Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

25 กันยายน 2555 (สำรวจPRO) AIS DTAC จัด PROMOTION Galaxy Note 2 เผยโฉมครั้งแรกงานโมบายเอ็กซ์โป

(สำรวจPRO) AIS DTAC จัด PROMOTION Galaxy Note 2 เผยโฉมครั้งแรกงานโมบายเอ็กซ์โป


ประเด็นหลัก


ดีแทคและซัมซุงจับมือเปิด ตัว ซัมซุง กาแล็คซี่โน้ต 2 เติมความสร้างสรรค์บนสมาร์ทโฟนยอดนิยมรุ่นล่าสุดของซัมซุงด้วยแพ็กเกจพิเศษ สุดคุ้มจากดีแทค ให้ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัดบนเครือข่าย dtac 3G พร้อมมอบส่วนลดค่าแพ็กเกจรวมถึง 6,480 บาท โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ส่วนลดค่าบริการรายเดือนจากแพ็กเกจ Smartphone 899 เหลือเพียง 539 บาทต่อเดือน นานถึง 18 เดือน ลูกค้าสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตบน 3G/EDGE ได้ไม่จำกัด ใช้ dtac 3G ที่ความเร็วสูงสุด 2GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 550 นาที และใช้งาน dtac wifi ไม่จำกัด พร้อมโปรโมชั่นถูกใจลูกค้าผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน


โดย นายฐิติพงศ์ กล่าวว่า “จากความสำเร็จดังกล่าวเราจึงเดินหน้าต่อยอดร่วมกับซัมซุงอีกครั้งในการเปิด ตัว Samsung Galaxy Note II พร้อมจัดเต็มบริการแบบ Quality DNAs จากเอไอเอสเพื่อชีวิตในแบบคุณ เมื่อซื้อ Samsung Galaxy Note II ในราคา 22,900 บาท และสมัคร iSmart Package เพียงเดือนละ 399 บาท พร้อมรับความพิเศษ มูลค่าถึง 26,000 บาท ประกอบด้วย :
- การเปิดตัวครั้งแรกของ Application AIS Galaxy Movie Store ที่มอบประสบการณ์ชมภาพยนตร์แบบยกค่ายจาก GTH ค่ายหนังสุดฮิป ซึ่งลูกค้าเอไอเอสจะสามารถชมภาพยนตร์มากกว่า 30 เรื่องฟรี! อาทิ กวนมึนโฮ, ATM เออรักเออเร่อ ถึงสิ้นปี 2555 มูลค่ากว่า 2,500 บาท
- ฟรี! AIS Guide & Go แอพแผนที่นำทางอัจฉริยะที่เชื่อมคุณกับ Social Network นาน 12 เดือนมูลค่า 499 บาท
- ฟรี! E-Book จาก AIS Book Store รวม 876 เล่ม นาน 6 เดือน มูลค่า 23,000 บาท









______________________________________________


DTACจับมือซัมซุงเปิดตัวโน้ต2
ส่วนลดแพ็กเกจรวม6,480บาท


ดี แทคและซัมซุงจับมือเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่โน้ต 2 เติมความสร้างสรรค์บนสมาร์ทโฟนยอดนิยมรุ่นล่าสุดของซัมซุงด้วยแพ็กเกจพิเศษ สุดคุ้มจากดีแทค ให้ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัดบนเครือข่าย dtac 3G พร้อมมอบส่วนลดค่าแพ็กเกจรวมถึง 6,480 บาท โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ส่วนลดค่าบริการรายเดือนจากแพ็กเกจ Smartphone 899 เหลือเพียง 539 บาทต่อเดือน นานถึง 18 เดือน ลูกค้าสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตบน 3G/EDGE ได้ไม่จำกัด ใช้ dtac 3G ที่ความเร็วสูงสุด 2GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 550 นาที และใช้งาน dtac wifi ไม่จำกัด พร้อมโปรโมชั่นถูกใจลูกค้าผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน

ซัมซุง กาแล็คซี่โน้ต 2 สีขาวมาร์เบิ้ล และสีเทา ไทเทเนียม เปิดตัวเป็นครั้งแรกพร้อมข้อเสนอพิเศษจากดีแทคและของแถมพิเศษสุดจากซัมซุง ที่บูธดีแทคในงานไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2012 ระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคมนี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศในวันที่ 8 ตุลาคม เป็นต้นไป ในราคา 22,900 บาท

