Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

03 มีนาคม 2557 AIS 3G 2100 กระตุ้นการใช้ AIS Business Solution เชื่อสามารถลดค่าใช้จ่ายภายในองค์กร ที่อาจจะต้องประสานงานกันหลายฝ่าย หรือข้อมูลที่ถูกส่งต่อกันทั้งไฟล์ภาพ เสียง หรือวิดีโอ


ประเด็นหลัก




______________________________________








AIS Business Solution เพิ่มศักยภาพและก้าวหน้าได้อย่างมืออาชีพ

การทำธุรกิจแน่นอนว่าหากจะดูกำไรสุทธิที่บริษัทได้นั้น ก็ต้องดูกันที่ต้นทุนทุกอย่างที่เราจ่ายไป

ซึ่งบ่อยครั้งเรามักจะเห็นได้ว่าผลตอบแทนหรือรายได้ที่เข้ามาในบริษัท อาจดูเยอะก็จริง แต่ทำไมหักลบแล้วจึงเหลือเป็นกำไรอยู่ไม่เท่าไหร่ นั่นอาจเป็นเพราะเราลืมนึกถึงค่าใช้จ่ายบางอย่าง ที่นอกจากจะไม่ทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดแล้ว ยังจ่ายมากเกินความจำเป็นอีกด้วย

หลายครั้งที่เรามองข้ามค่าใช้จ่าย ในการติดต่อภายในองค์กร ที่อาจจะต้องประสานงานกันหลายฝ่าย หรือข้อมูลที่ถูกส่งต่อกันทั้งไฟล์ภาพ เสียง หรือวิดีโอ ที่อาจเกิดการผิดพลาดระหว่างทาง ทำให้เกิดความยุ่งยากและเสียเวลาขึ้นได้ แต่ด้วยบริการ BizChat จาก AIS Business Solution ที่สามารถช่วยปัญหานี้แก่ธุรกิจคุณได้ การขนส่งก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ต้นทุนเพิ่มมากขึ้น หากไม่ได้ศึกษาเส้นทางหรือสภาพการจราจรก่อนล่วงหน้า นอกจากจะทำให้เสียเวลาแล้ว ยังมีค่าน้ำมันที่เกิดขึ้นมาด้วย ซึ่งบริการ Mobile Pro Delivery ก็เป็นตัวช่วยที่น่าสนใจไม่น้อย อีกสิ่งหนึ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยก็คือสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ที่เราใช้เพื่อเป็นการสนับสนุนหรือส่งเสริมการขาย แม้จะทำเพื่อนำเสนอสินค้า แต่ค่าใช้จ่ายก็ค่อนข้างสูง ในขณะที่ผู้คนส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ให้ความสนใจสื่อสิ่งพิมพ์อีกต่อไปแล้ว ทำให้เสียค่าใช้จ่ายไปอย่างไม่มีประสิทธิภาพ แต่ด้วยบริการ eCatalog จะช่วยแก้ปัญหาทุกค่าใช้จ่ายให้หมดไปได้ หรือธุรกิจบางประเภทที่หน่วยงานภายในองค์กร ต้องติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภาคสนาม อาจจำเป็นต้องการการติดต่อหรือส่งข้อมูลอย่างเร่งด่วนแบบ Real Time เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็วนั้น หากไม่มีการบริหารการจัดการที่ดี ก็จะทำให้เกิดความล่าช้าหรือเสียเวลาในการประสานงานของทั้งสองฝ่าย และอาจจะนำมาซึ่งค่าใช้จ่ายที่มองไม่เห็น กลายเป็นต้นทุนที่บริษัทต้องแบกรับมากขึ้น แต่ถ้าหากใช้บริการ Mobile Wallboard ที่นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายแล้ว ยังปรับใช้ได้กับธุรกิจหลายประเภทอีกด้วย

ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประเภทใดก็ตาม ควรศึกษาวิธีการการบริหารการจัดการแบบใหม่อยู่เสมอ เพราะค่าใช้จ่ายที่กลายเป็นต้นทุน ย่อมหมายถึงกำไรที่ได้จะน้อยลงไปด้วย ต้นทุนด้านเวลาก็เป็นสิ่งสำคัญ ปัจจุบันก็มีเทคโนโลยีมากมายที่กลายมาเป็นตัวช่วยของธุรกิจเราได้ หรือแม้แต่เครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์มือถืออย่าง AIS 3G 2100 ก็ยังมีบริการ AIS Business Solution ที่ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจหลากหลายประเภทได้เป็นอย่างดีและน่าสนใจ ใช้ง่ายและสะดวกรวดเร็วเป็นอย่างมาก หากท่านใดสนใจลองสอบถามด้วยตนเองได้ เพียงโทร. 1149 หรือรายละเอียดเพิ่มเติม www.ais.co.th/business

โดย: ไทยรัฐออนไลน์

โดย: ไทยรัฐออนไลน์

http://m.thairath.co.th/content/eco/406813

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.