Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

02 มิถุนายน 2557 รองโฆษกกองทัพบก.วินธัย ระบุ คสช.ทยอยเปิดทีวีดาวเทียมสัปดาห์นี้โดย กสทช. กำลังเร่งดำเนินการจัดระเบียบให้กับผู้ประกอบการ เพราะบางรายที่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องรูปแบบ และลักษณะของการประกอบการ


ประเด็นหลัก


 พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก (ทบ.) กล่าวว่า สถานีโทรทัศน์ดาวเทียมบางรายที่ยังคงไม่สามารถเปิดให้บริการได้นั้น เนื่องจากทาง กสทช. ในฐานะหน่วยงานกำกับดูแล ได้ให้ข้อมูลว่า กำลังเร่งดำเนินการจัดระเบียบให้กับผู้ประกอบการ เพราะบางรายที่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องรูปแบบ และลักษณะของการประกอบการ จึงต้องเชิญมาตกลงเพื่อขอรับทราบรายละเอียดที่จำเป็นเพิ่มเติม

______________________________________


คสช.ทยอยเปิดทีวีดาวเทียมสัปดาห์หน้า



คสช. เผย กสทช. กำลังเร่งดำเนินการจัดระเบียบทีวีดาวเทียมให้มีความชัดเจน ก่อนทยอยอนุญาตให้เปิดเพิ่มสัปดาห์หน้า
     
       วันนี้ (1 มิ.ย.) พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก (ทบ.) กล่าวว่า สถานีโทรทัศน์ดาวเทียมบางรายที่ยังคงไม่สามารถเปิดให้บริการได้นั้น เนื่องจากทาง กสทช. ในฐานะหน่วยงานกำกับดูแล ได้ให้ข้อมูลว่า กำลังเร่งดำเนินการจัดระเบียบให้กับผู้ประกอบการ เพราะบางรายที่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องรูปแบบ และลักษณะของการประกอบการ จึงต้องเชิญมาตกลงเพื่อขอรับทราบรายละเอียดที่จำเป็นเพิ่มเติม
     
       ทั้งนี้ ยืนยันว่า ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์กว่า 70% ได้ทยอยให้เปิดบริการไปแล้ว เหลือแต่บางรายซึ่งเป็นส่วนน้อย แต่ก็คงจะทยอยดำเนินการให้เพิ่มเติมในต้นสัปดาห์หน้า

http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9570000061233&Keyword=%a1%ca%b7

__________________________________


คสช.เผยสัปดาห์หน้าทยอยให้ทีวีดาวเทียมออกอากาศเพิ่ม



พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยถึง กรณีการกลับมาให้บริการของสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม ที่ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้ว่า  เนื่องจากทาง กสทช. ในฐานะหน่วยงานกำกับดูแลได้ให้ข้อมูลว่า กำลังเร่งดำเนินการจัดระเบียบให้กับผู้ประกอบการ เพราะบางรายที่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องรูปแบบ และลักษณะของการประกอบการ จึงต้องเชิญมาตกลงเพื่อขอรับทราบรายละเอียดที่จำเป็นเพิ่มเติม ทั้งนี้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ยืนยันว่า ที่ผ่านมากว่าร้อยละ 70 ได้ทยอยให้เปิดบริการแล้ว เหลือแต่บางรายส่วนน้อย แต่คงจะทยอยดำเนินการให้เพิ่มเติมในต้นสัปดาห์หน้า

http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=233240:2014-06-01-14-02-46&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524#.U4wD4ZSSwcs

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.