Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

11 เมษายน 2556 HTC ลดราคา Jaymart สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ Butterfly 21,900 บาท //One X 18,000 บาท//One S ราคา 11,900 บาท//Windows Phone 8X ราคา 17,900 บาท


ประเด็นหลัก


อัพเดทราคาเครื่อง HTC กันหน่อยค่ะ  เป็นราคาจากร้าน Jaymart สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิค่ะ ตอนนี้ที่ร้านมีโปรโมชั่นอยู่ คือ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน HTC รุ่นฮอตอย่าง HTC Butterfly ราคา 22,900 บาท จะได้ส่วนลด 1000 บาทค่ะ  และสำหรับ HTC One X ราคาพิเศษ 18,000 บาทเท่านั้น และยังมีรุ่นอื่นๆอีก ดังนี้ค่ะ





HTC One S ราคา 11,900 บาท
HTC Windows Phone 8X ราคา 17,900 บาท
HTC One V ราคา 7,990 บาท

HTC Desire V ราคา 10,990 บาท



_____________________________________


เอชทีซี แนะการถ่ายรูปสวยๆช่วงเที่ยวสงกรานต์


สงกรานต์นี้ เอชทีซีชวนไปลุยน้ำกับ HTC Butterfly เที่ยวให้สนุกนอกบ้าน พร้อมแนะนำเทคนิคถ่ายรูปง่ายๆ ให้คุณมีภาพสวยเก๋กว่าใคร  กับสมาร์ทดฟนกันน้ำสุดชิค ที่หนุ่มสาวยุคนี้อาจจะต้องอยากมีไว้สักเครื่อง...

ใกล้เข้ามาทุกทีกับเทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอย แน่นอนว่าหลายๆคนคงมีโปรแกรมท่องเที่ยวพักผ่อน ทั้งในและต่างประเทศกันแล้ว โดยเฉพาะสาวๆที่เตรียมพร้อมทั้งเสื้อตัวเก่ง กับแว่นกันแดดสุดชิค และที่ขาดไม่ได้ก็คงเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจของคุณ ที่จะไม่ทำให้คุณไม่พลาดทุกการอัพเดตข้อมูลต่างๆ ทั้งภาพถ่ายที่ช่วยบันทึกความทรงจำดีๆ พร้อมทั้งแชร์ความประทับใจลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์คของคุณได้อีกด้วย  มาเตรียมตัวให้พร้อมกับซัมเมอร์สุดพิเศษของคุณ วันนี้ เอชทีซี ขอแนะนำเทคนิคถ่ายรูปง่ายๆแบบมืออาชีพด้วยสมาร์ทโฟน ให้คุณมีภาพสวยๆเก๋ๆกว่าใครแน่นอน!!

มุมมองและความคิดสร้างสรรค์                                                                                
การถ่ายรูปจากมือถือโดยส่วนใหญ่มักจะเป็นการถ่ายภาพคน การเพิ่มมุมมองและความคิดสร้างสรรค์เข้าไปจะช่วยให้ได้ภาพที่ดูแปลกตา และเก๋มากยิ่งขึ้นอย่างเช่น หากว่าเราเจอสิ่งที่เราอยากถ่ายจากที่จะถ่ายมาเฉยก็เปลี่ยนเป็นลองเดินเข้าไปมีส่วนร่วมกับสิ่งนั้น เพิ่มความคิดสร้างสรรค์และมุมมองเข้าไปก็จะได้ภาพเก๋ๆไว้ดูกัน

