Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

28 มีนาคม 2556 ข่าวค่ำ cybercityclub ไอที 2 ข่าวเด่น ประจำวันที่ 28/03/2556 By So Magawn ( โส มกร )

ข่าวค่ำ cybercityclub ไอที 2 ข่าวเด่น ประจำวันที่ 28/03/2556 By So Magawn ( โส มกร )

1... DTAC WIFI เปิดเพิ่มที่ สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินเชียงใหม่
2... CAT พร้อมรับมือภาวะฉุกเฉินพลังงาน (ทุกสถานีฐาน ทุกชุมสาย3G ดาวเทียม) เพื่อสุนทรียภาพแห่งการสื่อสาร

28 มีนาคม 2556 DTAC WIFI เปิดเพิ่มที่ สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินเชียงใหม่

ประเด็นหลัก

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค ย้ำจุดเด่นของ dtac wifi ที่แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นๆ เชิญชวนให้ลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การเล่น dtac wifi แบบ Walk & Play หรือเดินเล่นสนุกทั่วศูนย์การค้ากว่า 100 แห่ง สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 23 สถานี สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินเชียงใหม่ โดยแนวคิด Walk & Play นี้ เป็นสิ่งที่ดีแทคริเริ่มขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการใช้งานในทุกที่ทุกเวลา ผู้ใช้สามารถเคลื่อนที่หรือเดินไปมาได้อย่างอิสระ โดยไม่จำเป็นต้องนั่งอยู่กับที่ หรือถูกจำกัดบริเวณอยู่ ณ ตำแหน่ง Hotspot เท่านั้น

สำนักข่าวที่อ้างอิงในประเด็นนี
http://www.mxphone.net/280313-dtac-moving-wifi/
_____________________________________

28 มีนาคม 2556 CAT พร้อมรับมือภาวะฉุกเฉินพลังงาน (ทุกสถานีฐาน ทุกชุมสาย3G ดาวเทียม) เพื่อสุนทรียภาพแห่งการสื่อสาร

ประเด็นหลัก

ทั้งนี้สำนักงานของ CAT ทั่วประเทศ ทั้งอาคาร CAT Tower บางรัก , CATสำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ, ศูนย์โทรคมนาคมนนทบุรี, ศูนย์โทรคมนาคมในส่วนกลางและภูมิภาค รวมถึงสถานีเคเบิลใต้น้ำ และ สถานีดาวเทียมทุกแห่ง จะสามารถให้บริการได้ตามปกติ แม้ในกรณีไฟฟ้าดับหรือขัดข้อง โดยระบบไฟฟ้าสำรองจะสามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าได้อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับโครงข่ายโทรคมนาคมในส่วนกลางและภูมิภาค ซึ่งประกอบด้วยชุมสายขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก ได้มีการเตรียมพร้อมด้านระบบไฟฟ้าสำรองตลอดเวลา โดยเฉพาะชุมสายขนาดใหญ่รองรับด้วยระบบไฟฟ้าสำรองเต็ม 100 % สามารถจ่ายไฟให้กับระบบและอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง

“ชุมสายขนาดใหญ่ อย่างเช่น ศูนย์โทรคมนาคม สถานีเคเบิลใต้น้ำ และสถานีดาวเทียมในเขตภูมิภาคต่างๆ สำคัญมากในระบบโทรคมนาคม เพราะต้องรองรับวงจรหลักภายในพื้นที่นั้นๆ รวมทั้งวงจร Transitจากหน่วยงานอื่นที่ผ่านเข้ามาจำนวนมาก หากระบบหรืออุปกรณ์ไม่สามารถให้บริการได้จะมีผลกระทบรุนแรงต่อระบบการสื่อสาร ส่วนชุมสายขนาดกลางและเล็กระบบไฟสำรองจะทำงานต่อเนื่องในระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งเราพร้อมเสริมด้วย Mobile Generator ในพื้นที่ที่ต้องการเร่งด่วนทันที จึงมั่นใจว่ามาตรการที่เตรียมไว้สามารถรองรับได้อย่างแน่นอน”

สำนักข่าวที่อ้างอิงในประเด็นนี
http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=176443%3Acat&catid=176%3A2009-06-25-09-26-02&Itemid=524

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.