Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

16 เมษายน 2556 TRUEVISION พร้อมถ่ายทอดสัญญาณสดส่ง American Idol จากอเมริก ผ่านช่อง True 10 ดู ดาวเทียมทุกช่องทาง

ประเด็นหลัก



                     ทรูวิชั่นส์ ผู้นำด้านรายการสาระและบันเทิงอันดับ 1 จัดเต็มเพื่อสมาชิกอีกครั้งด้วยการนำรายการอเมริกัน ไอดอล (American Idol) ซีซั่นล่าสุดกลับมาให้คนไทยได้ติดตามกันแบบต่อเนื่องด้วยความมันไม่มีสะดุด พร้อมลุ้นว่าใครจะเป็นสุดยอดนักร้อง อเมริกัน ไอดอล อันดับ 1 ในซีซั่น 12 นี้ โดยทรูวิชั่นส์จะถ่ายทอดสัญญาณสดส่งตรงจากอเมริกา เป็นแบบดีเลย์ฟีด ซึ่งช้ากว่าการออกอากาศที่อเมริกาเพียง 8 ชั่วโมง ผู้ชมชาวไทยจะรับชมพร้อมกับผู้ชมทั่วโลกนอกประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการถ่ายทอดสดจะยิงตรงสู่หน้าจอโทรทัศน์ผู้ชมชาวไทยทางช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 10) รับชมได้ทั้งสมาชิกทรูวิชั่นส์ทุกแพ็กเกจ ทรูไลฟ์ฟรีวิว รวมไปถึงผู้ที่ใช้จานรับสัญญาณดาวเทียมระบบซีแบนด์ทั่วประเทศ




_____________________________________


ทรูวิชั่นส์ยิงสด 'อเมริกันไอดอล ซีซั่น 12' ดูแบบต่อเนื่องทางช่อง True 10


ทรูวิชั่นส์ ผู้นำด้านรายการสาระและบันเทิงอันดับ 1 จัดเต็มเพื่อสมาชิกอีกครั้งด้วยการนำรายการอเมริกัน ไอดอล (American Idol) ซีซั่นล่าสุดกลับมาให้คนไทยได้ติดตามกันแบบต่อเนื่องด้วยความมันไม่มีสะดุด พร้อมลุ้นว่าใครจะเป็นสุดยอดนักร้อง อเมริกัน ไอดอล อันดับ 1 ในซีซั่น 12 นี้ โดยทรูวิชั่นส์จะถ่ายทอดสัญญาณสดส่งตรงจากอเมริกา เป็นแบบดีเลย์ฟีด ซึ่งช้ากว่าการออกอากาศที่อเมริกาเพียง 8 ชั่วโมง ผู้ชมชาวไทยจะรับชมพร้อมกับผู้ชมทั่วโลกนอกประเทศสหรัฐอเมริกา โดยการถ่ายทอดสดจะยิงตรงสู่หน้าจอโทรทัศน์ผู้ชมชาวไทยทางช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 10) รับชมได้ทั้งสมาชิกทรูวิชั่นส์ทุกแพ็กเกจ ทรูไลฟ์ฟรีวิว รวมไปถึงผู้ที่ใช้จานรับสัญญาณดาวเทียมระบบซีแบนด์ทั่วประเทศ



"นายอรรถพล ณ บางช้าง" รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายรายการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ เปิดเผยว่า "ทรูวิชั่นส์มุ่งมั่นสรรหาสุดยอดรายการระดับโลกมอบให้แก่สมาชิก โดยหลังจากได้ประกาศแผนงานที่จะเพิ่มความสุขให้กับสมาชิกด้วยการประกาศตัวเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรม และคอนเทนต์ในเมืองไทย ล่าสุดตอกย้ำภาพลักษณ์ในความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ระดับโลกอย่างทันที ด้วยการนำรายการยอดนิยม รายการอเมริกัน ไอดอล ซีซั่น 12 ซีซั่นล่าสุดมานำเสนอให้แก่สมาชิกทรูวิชั่นส์ทุกแพ็กเกจ รวมไปถึงผู้มีกล่องรับสัญญาณซีแบนด์ทั่วประเทศ สามารถรับชมรายการ อเมริกันไอดอล ได้ทางช่องทรูเท็น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

"นอกเหนือจากรายการแข่งขันร้องเพลงยอดนิยมอย่าง อเมริกัน ไอดอล ซีซั่น 12 แล้ว แล้วทรูวิชั่นส์ยังมีรายการอื่นๆ ทั้งซีรีส์ ไลฟ์โชว์ และเรียลลิตี้ระดับโลกที่เคยเผยแพร่ในช่องจากต่างประเทศอีกมากมาย มาบรรจุไว้ในช่องต่างๆ ของทรูวิชั่นส์ ทางทรูวิชั่นส์ขอยืนยันว่าเราจะมุ่งมั่นในการมอบสาระ ความรู้ และความบันเทิง ผ่านช่องรายการคุณภาพสูงและหลากหลายที่สุดให้กับสมาชิก ของเราอย่างต่อเนื่องต่อไป"

บ้านเมือง
http://www.ryt9.com/s/bmnd/1630681

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.