ข่าวหุ้นธุรกิจ
http://www.kaohoon.com/online/46635/DTAC%A8%D1%BA%C1
%D7%CD%AB%D1%C1%AB%D8%A7%E0%BB%D4%B4%B5%D
1%C7%E2%B9%E9%B52-
%CA%E8%C7%B9%C5%B4%E1%BE%E7%A1%E0%A1%A8%C3
%C7%C16480%BA%D2%B7.htm

____________________________________


AIS ผนึกกำลัง Samsung เปิดตัว Galaxy Note 2 พร้อมเปิดตัวแอพ GTH เอาใจคอหนังให้ดูฟรีถึงสิ้นปี

25 กันยายน 2555 : นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ร่วมกับ คุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมเพื่อคอ Smart Gadget ชาวเอไอเอสอีกครั้งกับ Samsung Galaxy Note II สุดยอดสมาร์ทดีไวซ์รุ่นล่าสุดจากตระกูลกาแล็คซี่ โน้ตที่ประสบผลสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งในช่วงที่ผ่านมา”

โดย นายฐิติพงศ์ กล่าวว่า “จากความสำเร็จดังกล่าวเราจึงเดินหน้าต่อยอดร่วมกับซัมซุงอีกครั้งในการเปิด ตัว Samsung Galaxy Note II พร้อมจัดเต็มบริการแบบ Quality DNAs จากเอไอเอสเพื่อชีวิตในแบบคุณ เมื่อซื้อ Samsung Galaxy Note II ในราคา 22,900 บาท และสมัคร iSmart Package เพียงเดือนละ 399 บาท พร้อมรับความพิเศษ มูลค่าถึง 26,000 บาท ประกอบด้วย :
- การเปิดตัวครั้งแรกของ Application AIS Galaxy Movie Store ที่มอบประสบการณ์ชมภาพยนตร์แบบยกค่ายจาก GTH ค่ายหนังสุดฮิป ซึ่งลูกค้าเอไอเอสจะสามารถชมภาพยนตร์มากกว่า 30 เรื่องฟรี! อาทิ กวนมึนโฮ, ATM เออรักเออเร่อ ถึงสิ้นปี 2555 มูลค่ากว่า 2,500 บาท
- ฟรี! AIS Guide & Go แอพแผนที่นำทางอัจฉริยะที่เชื่อมคุณกับ Social Network นาน 12 เดือนมูลค่า 499 บาท
- ฟรี! E-Book จาก AIS Book Store รวม 876 เล่ม นาน 6 เดือน มูลค่า 23,000 บาท

นาย วิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “ซัมซุง แนะนำสมาร์ทดีไวซ์รุ่นล่าสุด “ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 (Samsung GALAXY Note II)” มอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้ผู้ใช้สร้างคอนเทนท์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ที่ครั้งนี้มากับหน้าจอ HD Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ถ่ายทอดภาพสวย รายละเอียดคมชัด สัดส่วน 16:9 ทำให้การรับชมวีดีโอได้อารมณ์เหมือนกับการชมในโรงภาพยนตร์ อีกทั้งยังสามารถสร้างคอนเทนท์ได้อย่างมีอิสระในทุกๆ ที่ เนื่องจากซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 พกพาง่ายเพราะได้รับการดีไซน์ให้บางกว่าเดิม พร้อมปากกา S Pen ดีไซน์ใหม่ให้กระชับมือเป็นเยี่ยม เขียนได้อย่างคล่องแคล่วทันใจมากกว่าเดิม และผสานคุณสมบัติไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งจะช่วยให้การใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นไปอย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติ กว่าเคย และด้วยฟีเจอร์ Air View ที่ผู้ใช้สามารถชี้ปากกา S Pen บนอีเมล์ S Planner แกลเลอรี่ภาพ และวีดีโอเพื่อพรีวิวคอนเทนท์โดยที่ไม่ต้องเปิดรายการนั้นๆ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงและดูข้อมูลในรายละเอียดได้อย่าง รวดเร็ว ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 ยังมาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 1.9 ล้านพิกเซลที่สามารถบันทึกวีดีโอด้วยความละเอียดระดับ HD พร้อมคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของกล้อง อาทิ Buddy Photo Share Burst Shot และ Best Photo นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติการใช้งานพิเศษเฉพาะตัว คือ Best Face โดยผู้ใช้สามารถเลือกใบหน้าหรือท่าทางที่ชื่นชอบมากที่สุดของแบบแต่ละคนที่ อยู่ในภาพหมู่ได้อีกด้วย”

สัมผัส Samsung Galaxy Note II จากเอไอเอส ที่พร้อมให้คุณสัมผัสได้ครั้งแรกในวันที่ 4-7 ตุลาคม ศกนี้ ในงาน Mobile Expo 2012



