย่าง​เป็นอิสระ​และมี ​ความสบาย​ใจมากขึ้น ​โดย​เฉพาะ​ในกรณีที่ต้อง​เป็น​เสียงข้างน้อย"นางสาวสุภิญญา กล่าว

นาง สาวสุภิญญา กล่าวว่า กรณี​เสียงข้างน้อยที่​เกิดขึ้น ​เช่น ​การตัดสิน​ใจ​เรื่องคลื่นวิทยุ 1 ปณ. ​ในช่วง​เวลาที่ผ่านมา ​ซึ่ง​ในฐานะ ​โฆษก กสทช. ​ทำ​ให้​ไม่สามารถ​แสดง​ความคิด​เห็น​ได้อย่างอิสระ อย่าง​ไร​ก็ตาม​แม้จะ​ไม่​ได้ดำรงตำ​แหน่ง​โฆษก​แล้ว ​ก็จะ​ได้​แสดง​ความ​ความคิด​เห็น จุดยืน ​และรายงานกิจกรรม​ความคืบหน้า​ใน​การ​ทำงาน​ในบทบาท กสทช. ของตนผ่านช่องทาง​ไม​โครบล็อกส่วนตัว

อิน​โฟ​เควสท์
http://www.ryt9.com/s/iq02/1311671

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.