Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

23 กันยายน 2554 นักวิเคราะห์คาด แอปเปิลอาจเปิดตัว iPhone 4 รุ่นปรับปรุง (iPhone 4GS-iPhone 4S) แทน iPhone 5

นักวิเคราะห์คาด แอปเปิลอาจเปิดตัว iPhone 4 รุ่นปรับปรุง (iPhone 4GS-iPhone 4S) แทน iPhone 5

นักวิเคราะห์คาด แอปเปิลอาจเปิดตัว iPhone 4 รุ่นปรับปรุง (iPhone 4GS-iPhone 4S) แทน iPhone 5
ประเด็นหลัก

แบลร์ เผยว่า เขาได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวซึ่งเป็นคนวงในของบริษัทแอปเปิลที่ระบุว่า ทางผู้บริหารของบริษัทอาจตัดสินใจเปิดตัว "ไอโฟน 4" เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ก่อน แทนที่จะเป็นการเปิดตัว" ไอโฟน 5" ดังที่หลายคนคาดการณ์ และอาจทำให้บรรดาสาวกของแอปเปิลที่ตั้งตารอคอยที่จะเป็นเจ้าของ "ไอโฟน 5" ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน และอาจส่งผลให้ค่ายคู่แข่งอย่างซัมซุง อยู่ในสถานะที่ได้เปรียบในตลาดสมาร์ทโฟน


__________________________________________________________

นักวิเคราะห์คาด แอปเปิลอาจเปิดตัว'ไอโฟน 4'รุ่นปรับปรุง แทน 'ไอโฟน 5'

ไบร อัน แบลร์ นักวิเคราะห์ด้านไอทีชื่อดังจาก "เวดจ์ พาร์ทเนอร์ส" ระบุ มีความเป็นไปได้ที่แอปเปิล อิงค์ ค่ายเทคโนโลยียักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ อาจตัดสินใจเปิดตัว " ไอโฟน 4" เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ ภายใต้ชื่อ "iPhone 4S" หรือ "iPhone 4GS" พร้อมกับการเปิดตัว "ไอพอด ทัช "ที่รองรับระบบ 3 จี ในวันที่ 4 ต.ค.นี้ แทนที่จะเป็นการเปิดตัว " ไอโฟน 5"...

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 ก.ย. โดยอ้างไบรอัน แบลร์ นักวิเคราะห์ด้านไอทีชื่อดังจาก "เวดจ์ พาร์ทเนอร์ส" ว่า มีความเป็นไปได้ที่แอปเปิล อิงค์ ค่ายเทคโนโลยียักษ์ใหญ่จากสหรัฐฯ อาจตัดสินใจเปิดตัว "ไอโฟน 4" เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ภายใต้ชื่อ "iPhone 4S" หรือ "iPhone 4GS" พร้อมกับการเปิดตัว "ไอพอด ทัช "ที่รองรับระบบ 3 จี ในวันที่ 4 ต.ค.นี้ แทนที่จะเป็นการเปิดตัว " ไอโฟน 5" ตามกระแสข่าวลือที่แพร่สะพัดในโลกออนไลน์

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทางแอปเปิลเตรียมจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในราววันที่ 4 ต.ค. นี้ ทำให้เกิดข่าวลือแพร่สะพัดว่า ผลิตภัณฑ์ที่จะถูกนำมาเปิดตัว คือ สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของทางบริษัทอย่าง " ไอโฟน 5" ที่จะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ "iOS 5" โดยงานดังกล่าวจะถือเป็นผลงานชิ้นแรกอย่างเป็นทางการของทิม คุก ในฐานะประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดคนใหม่ ที่เข้ามารับหน้าที่แทนสตีฟ จ็อบส์

อย่างไรก็ดี แบลร์เผยว่า เขาได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวซึ่งเป็นคนวงในของบริษัทแอปเปิลที่ระบุว่า ทางผู้บริหารของบริษัทอาจตัดสินใจเปิดตัว "ไอโฟน 4" เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ก่อน แทนที่จะเป็นการเปิดตัว" ไอโฟน 5" ดังที่หลายคนคาดการณ์ และอาจทำให้บรรดาสาวกของแอปเปิลที่ตั้งตารอคอยที่จะเป็นเจ้าของ "ไอโฟน 5" ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน และอาจส่งผลให้ค่ายคู่แข่งอย่างซัมซุง อยู่ในสถานะที่ได้เปรียบในตลาดสมาร์ทโฟน

ทั้งนี้ แอปเปิลเปิดตัว "ไอโฟน 4" ไปเมื่อเดือน มิ.ย. ปีที่แล้ว และได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี โดยสามารถทำยอดจำหน่ายโทรศัพท์อัจฉริยะรุ่นนี้ไปได้ถึง 20.34 ล้านเครื่อง.

ไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/oversea/203995

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.