Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

10 พฤศจิกายน 2554 CAT พร้อมให้บริการถ่ายทอดสดซีเกมส์ครั้งที่ 26 จากประเทศอินโดนิเซีย // สถานีดาวเทียมนนทบุรี "" สบายดี ""

CAT พร้อมให้บริการถ่ายทอดสดซีเกมส์ครั้งที่ 26 จากประเทศอินโดนิเซีย // สถานีดาวเทียมนนทบุรี "" สบายดี ""


ประเด็นหลัก

CAT พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 จากสนามแข่งขันในเมืองปาเล็มบังและจาการ์ตา ประเทศอินโดนิเซียผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ช่อง 3, 5, 7, 9 สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) บ.เคเบิ้ลไทยโฮลดิ้งฯ (CTH) และ ไทยพีบีเอส ระหว่างวันที่ 11 – 22 พฤศจิกายนนี้

“ขณะนี้สถานีดาว เทียมนนทบุรียังคงเป็นพื้นที่ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถให้บริการได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม CAT ได้เตรียมแผนรับมือกับเหตุอุทกภัย โดยได้มีการเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม. นอกจากนั้น CAT ได้จัดเตรียมสถานีดาวเทียมศรีราชาไว้เป็นสถานีสำรองในกรณีฉุกเฉินเพื่อให้ บริการได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ส่งผลกระทบกับผู้รับชม” นายสมพลกล่าว
__________________________________________________________

CAT พร้อมให้บริการถ่ายทอดสดซีเกมส์ครั้งที่ 26 จากประเทศอินโดนิเซีย



CAT พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 จากสนามแข่งขันในเมืองปาเล็มบังและจาการ์ตา ประเทศอินโดนิเซียผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ช่อง 3, 5, 7, 9
CAT พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 จากสนามแข่งขันในเมืองปาเล็มบังและจาการ์ตา ประเทศอินโดนิเซียผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ช่อง 3, 5, 7, 9 สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) บ.เคเบิ้ลไทยโฮลดิ้งฯ (CTH) และ ไทยพีบีเอส ระหว่างวันที่ 11 – 22 พฤศจิกายนนี้

นายสมพล จันทร์ประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจบรอดแบนด์ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT ได้กล่าวแสดงความเชื่อมั่นต่อการให้บริการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ใน ครั้งนี้ ซึ่ง CAT ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำในประเทศอินโดนีเซียเพื่อดูแลควบคุมการ รับ-ส่งสัญญาณถ่ายทอดสดมายังสถานีดาวเทียมนนทบุรี ซึ่งสามารถให้บริการได้ตามมาตรฐาน ISO 9001:2008 พร้อมแผนป้องกันรับมือกับสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นกับกรุงเทพฯและปริมณฑล ในหลายพื้นที่

“ขณะนี้สถานีดาวเทียมนนทบุรียังคงเป็นพื้นที่ที่ไม่ ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว สามารถให้บริการได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม CAT ได้เตรียมแผนรับมือกับเหตุอุทกภัย โดยได้มีการเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม. นอกจากนั้น CAT ได้จัดเตรียมสถานีดาวเทียมศรีราชาไว้เป็นสถานีสำรองในกรณีฉุกเฉินเพื่อให้ บริการได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ส่งผลกระทบกับผู้รับชม” นายสมพลกล่าว

ปัจจุบัน CAT เป็นผู้ให้บริการถ่ายทอดโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมสำหรับกิจกรรมและกีฬาทั้งใน ระดับภูมิภาคและระดับโลกมายังผู้รับชมชาวไทยหลากหลายรายการ โดยได้พัฒนาคุณภาพไปสู่การถ่ายทอดในระบบ HDTV และล่าสุดได้เปิดตัวช่องทีวีดาวเทียม CAT Channel ทีวีความรู้และนวัตกรรมไอที ซึ่งสามารถรับชมผ่านจานรับสัญญาณ C Band ช่อง 99 และผ่านอินเทอร์เน็ตที่ http://www.cattelecom.tv

mxphone โดย: nookzz
http://www.mxphone.com/news/11762/CAT-26

_______________________________________________________

กสท พร้อมยิงสดซีเกมส์ครั้งที่ 26 จากอินโดนีเซีย

กสท พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 จากสนามแข่งขันในเมืองปาเล็มบัง และจาการ์ตา อินโดนีเซีย ผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ช่อง 3, 5, 7, 9 สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) บ.เคเบิ้ลไทยโฮลดิ้งฯ (CTH) และไทยพีบีเอส ระหว่างวันที่ 11–22 พ.ย.54…

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. นายสมพล จันทร์ประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจบรอดแบนด์ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า กสท จะการให้บริการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้ โดยได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานประจำในประเทศอินโดนีเซีย เพื่อดูแลควบคุมการรับ-ส่งสัญญาณถ่ายทอดสดมายังสถานีดาวเทียมนนทบุรี ซึ่งสามารถให้บริการได้ตามมาตรฐาน ISO 9001:2008 พร้อมแผนป้องกันรับมือกับสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นกับกรุงเทพฯ และปริมณฑลในหลายพื้นที่

“ขณะนี้ สถานีดาวเทียมนนทบุรียังคงเป็นพื้นที่ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดัง กล่าว สามารถให้บริการได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม CAT ได้เตรียมแผนรับมือกับเหตุอุทกภัย โดยได้มีการเฝ้าระวังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ตลอด 24 ชม. นอกจากนั้น CAT ได้จัดเตรียมสถานีดาวเทียมศรีราชาไว้เป็นสถานีสำรองในกรณีฉุกเฉิน เพื่อให้บริการได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ส่งผลกระทบกับผู้รับชม” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจบรอดแบนด์ กสท กล่าว

สำหรับ กสท เป็นผู้ให้บริการถ่ายทอดโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมสำหรับกิจกรรมและกีฬา ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลกมายังผู้รับชมชาวไทยหลากหลายรายการ โดยได้พัฒนาคุณภาพไปสู่การถ่ายทอดในระบบ HDTV และล่าสุดได้เปิดตัวช่องทีวีดาวเทียม CAT Channel ทีวีความรู้และนวัตกรรมไอที ซึ่งสามารถรับชมผ่านจานรับสัญญาณ C Band ช่อง 99 และผ่านอินเทอร์เน็ตที่ http://www.cattelecom.tv

ไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/tech/215612

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.