Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

13 กันยายน 2558 Amway เปิดตัว 2ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการควบคุมน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพประกอบด้วย สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพอินบอดี้ (InBody) ซึ่งได้รับรางวัลจากงานCES2015 (Consumer Electronics Show) ในหมวด Wearable Device เป็นอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายที่ทำงานผสานกับแอพพลิเคชั่นบอดี้คีย์ทำหน้าที่เสมือนเป็นโค้ชส่วนตัว

ประเด็นหลัก




ผู้สื่อข่าวรายงานว่านิวทริไลท์ โดยบริษัท แอมเวย์(ประเทศไทย)จำกัดเปิดตัว 2ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการควบคุมน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพประกอบด้วย สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพอินบอดี้ (InBody) ซึ่งได้รับรางวัลจากงานCES2015 (Consumer Electronics Show) ในหมวด Wearable Device เป็นอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายที่ทำงานผสานกับแอพพลิเคชั่นบอดี้คีย์ทำหน้าที่เสมือนเป็นโค้ชส่วนตัวในเรื่องการลดน้ำหนักและเป็นอุปกรณ์ชนิดแรกและชนิดเดียวที่มาพร้อมกับการวัดองค์ประกอบร่างกายเพื่อคำนวณร้อยละไขมันในร่างกาย(ร่างกายส่วนบน)มวลกล้ามเนื้อมวลไขมันร่างกายอัตราการเผาผลาญพลังงานพื้นฐานและค่าดัชนีมวลกายวัดอัตราการเต้นของหัวใจระดับของกิจกรรม



______________________________________________





แอมเวย์ทำสายรัดข้อมือและแอพเพื่อสุขภาพ


„แอมเวย์ทำสายรัดข้อมือและแอพเพื่อสุขภาพ แอมเวย์ทำสายรัดข้อมือและแอพเพื่อสุขภาพ เพื่อเป็นโค้ชส่วนตัวในเรื่องการลดน้ำหนักของผู้ใช้งาน วันอังคารที่ 8 กันยายน 2558 เวลา 14:00 น. หมวด: ไอที คำสำคัญ: แอมเวย์ สายรัดข้อมือ แอพเพื่อสุขภาพ โค้ชส่วนตัว ลดน้ำหนัก ผู้สื่อข่าวรายงานว่านิวทริไลท์ โดยบริษัท แอมเวย์(ประเทศไทย)จำกัดเปิดตัว 2ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการควบคุมน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพประกอบด้วย สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพอินบอดี้ (InBody) ซึ่งได้รับรางวัลจากงานCES2015 (Consumer Electronics Show) ในหมวด Wearable Device เป็นอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายที่ทำงานผสานกับแอพพลิเคชั่นบอดี้คีย์ทำหน้าที่เสมือนเป็นโค้ชส่วนตัวในเรื่องการลดน้ำหนักและเป็นอุปกรณ์ชนิดแรกและชนิดเดียวที่มาพร้อมกับการวัดองค์ประกอบร่างกายเพื่อคำนวณร้อยละไขมันในร่างกาย(ร่างกายส่วนบน)มวลกล้ามเนื้อมวลไขมันร่างกายอัตราการเผาผลาญพลังงานพื้นฐานและค่าดัชนีมวลกายวัดอัตราการเต้นของหัวใจระดับของกิจกรรม ระยะทางที่เดินแคลอรี่ที่เผาผลาญและการนอนหลับของเราโดยสามารถถ่ายโอนและติดตามข้อมูลได้อย่างง่ายดายผ่านแอพพลิเคชั่นบอดี้คีย์ ส่วนแอพพลิเคชั่นบอดี้คีย์ (BodyKey Application) สามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่แอปเปิ้ลสโตร์และกูเกิลเพลย์สโตร์สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์4.3 (เจลลี่บีน) ขึ้นไป และไอโฟน 4S/iOS7หรือใหม่กว่าแอพพลิเคชั่นนี้ออกแบบเพื่อทำงานร่วมกับโปรแกรมบอดี้คีย์ทั้งหมดเพื่อเป็นโค้ชส่วนตัวในเรื่องการลดน้ำหนักของผู้ใช้งานนอกจากนี้แอพพลิเคชั่นบอดี้คีย์ทำงานร่วมกับแบบประเมินผลส่วนบุคคลบอดี้คีย์เพื่อแนะนำแนวทางในการลดน้ำหนักเฉพาะบุคคลไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแผนรับประทานอาหารและกิจกรรมการออกกำลังกายเฉพาะสำหรับผู้ใช้งานการแปลผลรูปแบบ การนอนและสามารถจัดการแข่งขันอย่างสนุกสนานกับเพื่อนๆที่ใช้บอดี้คีย์ได้ด้วยกัน สำหรับสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ InBody จำหน่ายพร้อมโปรแกรมควบคุมน้ำหนักบอดี้คีย์วางจำหน่ายตั้งแต่ 20 กันยายนนี้ เป็นต้น ไปที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/346657


http://www.dailynews.co.th/it/346657

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.