Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

30 มิถุนายน 2555 "โมโตโรล่า" เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นกันน้ำ ทัชสกรีนความละเอียดสูงขนาด 3.7 นิ้ว แบตเตอรี่ 1,700 มิลลิแอมป์

"โมโตโรล่า" เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นกันน้ำ ทัชสกรีนความละเอียดสูงขนาด 3.7 นิ้ว แบตเตอรี่ 1,700 มิลลิแอมป์


ประเด็นหลัก

ด้วยหน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีนความ ละเอียดสูงขนาด 3.7 นิ้ว Motorola DEFY XT จะให้การแสดงผลที่ชัดเจน ผู้ใช้สามารถเช็กอีเมล์ ส่งข้อความหาเพื่อน เล่นเกม ดูวิดีโอหรือท่องเว็บได้สะดวกทุกสถานที่

ทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่อง อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ เพราะสมาร์ตโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 1,700 มิลลิแอมป์ ที่สามารถสนทนาได้ยาวนานมากที่สุดถึง 9.5 ชั่วโมง

ตัวเครื่องติดตั้งกล้องความละเอียดสูง 5 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องด้านหน้าก็ยังเชื่อมต่อกับการใช้งานกล้องวิดีโออย่างไม่สะดุด
___________________________________________

"โมโตโรล่า" เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นกันน้ำ



โม โตโรล่า โมบิลิตี้ เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ′Motorola DEFY XT′ ที่โชว์ความสามารถกันน้ำ กันฝุ่น และกันรอยขีดข่วนด้วยหน้าจอแสดงผล Corning Gorilla Glass ซึ่งหมายถึงมันสามารถทนทานต่อทุกอย่างที่จะมากระทบตัวเครื่อง

ด้วย หน้าจอแสดงผลแบบทัชสกรีนความละเอียดสูงขนาด 3.7 นิ้ว Motorola DEFY XT จะให้การแสดงผลที่ชัดเจน ผู้ใช้สามารถเช็กอีเมล์ ส่งข้อความหาเพื่อน เล่นเกม ดูวิดีโอหรือท่องเว็บได้สะดวกทุกสถานที่

ทั้งยังไม่ต้อง กังวลเรื่องอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ เพราะสมาร์ตโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 1,700 มิลลิแอมป์ ที่สามารถสนทนาได้ยาวนานมากที่สุดถึง 9.5 ชั่วโมง

ตัวเครื่องติดตั้งกล้องความละเอียดสูง 5 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องด้านหน้าก็ยังเชื่อมต่อกับการใช้งานกล้องวิดีโออย่างไม่สะดุด

ด้าน ฟังก์ชันพิเศษได้แก่ ระบบ ′MotoSwitch′ ที่สมาร์ตโฟนจะเรียนรู้ว่าผู้ใช้ ใช้แอพพลิเคชั่นไหนและจะนำแอพพลิเคชั่นนั้นมาไว้หน้าแรกทันที

และ ด้วยฟีเจอร์ ′Social Graph′ จะทำให้เข้าถึงบุคคลที่พูดคุยด้วยอย่างสม่ำเสมอได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ขึ้น ฟีเจอร์นี้จะเรียนรู้ว่าใครคือคนที่สำคัญที่สุด และจะนำรายชื่อนั้นไปไว้ที่หน้าแรกของโทรศัพท์ ยิ่งมีการติดต่อสื่อสารกับบุคคลเหล่านั้นบ่อยขึ้นเท่าไหร่ ก็จะมีไอคอนเพิ่มขึ้นมากเท่านั้น

ต่อมาคือฟีเจอร์ ′Activity Graph′ จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงแอพพลิเคชั่นที่ชื่นชอบได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ทั้ง นี้ โรเบิร์ต แวน ทิลเบิร์ก ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียใต้ของโมโตโรล่า โมบิลิตี้ กล่าวว่า Motorola DEFY รุ่นแรกได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั่วภูมิภาคเอเชีย

และ Motorola DEFY XT จะพิสูจน์ให้เห็นถึงนวัตกรรมที่ยกระดับด้วยกล้องที่คมชัด หน้าจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้นและระบบประมวลผลที่เร็วขึ้นอีกด้วย


ประชาชาติธุรกิจ
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1340950978&grpid=03&catid=no&subcatid=0000

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.