Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

10 เมษายน 2556 ข่าวค่ำ cybercityclub ไอที 2 ข่าวเด่น ประจำวันที่ 09/04/2556 By So Magawn ( โส มกร )

ข่าวค่ำ cybercityclub ไอที 2 ข่าวเด่น ประจำวันที่ 09/04/2556 By So Magawn ( โส มกร )

1..... คนใช้ HAPPY รีบเติมเงินด่วน++ DTAC มอบโบนัสค่าโทร 20% แก่ลูกค้าที่เติมเงินผ่านคนขายแฮปปี้ออนไลน์ระหว่างวันที่ 8-12 เมษายน 2556 นี้
2..... AIS MONITOR สัญญาญ 24 ชม.ช่วงสงกรานต์++ พร้อมขยายช่องสัญญาญจุดผู้ใช้หนาแน่น (การสำรองเชื้อเพลิง เพื่อใช้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าประจำชุมสาย )
3..... TRUE บอกลูกค้าไม่ต้องกังวล++ สงกรานต์โครงข่ายไร้ปัญหา // เพียงเติมเงินด้วยบัตร True Money ร่วมกับ Goldensoftแจกกระหน่ำรางวัลพิเศษ

10 เมษายน 2556 TRUE บอกลูกค้าไม่ต้องกังวล++ สงกรานต์โครงข่ายไร้ปัญหา // เพียงเติมเงินด้วยบัตร True Money ร่วมกับ Goldensoftแจกกระหน่ำรางวัลพิเศษ

ประเด็นหลัก

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งคนไทยจะเดินทางกลับภูมิลำเนาที่ต่างจังหวัด หรือท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ทรูมูฟ เอช ได้เตรียมความพร้อมรองรับการใช้งานของลูกค้าบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 3G+ ที่ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,898 ตำบล และ 61,282 หมู่บ้าน รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ถนนทางหลวงสายหลักต่างๆ และสนามบินหลักทั่วประเทศ โดยได้จัดรถสัญญาณเคลื่อนที่อำนวยความสะดวก และเพิ่มช่องสัญญาณเป็นพิเศษในพื้นที่ที่คาดว่าจะมีการใช้งานหนาแน่น ตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศ เช่น จ.เชียงราย, เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

นายอติรุฒม์ กล่าวต่อว่า บริษัทยังได้เตรียมแผนรองรับวิกฤตพลังงานในช่วงเดือน เม.ย.นี้ โดยจัดเตรียมแบตเตอร์รี่สำรอง น้ำมันสำรองและเครื่องปั่นไฟ และยังได้ติดต่อประสานงานกับผู้จำหน่ายน้ำมัน เพื่อเตรียมจัดส่งน้ำมันเข้าไปอย่างต่อเนื่องในกรณีฉุกเฉิน ซึ่งหากสถานีฐานใดได้รับผลกระทบจากไฟฟ้าดับ จะมีการเชื่อมต่อสถานีฐานใกล้เคียงได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้มีการสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง.

True Money ร่วมกับ Goldensoftแจกกระหน่ำรางวัลพิเศษ ยกขบวน Gadget สุดเจ๋งมามอบโชคใหญ่ให้เกมเมอร์ชาว Goldensoftโดยเฉพาะ อาทิ iPad Mini 16 GB Wi-Fi, Headset รุ่น Plantronics GameCom 780 คุณภาพเสียงระดับ 7.1, นาฬิกา CASIO G-SHOCK รุ่น GA-300-7A และ GA-100A-7Aรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท!!!เพียงเติมเงินด้วยบัตร True Money ราคา 300 , 500และ1,000 บาท ก็รับสิทธิ์ลุ้นทันที เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2556 เท่านั้น!

สำนักข่าวที่อ้างอิงในประเด็นนี
http://www.dailynews.co.th/technology/196586
http://www.ryt9.com/s/prg/1626826

_____________________________________

10 เมษายน 2556 คนใช้ HAPPY รีบเติมเงินด่วน++ DTAC มอบโบนัสค่าโทร 20% แก่ลูกค้าที่เติมเงินผ่านคนขายแฮปปี้ออนไลน์ระหว่างวันที่ 8-12 เมษายน 2556 นี้

ประเด็นหลัก

รายงานข่าวจากดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคพร้อมรองรับการใช้งานของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์ ขยายช่องสัญญาณในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ เชียงใหม่ ถนนข้าวสาร ฯลฯ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นยังมอบโบนัสค่าโทร 20% แก่ลูกค้าที่เติมเงินผ่านคนขายแฮปปี้ออนไลน์ระหว่างวันที่ 8-12 เมษายน 2556 พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษให้บริการเติมเงินและมอบของที่ระลึกแก่ลูกค้าที่เดินทางในวันที่ 12 เมษายนนี้ที่สถานีขนส่งหมอชิตและสถานีขนส่งสายใต้ใหม่

สำนักข่าวที่อ้างอิงในประเด็นนี
http://www.dailynews.co.th/technology/196477
_____________________________________

10 เมษายน 2556 AIS MONITOR สัญญาญ 24 ชม.ช่วงสงกรานต์++ พร้อมขยายช่องสัญญาญจุดผู้ใช้หนาแน่น (การสำรองเชื้อเพลิง เพื่อใช้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าประจำชุมสาย )

ประเด็นหลัก

ทั้งนี้การเตรียมความพร้อม ประกอบด้วย การจัดรถสถานีฐานเคลื่อนที่ ออกให้บริการในจุดที่ประชาชนรวมตัวกันหนาแน่น อาทิ สถานีขนส่งหมอชิต สายใต้ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆทั่วไทย การเตรียมความสามารถรองรับการใช้งานให้เพียงพอในพื้นที่ท่องเที่ยว การสำรองเชื้อเพลิง เพื่อใช้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าประจำชุมสาย กรณีเกิดปัญหาด้านการจ่ายกระแสไฟฟ้าฉุกเฉิน การปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ให้สามารถรองรับการใช้งานท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงขึ้นของฤดูร้อน ประสานงานตรงกับภาครัฐ อาทิ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การไฟฟ้านครหลวง เพื่อร่วมบริหารการใช้กระแสไฟฟ้าอย่างสอดคล้องกับแผนงานของรัฐบาล เตรียมพร้อม ทีมวิศวกรรวมถึงทีมพนักงานคอล เซ็นเตอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อทำการ มอนิเตอร์และเข้าดำเนินการแก้ไขปัญหาได้ทันที

จัดรถสถานีฐานเคลื่อนที่ ออกให้บริการในจุดที่ประชาชนรวมตัวกันหนาแน่น อาทิ สถานีขนส่งหมอชิต, สายใต้ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆทั่วไทย

การเตรียมความสามารถรองรับการใช้งานให้เพียงพอในพื้นที่ท่องเที่ยว
สำรองเชื้อเพลิง เพื่อใช้กับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าประจำชุมสาย กรณีเกิดปัญหาด้านการจ่ายกระแสไฟฟ้าฉุกเฉิน

สำนักข่าวที่อ้างอิงในประเด็นนี
http://www.dailynews.co.th/technology/196533
http://www.ryt9.com/s/prg/1627797

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.