Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

01 สิงหาคม 2555 TRUEVISIONS จับมือ Modernine TV(ช่อง 9)ถ่ายทอดสดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก23แมตช์และเทปอีก1แมตช์ รวมเป็น 24 แมตช์

TRUEVISIONS จับมือ Modernine TV(ช่อง 9)ถ่ายทอดสดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก23แมตช์และเทปอีก1แมตช์ รวมเป็น 24 แมตช์


ประเด็นหลัก

สำหรับการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในครั้งนี้ สมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถรับชมการแข่งขันได้สูงสุด 136 แมตช์ ตลอดฤดูกาล พร้อมรับชมในระบบเอชดีได้ถึง 57 แมตช์ ตามแพ็กเกจที่เป็นสมาชิก นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้คนไทยทั่วประเทศสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้จำนวน 23 แมตช์ และเทปอีก 1 แมตช์ รวมเป็น 24 แมตช์ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยทรูวิชั่นส์ ยังคงย้ำจุดยืนของบริษัทฯ ในเรื่องการออกอากาศผ่านฟรีทีวี ที่ผู้ชมทั่วประเทศจะสามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลผ่านช่องฟรีทีวีที่ออก อากาศในทุกระบบทั้ง เสาอากาศหนวดกุ้ง เสาก้างปลา เคเบิ้ลทีวี จานดาวเทียม และกล่องรับสัญญาณทุกประเภท ที่มีระบบป้องกันไม่ให้สัญญาณเล็ดลอดไปต่างประเทศ โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญ ที่เปิดโอกาสให้ชาวไทยทั่วประเทศสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยู ฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ด้วย”





________________________________________



“ทรูวิชั่นส์” ใจป้ำ ร่วมกับ “โมเดิร์นไนน์ทีวี” ยิงสดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก



ทรู วิชั่นส์ ผู้นำทางด้านการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาที่ดีที่สุด และมากที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับโมเดิร์นไนน์ ทีวี นำการถ่ายทอดสดทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่ดีที่สุดอย่าง “ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก” ในฤดูกาลใหม่ 2012/2013 มาให้ได้รับชม 23 คู่ งานนี้ การันตีดูได้ทุกแพลตฟอร์มทั่วประเทศ

นายเปรมกมลย์ ทินกร ณ อยุธยา กรรมการ และรักษาการในตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท กล่าวว่า “โมเดิร์นไนน์ทีวี เป็นสถานีโทรทัศน์ที่มุ่งนำเสนอรายการที่หลากหลาย ทั้งข่าวสาร และสาระบันเทิง โดยเน้นถึงผลประโยชน์ของผู้ชมเป็นอันดับแรก การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาก็นับเป็นอีกหนึ่งรายการที่โมเดิร์นไนน์ทีวี ตั้งใจคัดสรรมาให้ประชาชนทั่วประเทศได้รับชม โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลซึ่งถือได้ว่าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ของประเทศ ครั้งนี้จึงเป็นที่น่ายินดีที่โมเดิร์นไนน์ทีวีร่วมกับทรูวิชั่นส์ นำการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาถ่ายทอดสดถึง 23 คู่ รวมทั้ง นำเทปมาออกอากาศอีก 1 คู่ รวมเป็น 24 คู่”

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า “ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป ถือเป็นฟุตบอลถ้วยระดับสโมสรที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก รวบรวมเหล่าสโมสรระดับชั้นนำทั่วยุโรปร่วมชิงชัยกันอย่างดุเดือดทุกฤดูกาล ให้สมาชิกทรูวิชั่นส์รับชมสูงสุด 136 แมตช์ตลอดฤดูกาล ตามแพ็กเกจที่เป็นสมาชิก

การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2012/2013 นี้ จะเริ่มตั้งแต่รอบคัดเลือกในเดือนสิงหาคม ก่อนจะเข้าสู่รอบแรกหรือรอบแบ่งกลุ่มในเดือนกันยายน โดยมีทีมฟุตบอลชั้นนำระดับโลกเข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก นำโดย แชมป์เก่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี, รองแชมป์เก่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค, “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า, “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด, “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้, “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล, “ม้าลาย” ยูเวนตุส, “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน, “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์ แชร์-แมง และเอฟซี ปอร์โต้ เป็นต้น ที่จะมาร่วมชิงชัยถ้วย “บิ๊กเอียร์” หรือ “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก” ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นรายการฟุตบอลระดับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้ จริง

สำหรับการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในครั้งนี้ สมาชิกทรูวิชั่นส์สามารถรับชมการแข่งขันได้สูงสุด 136 แมตช์ ตลอดฤดูกาล พร้อมรับชมในระบบเอชดีได้ถึง 57 แมตช์ ตามแพ็กเกจที่เป็นสมาชิก นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้คนไทยทั่วประเทศสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้จำนวน 23 แมตช์ และเทปอีก 1 แมตช์ รวมเป็น 24 แมตช์ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยทรูวิชั่นส์ ยังคงย้ำจุดยืนของบริษัทฯ ในเรื่องการออกอากาศผ่านฟรีทีวี ที่ผู้ชมทั่วประเทศจะสามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลผ่านช่องฟรีทีวีที่ออก อากาศในทุกระบบทั้ง เสาอากาศหนวดกุ้ง เสาก้างปลา เคเบิ้ลทีวี จานดาวเทียม และกล่องรับสัญญาณทุกประเภท ที่มีระบบป้องกันไม่ให้สัญญาณเล็ดลอดไปต่างประเทศ โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญ ที่เปิดโอกาสให้ชาวไทยทั่วประเทศสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยู ฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ด้วย”

ทรูวิชั่นส์ขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า, เครื่องดื่มตราช้าง ยูโร่คัสตาร์ดเค้ก และร่วมสนับสนุนโดย ทรูมูฟ เอช 3G+ ที่ร่วมสร้างความสมบูรณ์ และความสนุกสนานให้การถ่ายทอดสดยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

สนใจสมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ และสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร 0-2725-7000 หรือติดต่อ ทรู ช้อป หรือตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ สำหรับสมาชิกปัจจุบันสอบถามได้ที่ทรูวิชั่นส์แคร์ 0-2725-2525

ฐานเศรษฐกิจ
http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=133980:------20122013&catid=171:pr&Itemid=512


ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.