Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

29 กันยายน 2554 AIS เปลี่ยนโลโก้ใหม่___สีเขียวสดใส__ พลิกโฉมแบรนด์เข้าใกล้ผู้บริโภคยุคไฮสปีด ด้วยแนวคิด Your World. Your Way."


AIS เปลี่ยนโลโก้ใหม่___สีเขียวสดใส__ พลิกโฉมแบรนด์เข้าใกล้ผู้บริโภคยุคไฮสปีด ด้วยแนวคิด Your World. Your Way."


ประเด็นหลัก


นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวเสริมว่า ด้วยแนวคิดจากแบรนด์แพล็ทฟอร์มใหม่ AIS “ชีวิตในแบบคุณ : Your World. Your Way.” เอไอเอสจึงพร้อมที่จะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนให้คุณเชื่อมต่อความรู้สึกได้ในแบบของคุณ ให้คุณสร้างสัมพันธภาพที่ลึกซึ้งได้มากยิ่งขึ้น ให้คุณเลือกสร้างความสุขในแบบของคุณได้ตามต้องการ และให้คุณเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์อนาคตใหม่ในแบบของคุณอย่างไร้ซึ่งข้อจำกัดด้วยเช่นกัน

_________________________________________________________

'เอไอเอส'เปลี่ยนรับปีที่ 22 ชูแนวคิด 'ชีวิตในแบบคุณ'รับทุกไลฟ์สไตล์

เอไอเอส ประกาศโฉมใหม่ เปลี่ยนโลโก้รับปีที่ 22 ของการให้บริการ หวังก้าวนำความเปลี่ยนแปลงทั้งเทคโนโลยี และวิถีชีวิตลูกค้า...


นายวิเชียร เมฆตระการ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า ปัจจุบันโทรศัพท์เคลื่อนที่ถือเป็นหนึ่งในสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน คนไทยกว่า 69 ล้านคนใช้งาน มีการใช้กว่า 180 ล้านครั้งต่อวันและเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกว่า 250 ล้านครั้งต่อวัน ตลอด 21 ปีในการให้บริการ บริษัทฯ มุ่งพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าและคนไทยอย่างต่อเนื่อง และเล็งเห็นการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีซึ่งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและวิถีชีวิตของคนไทย

"เพื่อให้สื่อสารกับผู้บริโภคได้อย่างลึกซึ้ง เราจึงพัฒนาแบรนด์แพลตฟอร์มจากสัญลักษณ์เดิมที่เป็นลูกโลกแห่งการสื่อสาร สู่สัญลักษณ์ใหม่ที่มาจากรอยยิ้มและสีเขียว สื่อถึงความเป็นมิตร การสร้างสรรค์ การเติบโต และการแสดงออกทางความรู้สึกที่มุ่งมั่นและชัดเจน สอดคล้องกับการเปิดมิติใหม่ในโลกแห่งข้อมูลและออนไลน์เต็มรูปแบบ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการใช้ชีวิตและพันธมิตรหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับบริการอุตสาหกรรมโทรคมนาคมโครงสร้างพื้นฐานในการสนับสนุนการใช้ชีวิตของคนไทย" นายวิเชียร กล่าว



นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า ลูกค้าและคนไทยคือแรงบันดาลใจสำคัญที่ส่งผลให้บริษัทฯ ก้าวไปข้างหน้าเพื่อพัฒนาบริการที่ตรงใจ ภายใต้ความต้องการที่แตกต่างในแต่ละช่วงเวลาและช่วงชีวิต ด้วยแนวคิด "ชีวิตในแบบคุณ : Your World. Your Way." จากพลังของชาวเอไอเอสกว่า 9,000 คนที่พร้อมนำบริการ และประสบการณ์แบบมืออาชีพกว่า 21 ปี เพื่อส่งมอบบริการ โซลูชัน และทางเลือกใหม่แก่ลูกค้า.

ไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/tech/205432
_______________________________________________________

"เอไอเอส"เปลี่ยนโลโก้ใหม่ พลิกโฉมแบรนด์เข้าใกล้ผู้บริโภคยุคไฮสปีด

เอไอเอส ก้าวเข้าสู่ปีที่ 22 เดินหน้าสร้างตำนานแบรนด์อีกขั้น เผยโลโก้โฉมใหม่ และแนวคิด “AIS ชีวิตในแบบคุณ : Your World. Your Way.” ย้ำภาพผู้นำบริการเทคโนโลยีไร้สายอันดับ 1 ที่พัฒนาตนเองต่อเนื่อง

นายวิเชียร เมฆตระการ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า ตลอด 21 ปีที่ผ่านมา เอไอเอส มุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าและคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีส่วนสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมไทยในแต่ละขั้นอย่างชัดเจน ถือเป็น 1 ในผู้สร้างมาตรฐานคุณภาพบริการในแต่ละยุค จนถึงวันนี้ คนไทยกว่า 69 ล้านใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เป็น 1 ในสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน และในแต่ละเดือนมีการใช้โทรศัพท์มือถือกว่า 180 ล้านครั้งต่อวัน รวมไปถึงมีการเชื่อมต่อเข้าสู่โลกอินเตอร์เน็ตมากกว่าวันละ 250 ล้านครั้ง ทำให้อุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมมีส่วนสร้างรายได้ในภาพรวมมากกว่า 2% และก่อให้เกิดการจ้างงานกว่า 300,000 บุคลากร

