Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

04 กรกฎาคม 2555TRUEMOVE H ไม่กังวล !! แก้สัญญา 3G CAT TREU เสร็จภายใน 30 วันตามกสทช.กำหนด ( ปัจจุบัน ลูกค้าส่วน TRUE H 2ล้านเบอร์ TRUEMOVE H ไม่กังวล !! แก้สัญญา 3G CAT TREU เสร็จภายใน 30 วันตามกสทช.กำหนด ( ปัจจุบัน ลูกค้าส่วน TRUE H 2ล้านเบอร์

TRUEMOVE H ไม่กังวล !! แก้สัญญา 3G CAT TREU เสร็จภายใน 30 วันตามกสทช.กำหนด ( ปัจจุบัน ลูกค้าส่วน TRUE H 2ล้านเบอร์


ประเด็นหลัก

นายอติรุฒน์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เพื่อดำเนินแก้ไขข้อสัญญาโครงการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G ระบบ HSPA เพื่อให้สอดคล้องกับคำสั่งของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) โดยบริษัทมั่นใจว่าการแก้ไขสัญญาดังกล่าวจะดำเนินการเสร็จภายใน 30 วันตามที่ กสทช.กำหนด และจะไม่กระทบต่อการให้บริการ



นอกจาก นี้ บริษัทยังมั่นใจว่าลูกค้าทรูมูฟ เอช จะเพิ่มเป็น 4 ล้านเลขหมายภายในสิ้นปีนี้ จากปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านเลขหมาย โดยส่วนใหญ่หรือกว่า 70% เป็นลูกค้ารายใหม่ ซึ่งยังคงเหลือลูกค้าทรูมูฟจำนวน 6-7 หมื่นเลขหมาย จากเดิมที่มียอดลูกค้ากว่า 3 แสนเลขหมาย
______________________________________________________

TRUE มั่นใจแก้สัญญากับกสท.แล้วเสร็จใน 30 วัน


นา ยอติรุฒน์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) บอกว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจกับบมจ.กสท โทรคมนาคม (CAT) เพื่อดำเนินแก้ไขข้อสัญญาโครงการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G ระบบ HSPA เพื่อให้สอดคล้องกับคำสั่งของ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) โดยบริษัทมั่นใจว่าการแก้ไขสัญญาดังกล่าวจะดำเนินการเสร็จภายใน 30 วันตามที่ กสทช.กำหนด และจะไม่กระทบต่อการให้บริการ

อนึ่ง เมื่อ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา กสทช.มีคำสั่งให้ CAT แก้ไขสัญญาที่ทำไว้กับกลุ่มบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รูปแบบใหม่บนคลื่นความถี่ 800 MHz จำนวน 6 ฉบับที่ลงวันที่ 27 มกราคม 2554 ซึ่งเป็นการตกลงที่ทำขึ้นเพื่อรองรับการยกเลิกสัญญาการให้บริการโทรศัพท์ เคลื่อนที่ในระบบ CDMA มาสู่การให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ HSPA

moneychannel
http://www.moneychannel.co.th/Menu6/Moneylinenews/tabid/89/newsid491/189312/Default.aspx

_____________________________________________

TRUE ฟุ้งแก้ไขสัญญากับ กสท.คาดแล้วเสร็จตามกำหนด 30 วัน



นา ยอติรุฒน์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เพื่อดำเนินแก้ไขข้อสัญญาโครงการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G ระบบ HSPA เพื่อให้สอดคล้องกับคำสั่งของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) โดยบริษัทมั่นใจว่าการแก้ไขสัญญาดังกล่าวจะดำเนินการเสร็จภายใน 30 วันตามที่ กสทช.กำหนด และจะไม่กระทบต่อการให้บริการ

ขณะที่เมื่อ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา กสทช.มีคำสั่งให้ CAT แก้ไขสัญญาที่ทำไว้กับกลุ่ม TRUE ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่รูปแบบใหม่บนคลื่นความถี่ 800 MHz จำนวน 6 ฉบับ ลงวันที่ 27 มกราคม 54 ซึ่งเป็นการตกลงที่ทำขึ้นเพื่อรองรับการยกเลิกสัญญาการให้บริการโทรศัพท์ เคลื่อนที่ในระบบ CDMA มาสู่การให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ HSPA

นอก จากนี้ บริษัทยังมั่นใจว่าลูกค้าทรูมูฟ เอช จะเพิ่มเป็น 4 ล้านเลขหมายภายในสิ้นปีนี้ จากปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านเลขหมาย โดยส่วนใหญ่หรือกว่า 70% เป็นลูกค้ารายใหม่ ซึ่งยังคงเหลือลูกค้าทรูมูฟจำนวน 6-7 หมื่นเลขหมาย จากเดิมที่มียอดลูกค้ากว่า 3 แสนเลขหมาย

ข่าวหุ้นธุรกิจ
http://www.kaohoon.com/online/40609/TRUE-
%BF%D8%E9%A7%E1%A1%E9%E4%A2%CA%D1%AD%AD%D2
%A1%D1%BA-
%A1%CA%B7.%A4%D2%B4%E1%C5%E9%C7%E0%CA%C3%E7
%A8%B5%D2%C1%A1%D3%CB%B9%B4-30-%C7%D1%B9-.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.