ที่มา : http://www.whatphone.net
http://www.whatphone.net/news/AIS-and-the-Samsung-Galaxy-Note-2-2235.html


____________________________________

เอไอเอส-ดีแทคยก 'กาแล็คซี่ โน้ต2' เผยโฉมครั้งแรกงานโมบายเอ็กซ์โป

2 ค่ายมือถือผนึกกำลัง ซัมซุง เตรียมเปิดตัวซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 ครั้งแรกในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 4-7 ต.ค.นี้ ฟากเอไอเอสจับมือจีทีเอช เปิดตัวแอพฯ เอาใจคอหนังให้ดูฟรีถึงสิ้นปี...

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการเปิดตัวสมาร์ทดีไวซ์ร่วมกับซัมซุง ล่าสุด บริษัทต่อยอดความร่วมมืออีกครั้ง ภายใต้การเปิดตัวซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 และจัดบริการแบบ Quality DNAs จากเอไอเอสเพื่อชีวิตในแบบคุณ

โดยผู้ ที่ซื้อกาแล็คซี่ โน้ต 2 จากเอไอเอสและสมัคร iSmart Package เดือนละ 399 บาท พร้อมรับความพิเศษ อาทิ แอพพลิเคชั่น AIS Galaxy Movie Store มอบประสบการณ์ชมภาพยนตร์แบบยกค่ายจากจีทีเอช ให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถชมภาพยนตร์มากกว่า 30 เรื่องฟรีถึงสิ้นปี 2555 มูลค่ากว่า 2,500 บาท ฟรี AIS Guide & Go แอพฯ แผนที่นำทางอัจฉริยะที่เชื่อมคุณกับโซเชียลเน็ตเวิร์กนาน 12 เดือนมูลค่า 499 บาท และฟรี E-Book จาก AIS Book Store รวม 876 เล่ม นาน 6 เดือน มูลค่า 23,000 บาท

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า สมาร์ทดีไวซ์รุ่นล่าสุดซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้ผู้ใช้สร้างคอนเทนต์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง


ด้าน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคช่ัน จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เตรียมเปิดตัวกาแล็คซี่ โน้ต 2 พร้อมแพ็กเกจพิเศษ ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัดบนเครือข่าย dtac 3G พร้อมมอบส่วนลดค่าแพ็กเกจรวม 6,480 บาท โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ส่วนลดค่าบริการรายเดือนจากแพ็กเกจ Smartphone 899 เหลือเพียง 539 บาทต่อเดือน นานถึง 18 เดือน ลูกค้าสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตบน 3G/EDGE ได้ไม่จำกัด ใช้ dtac 3G ที่ความเร็วสูงสุด 2GB โทรฟรีทุกเครือข่าย 550 นาที และใช้งาน dtac wifi ไม่จำกัด พร้อมโปรโมชั่นถูกใจลูกค้าผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน ซึ่งดีแทคจะวางจำหน่ายผ่านศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค.เป็นต้นไป

สำหรับซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต มากับหน้าจอ HD Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ถ่ายทอดภาพสวย รายละเอียดคมชัด สัดส่วน 16:9 สามารถสร้างคอนเทนต์ได้อย่างมีอิสระ พกพาง่ายดีไซน์บางกว่าเดิม พร้อมปากกา S Pen ดีไซน์ใหม่ให้กระชับมือเขียนได้อย่างคล่องแคล่ว รวมถึงคุณสมบัติอื่นๆ ที่จะช่วยให้การใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นไปอย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ Air View ให้ผู้ใช้สามารถชี้ปากกา S Pen บนอีเมล์ S Planner แกลเลอรี่ภาพ และวิดีโอเพื่อพรีวิวคอนเทนต์โดยไม่ต้องเปิดรายการนั้นๆ ขณะที่กล้องหลักความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 1.9 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดระดับ HD ซึ่งมีคุณสมบัติการใช้งานพิเศษเฉพาะตัวคือ Best Face โดยผู้ใช้สามารถเลือกใบหน้าหรือท่าทางที่ชื่นชอบมากที่สุดของแบบแต่ละคนที่ อยู่ในภาพหมู่ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทั้งเอไอเอส และดีแทค จะเปิดตัวซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2 เป็นครั้งแรก ในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2012 ระหว่างวันที่ 4-7 ต.ค.นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวมาร์เบิ้ลและสีเทาไทเทเนียม ในราคา 22,900 บาท.

ไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/tech/293764

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.