และวันนี้ปรากฏการณ์ดังกล่าว ส่วนหนึ่งถือได้ว่าการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ส่งผลให้เราเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิต ซึ่งเอไอเอสมองเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี การเปลี่ยนแปลงของสังคม และวิถีชีวิตของคนไทย ซึ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

เอไอเอสจึงมีการพัฒนาแบรนด์แพล็ทฟอร์มไปอีกขั้นจากสัญลักษณ์เดิมที่เป็นลูกโลกแห่งการสื่อสาร ซึ่งสื่อถึงยุคของการให้บริการเสียง สู่สัญลักษณ์ใหม่ที่มาจาก รอยยิ้มและ สีเขียวแทนความเป็นมิตร การสร้างสรรค์ การเติบโต และการแสดงออกทางความรู้สึกที่มุ่งมั่นและชัดเจน สอดคล้องกับการเปิดมิติใหม่ในโลกแห่งข้อมูลและออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวเสริมว่า ด้วยแนวคิดจากแบรนด์แพล็ทฟอร์มใหม่ AIS “ชีวิตในแบบคุณ : Your World. Your Way.” เอไอเอสจึงพร้อมที่จะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนให้คุณเชื่อมต่อความรู้สึกได้ในแบบของคุณ ให้คุณสร้างสัมพันธภาพที่ลึกซึ้งได้มากยิ่งขึ้น ให้คุณเลือกสร้างความสุขในแบบของคุณได้ตามต้องการ และให้คุณเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์อนาคตใหม่ในแบบของคุณอย่างไร้ซึ่งข้อจำกัดด้วยเช่นกัน


การที่เอไอเอสจะสนับสนุนให้ทุกคนได้เลือกใช้ชีวิตในแบบที่ตัวคุณต้องการได้ ต้องเกิดจากพลังของชาวเอไอเอสกว่า 9,000 ชีวิต ที่จะร่วมกันส่งมอบบริการ โซลูชั่นส์ และทางเลือกใหม่ๆ อันเกิดจากการเข้าใจในความต้องการอย่างลึกซึ้ง พร้อมมอบความช่วยเหลือตลอดเวลา, การนำความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาพัฒนาบริการก่อนใคร และสร้างความมั่นใจได้อย่างเต็มที่จากการเป็นมืออาชีพที่พร้อมส่งมอบบริการอย่างเที่ยงตรง โปร่งใส มีคุณภาพจากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอด 21 ปีของการให้บริการนายวิเชียรย้ำ และว่า

วันนี้เราพร้อมที่จะเดินหน้าไปอีกขั้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้การใช้ชีวิต ความฝัน ความหวังของลูกค้าและคนไทย ทุกคนประสบความสำเร็จ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะร่วมสร้างพลังให้แก่พันธมิตรจากหลากหลายอุตสาหกรรม รวมถึงยกระดับการให้บริการอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมเพื่อให้สามารถเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่จะช่วยสนับสนุนการใช้ชีวิตของคนไทยได้อย่างแท้จริง

กรุงเทพธุรกิจ
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1317271213&grpid=03&catid=00


ข่าวเกี่ยวข้อง

"เอไอเอส" by "Intouch" อิมเมจใหม่ปลอดการเมือง
http://www.prachachat.net/view_news.php?newsid=02p0107040454§ionid=0201&day=2011-04-04

((((((((((((การเจรจาเพื่อหาทางลงกรณีการเรียกร้องค่าเสียหายจากการแก้ไขสัญญาสัมปทานบริการโทรศัพท์มือถือ "เอไอเอส" ในทางปฏิบัติไม่รู้ว่าจะลงเอยอย่างไร ไม่ว่าจะด้วยตัวเลขค่าเสียหายมโหฬาร หรือกับกระบวนการทางกฎหมายที่ฝ่ายหนึ่ง ตั้งธงยึดคำตัดสินศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพื่อไล่บี้เอาผิด ขณะที่อีกฟากก็มั่นอกมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด

ไม่ใช่เอไอเอสเจ้าเดียว ค่ายอื่นก็ยากหาจุดลงตัวที่น่าพอใจสำหรับกระทรวงไอซีที เพราะพูดกันคนละเรื่อง

ธุรกิจในกลุ่มชินไม่ได้มีแค่เอไอเอส แต่มี "ไทยคม" ที่ยังคาราคาซังทั้งการแก้ไขสัดส่วนการถือหุ้น และการยิงดาวเทียมดวงใหม่

ข้อพิพาทก็ว่ากันไป แต่ธุรกิจยังเดินหน้าต่อ

ล่าสุด กลุ่มชินยังลุกขึ้นมาสร้างคอร์เปอเรตแบรนด์ใหม่ "Intouch" สร้างภาพลักษณ์ใหม่ สลัดภาพเก่าที่ผูกโยงอยู่กับการเมือง))))))))))))))))))))) 

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.