Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

31 กรกฎาคม 2554 TOT เปิดตัวอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง100 เมกกะไบต์ สนองผู้ใช้ย่านธุรกิจกลางเมืองเชียงใหม่ กับ ถนน 3 เส้นทางหลัก

TOT เปิดตัวอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง100 เมกกะไบต์ สนองผู้ใช้ย่านธุรกิจกลางเมืองเชียงใหม่ กับ ถนน 3 เส้นทางหลัก

ประเด็นหลัก

TOT เปิดให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงบนถนนสายหลัก 3 เส้นทางคือถนนห้วยแก้ว ถนนนิมมานเหมินทร์ และถนนสุเทพ และกำลังดำเนินการอีก 7 เส้นทาง โดยสังเกตได้จากสัญลักษณ์จุดให้บริการ ประเด็นหลัก

_______________________________________________________

ทีโอที เปิดตัวอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง100 เมกกะไบต์ สนองผู้ใช้ย่านธุรกิจกลางเมืองเชียงใหม่

"ทีโอที".เปิดตัวโครงการอินเตอร์เน็ตความเร็ว โดยนำเทคโนโลยี FTTx เชื่อมโยงอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านเคเบิลใยแก้วนำแสง ด้วยความเร็ว 100 เมกกะไบต์ มาให้บริการประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นแห่งแรกของประเทศ ล่าสุดได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมแคนทารีฮิลล์ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายอานนท์ ทับเที่ยง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที.จำกัด(มหาชน) เป็นประธาน

ภายใต้การให้บริการ TOT Fiber 2 U ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสื่อสารข้อมูลผ่านสารเคเบิลที่มีศักยภาพสูงสุดในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย TOT Wi-net ,บริการ Lead line Internet ให้บริการประชาชนในโครงการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (TOT Speed Zone) สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์กลางของธุรกิจและสังคมของภาคเหนือ โดย TOT เปิดให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงบนถนนสายหลัก 3 เส้นทางคือถนนห้วยแก้ว ถนนนิมมานเหมินทร์ และถนนสุเทพ และกำลังดำเนินการอีก 7 เส้นทาง โดยสังเกตได้จากสัญลักษณ์จุดให้บริการ

ฐานเศรษฐกิจ


ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.