ขยับเข้าใกล้เป้าหมายให้มากที่สุด                                                                            
หนึ่งในความผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุด คือ การถ่ายรูปที่ยืนห่างจากวัตถุหรือคนเกินไป หาจุดที่ถ่ายแล้วแสดงรายละเอียดของวัตถุได้เหมาะสม และอย่าลืมถ่ายในมุมมองอื่นๆ เผื่อนำมาแก้ไขหรือปรับแต่งภายหลังจะได้มีทางเลือกมากขึ้น ดังนั้นถ้าสาว หรือ หนุ่มที่เล่นน้ำอยู่ข้าหน้าสวยหล่อน่ารัก โดนใจ และหากต้องการภาพเซลฟ์แคมดีๆ คุณต้องใจกล้าแล้วซูมด้วยเท้าเข้าไปขอถ่ายรูปใกล้ๆ เลย

หลีกเลี่ยงการใช้ดิจิตอลซูม (Digital Zoom)
อย่างที่บอกว่าต้องซูมเท้า เพราะถึงแม้ว่าการซูมมันน่าสนใจเมื่อถ่ายภาพ แต่อย่าลืมว่าการซูมดิจิตอลนั้นลดคุณภาพของภาพลงอย่างเห็นได้ชัด หากเป็นไปได้ถ่ายรูปโดยไม่ซูมและนำมาแก้ไขตัดเอาเฉพาะจุดที่สนใจภายหลังดีกว่า ยกเว้นแต่จะมีฟีเจอร์ออปติคอลซูม (Optical Zoom)


เรียนรู้การจัดองค์ประกอบ
Rules of Third หรือการวางภาพแบบ 1 ใน 3 ส่วน ซึ่งหลักการง่ายๆก็บอกว่า อย่าได้พยายามวางสิ่งของหรือ คน ที่ต้องให้เด่นไว้กลางภาพ พยายามให้กระเถิบเข้ามาแค่ 1 ใน 3 ส่วนก็พอ จะเป็นภาพที่ดูเป็นธรรมชาติในการจับตามองมากกว่า ครั้งหน้ามารู้จักหลักการนี้ให้มากขึ้นครับ


และถ้าใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนสักเครื่องไว้ลุยสำหรับสงกรานต์นี้ คงต้องขอแนะนำ HTC Butterfly สุดยอดสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5 นิ้ว Full HD 1080p ที่มีระบบป้องกันน้ำ (Shower proof) ให้คุณได้สนุกไปกับสงกรานต์นี้แบบไม่กลัวเปียก แน่นอนและยังมาพร้อมสุดยอดฟีเจอร์มากมายอย่างกล้องหน้าเลนส์มุมกว้าง ที่จะให้คุณได้สนุกไปกับการถ่ายภาพกับเพื่อนๆ ด้วยฟังก์ชั่นที่ใส่มาอย่าครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเสียงบีทส์ออดิโอ พร้อมจะตอบสนองทุก ไลฟ์สไตล์ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบถ่ายรูป ดูหนัง หรือฟังเพลง ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตพร้อมมอบประสบการณ์อย่างที่คุณ ไม่เคยสัมผัสจากสมาร์ทโฟนเครื่องไหนที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณในร้อนนี้ให้สนุกขึ้นกว่าทุกปี.

โดย: ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์
http://m.thairath.co.th/content/tech/338124


________________________________________





อัพเดตราคาสมาร์ทโฟน HTC พร้อมโปรสุดพิเศษ


inShare



อัพเดทราคาเครื่อง HTC กันหน่อยค่ะ  เป็นราคาจากร้าน Jaymart สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิค่ะ ตอนนี้ที่ร้านมีโปรโมชั่นอยู่ คือ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน HTC รุ่นฮอตอย่าง HTC Butterfly ราคา 22,900 บาท จะได้ส่วนลด 1000 บาทค่ะ  และสำหรับ HTC One X ราคาพิเศษ 18,000 บาทเท่านั้น และยังมีรุ่นอื่นๆอีก ดังนี้ค่ะ





HTC One S ราคา 11,900 บาท
HTC Windows Phone 8X ราคา 17,900 บาท
HTC One V ราคา 7,990 บาท

HTC Desire V ราคา 10,990 บาท

http://www.htcsociety.com/home/news-update-price-htc/

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.