Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

20 กรกฎาคม 2554 ยินดีด้วย!!!ต่อไปนี้ CAT-CDMA เปลื่ยนชื่อเป็น MY ลุยตลาด3G HSPA 850 เปิดตัว28 ก.ค.นี้ //อัด50 ล.สิ้นปีเพิ่มลูกค้า1แสนราย

ยินดีด้วย!!!ต่อไปนี้ CAT-CDMA เปลื่ยนชื่อเป็น MY ลุยตลาด3G HSPA 850 เปิดตัว28 ก.ค.นี้ //อัด50 ล.สิ้นปีเพิ่มลูกค้า1แสนราย

ยินดีด้วย!!!ต่อไปนี้ CAT-CDMA เปลื่ยนชื่อเป็น MY ลุยตลาด3G HSPA 850 เปิดตัว28 ก.ค.นี้ //อัด50 ล.สิ้นปีเพิ่มลูกค้า1แสนราย
ยินดีด้วย!!!ต่อไปนี้ CAT-CDMA เปลื่ยนชื่อเป็น MY ลุยตลาด3G HSPA 850 เปิดตัว28 ก.ค.นี้ //อัด50 ล.สิ้นปีเพิ่มลูกค้า1แสนราย
ประเด็นหลัก

ผู้ บริหาร กสท กล่าวว่า บริการมายของ กสท (((+++ จะแตกต่างจากทรูมูฟเอชซึ่งเป็นผู้ให้บริการ HSPA ในเรื่องโปรโมชัน และบริการหลังการขาย +++)))

สาเหตุที่เลือกใช้แบรนด์มายเพื่อทำตลาด เพราะต้องการสื่อสารว่าคนไทยเป็นเจ้าของบริการ 3G โดยมีสัญลักษณ์เป็นรูปคำพูดสีส้ม

___________________________________________________________

กสท อัดงบ 50 ล. ใช้ "MY" ลุยตลาด 3G HSPA

กสท อัดงบการตลาด 50 ล้านบาท เปิดแบรนด์ "MY" ปลายเดือนส.ค.นี้ บุกตลาด 3G HSPA โดยเลือก TBWA บริษัทเอเจนซีชื่อดังเป็นผู้สร้างแบรนด์ให้ ตั้งเป้าลูกค้าใหม่เข้าใช้สิ้นปีนี้ 1 แสนราย

นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจสื่อสารไร้สาย บริษัท กสท โทรคมนาคม กล่าวหลังการประชุมคณะกรรมการเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ว่า กสท จะเปิดตัวแบรนด์มาย (MY) เพื่อทำตลาด 3G HSPA ส่วนสาเหตุที่เลือกใช้แบรนด์มายเพื่อทำตลาด เพราะต้องการสื่อสารว่าคนไทยเป็นเจ้าของบริการ 3G โดยมีสัญลักษณ์เป็นรูปคำพูดสีส้ม

การเปิดแบรนด์ดังกล่าว กสท ใช้งบการตลาด 50 ล้านบาท โดยเลือก TBWA ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทเอเจนซี่มาเป็นผู้ทำจัดทำแบรนด์ให้ ซึ่งเอเจนซี่ดังกล่าวได้เสนอแนวคิดคำว่า "MY" ออกมา เพราะบริการ 3G ของ กสท ต้องการจะสื่อถึงคนใช้อินเทอร์เน็ต การเล่นโซเชียล เน็ตเวิร์ก ทั้ง เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ รวมถึงการเป็นคอมมูนิตี HSPA สำหรับทุกคน ทุกกลุ่ม

แบ รนด์ดังกล่าวจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการประมาณวันที่ 28 ก.ค.นี้ และ กสท ตั้งเป้าไว้ว่าจะมีลูกค้าใหม่เข้ามาใช้บริการดังกล่าวในปีนี้ประมาณ 1 แสนราย จากปัจจุบันมีลูกค้าที่ใช้บริการในแบรนด์ฮัทช์จำนวน 7 แสนรายและแบรนด์ CAT CDMA 4 แสนราย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ กสท ได้ติดตั้งโครงข่ายเพื่อให้บริการ HSPA แล้วประมาณ 3 - 4 พันสถานีฐาน และอยู่ระหว่างการขออนุญาตการนำเข้าอุปกรณ์จากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) และหาก กสทช. อนุมัติ คาดสิ้นปีสามารถติดตั้งโครงข่ายเพื่อให้บริการ HSPA ได้เพิ่มรวมเป็น 5 พันสถานีฐาน

"แบรนด์มายจะมาทำตลาด 3G แทนแบรนด์ CAT CDMA โดยลูกค้าสามารถโอนย้ายมาใช้งานแบรนด์มายได้"

ผู้บริหาร กสท กล่าวว่า บริการมายของ กสท จะแตกต่างจากทรูมูฟเอชซึ่งเป็นผู้ให้บริการ HSPA ในเรื่องโปรโมชัน และบริการหลังการขาย

ASTV ผู้จัดการ

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.