Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

TOT ชวนประกวด (logo) อีกรอบ!! เพื่อบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของ TOT ยุคใหม่ ( เปลื่ยนเพื่อรองรับโครงข่ายใหม่ที่ได้ร่วมกับ AIS และ DTAC )

บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ชวนประกวด (logo) อีกรอบ!! เพื่อบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ยุคใหม่ ( เปลื่ยนเพื่อรองรับโครงข่ายใหม่ที่ได้ร่วมกับ AIS และ DTAC ) หลังจากที่ปลายปีที่ผ่านมา ไม่มีใครผ่านเข้ารอบเลย
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดตั้งชื่อและออกแบบตราสัญลักษณ์ (logo) โทรศัพท์เคลื่อนที่ ของ บมจ.ทีโอที ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 500,000 บาท พร้อมโล่รางวัล ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดด้วยตนเอง หรือส่งทางไปรษณีย์ที่ ส่วนโฆษณาภาพลักษณ์และผลิตภัณฑ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรและสื่อสารการตลาด ชั้น 4 อาคาร 9 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) 89/2 หมู่3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 คุณสมบัติผู้ส่งผลงาน : - นิสิต นักศึกษา ประชาชนทั่วไป กติกา : -ส่งผลงานแบบเดี่ยว หรือแบบทีม -การตั้งชื่อและการออกแบบต้องไม่เหมือน/หรือไม่ซ้ำ หรือนำผลงานผู้อื่นมาดัดแปลง -ให้ออกแบบบนกระดาษ A3 (29.7x41 ซม.) -ส่งผลงานได้ไม่เกิน 3 ผลงาน/คน/ทีม -ปิดรับผลงานวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 -ส่งผลงานด้วยตนเอง /หรือส่งทางไปรษณีย์ -ประกาศผลการประกวดในวันที่ 26 มีนาคม 2561 ที่ www.tot3g.net และ www.tot.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.