Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

16 เมษายน 2556 TRUEMOVE H ยิ้ม+++ ได้ ณเดชน์–ญาญ่า โดยผูกขาด 2 พระนางเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาว 3 ปีติด

ประเด็นหลัก




ปลื้ม ณเดชน์ญาญ่า เพราะน่ารัก ทำตัวดีมีสกุลรุนชาติ ให้เกียรติผู้ร่วมงาน อติรุฒม์ โตทวีแสนสุข บิ๊กบอส ทรูมูฟเอช แฮปปี้มากที่ผูกขาด 2 พระนางเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาว 3 ปีติด---ปิ๊ง ปิ๊ง



_____________________________________



IT Movement 14/04/56



สวัสดีปีใหม่ไทย ขอให้ท่านผู้อ่านมีความสุข สดชื่น ประกอบกิจวัตรใดให้ปลอดโปร่งโล่งใจ ขับขี่รถราสะดวก ปลอดภัยกันทุกท่าน

สัปดาห์ที่ผ่านมาปิดต้นฉบับไปก่อน จึงไม่มีโอกาสรายงานมติบอร์ด กทค. เกี่ยวกับการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีบริษัท บีเอฟเคที ในเครือ ทรู โดยทันทีที่บอร์ดมีมติออกมา น้ำใบบัวบกแถวปากซอยสายลมและตึกจามจุรีสแควร์ ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า คนแถวนั้นแห่ซื้อไปซดแก้ช้ำใน

มติบอร์ดเหตุแห่งอาการช้ำในนั้น สืบเนื่องมาจากการที่ พ.อ.เศรษฐพงศ์ มะลิสุวรรณ ประธาน กทค. ได้นัดประชุมวาระพิเศษเมื่อวันที่ 5 เม.ย. และแถลงผลพิจารณาซึ่งกินเวลากว่า 3 ชั่วโมงระบุ กรณี บีเอฟเคที ที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าประกอบกิจการโทรคมนาคมโดยไม่ได้รับใบอนุญาตนั้น ไม่ได้ถือเป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม แต่เป็นเพียงผู้ให้เช่าเครื่องและอุปกรณ์แก่ กสท เพียงรายเดียวและเป็นการให้เช่าเฉพาะรายเท่านั้น

บีเอฟเคที จึงไม่เข้าข่ายประกอบกิจการโทรคมนาคม ไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาต นอกจากนั้นจากหลักฐานต่างๆที่พิจารณา เชื่อว่าไม่มีการกระทำความผิด กสทช.จึงไม่มีเหตุให้ต้องไปร้องทุกข์กล่าวโทษใดๆ ต่อ บีเอฟเคที

อา...เมื่อผลตัดสินออกมาเช่นนี้ กราฟชีวิตของ ศุภชัย เจียรวนนท์ ซีอีโอ ทรู ซึ่งอยู่ในช่วงขาขึ้นอยู่แล้ว ย่อมจะต้องพุ่งกระฉูดทะรูดทะราดขึ้นไปอีก เช่นเดียวกับ ธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มดูแลงานด้านกฎระเบียบข้อบังคับ (regulatory) ซึ่งรับผิดชอบงานนี้โดยตรง เพราะเห็นหน้าบานเป็นจานเชิง ยิ้มย่องผ่องใสไม่เลิก---แปะ แปะ แปะ

ฉลองรอดตายหรือไงไม่ทราบ? กิตติศักดิ์ ศรีประเสริฐ กจญ.กสท เปิดเผยว่า กสท รับรู้รายได้จากการทำสัญญาฉบับดังกล่าว 25,000 ล้านบาท มีภาระจะต้องจ่ายค่าเช่าโครงข่ายให้บีเอฟเคที 14,000 ล้านบาท เมื่อรวมกับค่าใช้จ่ายอื่น เช่น ค่าเลขหมาย ค่าเชื่อมต่อโครงข่ายแล้ว กสท จะมีรายได้สุทธิ 4,200 ล้านบาท---อุ๊บส์ รู้หมดเลย..

เปิดตัว 3 จีบนคลื่น 2.1 GHz เรียบร้อยแล้ว เอไอเอส ขอเปิดแบบเบาะๆ ก่อน ส่วนเปิดจริงๆ จังๆ ยังไม่รู้จะเลือกวันไหน

ขณะที่ ดีแทค และ ทรูมูฟเอช มีคิวแน่นอนแล้วเป็นวันที่ 8 พ.ค. โดยค่ายแรกเปิดเช้า ค่ายหลังเปิดบ่าย---แบ่งๆกันไป ไม่ต้องแย่งกัน

ปลื้ม ณเดชน์ญาญ่า เพราะน่ารัก ทำตัวดีมีสกุลรุนชาติ ให้เกียรติผู้ร่วมงาน อติรุฒม์ โตทวีแสนสุข บิ๊กบอส ทรูมูฟเอช แฮปปี้มากที่ผูกขาด 2 พระนางเป็นพรีเซ็นเตอร์ยาว 3 ปีติด---ปิ๊ง ปิ๊ง

จัด Warehouse Sale 2013 ฉลองสงกรานต์ ไอที ซิตี้ ขนสินค้ามาลดราคากระหน่ำ ยกตัวอย่าง พรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่น ซัมซุง รุ่น SCX-4729FD ราคาปกติ 9,990 บาท ลดเหลือ 3,990 บาท รับประกันนานถึง 3 ปี, กล้องดิจิตอล พานาโซนิก รุ่น DMC-GX1XGC จากราคาปกติ 27,990 บาท เหลือ 24,990 บาท ฟรี ITCITY Voucher มูลค่า 2,000 บาท งานมีวันนี้วันสุดท้าย ดูรายละเอียด itcity.co.th

ควันหลงงานวันเกิด น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.ไอซีที ใครจะยังไงไม่รู้ รู้แต่ ไชยยันต์ พึ่งเกียรติ-ไพโรจน์ ปลัดไอซีที โชว์สปิริต รักจับใจ นายหัวป็อปจัดเต็มด้วยการสวมวิกสีส้ม แว่นดำอันเท่าบ้าน ร่วมงาน --- น่าร้ากอ่ะ

โดย: ไทยรัฐ ไซเบอร์เน็ต
http://m.thairath.co.th/content/tech/338624

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.