Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

16 เมษายน 2556 ปีนี้ AIS ไม่เน้นลูกค้าใหม่มากนัก!! นายสุรวัตร ชินวัตร กล่าวว่า ปีนี้เราอยากให้ลูกค้ามีการใช้งานของ 3G ใหม่เพิ่มขึ้น

ประเด็นหลัก





สำหรับในปี 2556 นี้ เอไอเอส คาดการณ์ว่าเป้าลูกค้าโพสต์เพด ไม่น่าจะเติบโตมากกว่าปีก่อนมากนัก โดยคาดว่าน่าจะมีการเติบโตราว 8% จากปีที่ผ่านมา เนื่องจากการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3G ใหม่ บนความถี่ ย่าน 2.1 กิกะเฮิรตซ์ (GHz) ยังไม่ครอบคลุมใน 77 จังหวัด

ในปีนี้เราอยากให้ลูกค้ามีการใช้งานของ 3G ใหม่เพิ่มขึ้น ซึ่งการครอบคลุมการใช้งานของ 3G ใหม่ยังไม่ครอบคลุมใน 77 จังหวัด กว่าจะครอบคลุมการให้บริการในทุกพื้นที่ 77 จังหวัด ก็น่าจะช่วงไตรมาส 4/2556 นี้ จึงเป็นเหตุผลที่เอไอเอสไม่ได้เน้นเป้าหมายการเพิ่มขึ้นของลูกค้ารายใหม่

ด้านนายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า ธุรกิจบริการเสริมบนโทรศัพท์มือถือว่า ช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ เอไอเอสโตแล้วกว่า 10% จากเป้าที่ตั้งไว้สิ้นปี 2556 นี้จะขยายตัว 20% แต่เชื่อว่าผู้ให้บริการรายอื่นน่าจะโตมากกว่า เอไอเอส เนื่องจากฐานลูกค้ารายอื่นน้อยกว่า และมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นตลาด


_____________________________________



AISเกาะลูกค้ารายเดือนแน่น



นายสุรวัตร ชินวัตร ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าโพสต์เพด บริษัท แอดวานซ์อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า ปัจจุบัน บริษัท มีลูกค้าในระบบโพสต์เพด (รายเดือน) 3.5 ล้านเลขหมาย จากฐานลูกค้ารวมปัจจุบัน ที่มีอยู่ 36 ล้านราย ซึ่งบริษัท ต้องการรักษาฐานลูกค้าในกลุ่มดังกล่าวเอาไว้ โดยปีที่ผ่านมาลูกค้าโพสต์เพดมีอัตราการเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากมีลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่ใช้งานด้านการให้บริการสื่อสารข้อมูล(ดาต้า) จึงเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวปรับตัวเพิ่มขึ้น



สำหรับในปี 2556 นี้ เอไอเอส คาดการณ์ว่าเป้าลูกค้าโพสต์เพด ไม่น่าจะเติบโตมากกว่าปีก่อนมากนัก โดยคาดว่าน่าจะมีการเติบโตราว 8% จากปีที่ผ่านมา เนื่องจากการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 3G ใหม่ บนความถี่ ย่าน 2.1 กิกะเฮิรตซ์ (GHz) ยังไม่ครอบคลุมใน 77 จังหวัด

ในปีนี้เราอยากให้ลูกค้ามีการใช้งานของ 3G ใหม่เพิ่มขึ้น ซึ่งการครอบคลุมการใช้งานของ 3G ใหม่ยังไม่ครอบคลุมใน 77 จังหวัด กว่าจะครอบคลุมการให้บริการในทุกพื้นที่ 77 จังหวัด ก็น่าจะช่วงไตรมาส 4/2556 นี้ จึงเป็นเหตุผลที่เอไอเอสไม่ได้เน้นเป้าหมายการเพิ่มขึ้นของลูกค้ารายใหม่

ด้านนายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า ธุรกิจบริการเสริมบนโทรศัพท์มือถือว่า ช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ เอไอเอสโตแล้วกว่า 10% จากเป้าที่ตั้งไว้สิ้นปี 2556 นี้จะขยายตัว 20% แต่เชื่อว่าผู้ให้บริการรายอื่นน่าจะโตมากกว่า เอไอเอส เนื่องจากฐานลูกค้ารายอื่นน้อยกว่า และมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อกระตุ้นตลาด


แนวหน้า
http://www.ryt9.com/s/nnd/1630468

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.