Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

19 เมษายน 2556 ประกาศ SUPER กสทช อย่างเป็นทางการ 5 คนแล้ว!! เบื้องต้น กสทช.ได้จัดหาสถานที่ ตึกไอทาวเวอร์ ถนนวิภาวดีรังสิต เช่าในราคาประมาณ 1 ล้านบาทต่อปี

ประเด็นหลัก



นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า สำหรับคณะกรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) หรือ ซูเปอร์บอร์ด ที่ได้รับการคัดเลือกจากวุฒิสภาจำนวน 5 ท่าน ได้แก่ 1. ด้านกิจการโทรคมนาคม 2. ด้านกิจการกระจายเสียง 3.  ด้านกิจการโทรทัศน์ 4. ด้านคุ้มครองผู้บริโภค และ 5. ด้านส่งเสริมสิทธิเสรีภาพประชาชน

เบื้องต้น กสทช.ได้จัดหาสถานที่ทำงานให้แก่ซูเปอร์บอร์ดโดยใช้ ตึกไอทาวเวอร์ ถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งมีคณะกรรมการกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมเพื่อประโยชน์สาธารณะ (ยูโซ) ปฏิบัติหน้าที่เช่นกัน โดย กสทช.ได้เช่าในราคาประมาณ 1 ล้านบาทต่อปี

_____________________________________________





ได้แล้ว 'ซูเปอร์บอร์ด' ตรวจสอบกสทช.


กสทช. หาเก้าอี้รับขวัญ ซูเปอร์บอร์ด 5 ท่าน ปฏิบัติหน้าที่ที่ตึก ไอทาวเวอร์ เปรย ค่าเช่าตึก 1 ล้านบาทต่อปี

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า สำหรับคณะกรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) หรือ ซูเปอร์บอร์ด ที่ได้รับการคัดเลือกจากวุฒิสภาจำนวน 5 ท่าน ได้แก่ 1. ด้านกิจการโทรคมนาคม 2. ด้านกิจการกระจายเสียง 3.  ด้านกิจการโทรทัศน์ 4. ด้านคุ้มครองผู้บริโภค และ 5. ด้านส่งเสริมสิทธิเสรีภาพประชาชน

เบื้องต้น กสทช.ได้จัดหาสถานที่ทำงานให้แก่ซูเปอร์บอร์ดโดยใช้ ตึกไอทาวเวอร์ ถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งมีคณะกรรมการกองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมเพื่อประโยชน์สาธารณะ (ยูโซ) ปฏิบัติหน้าที่เช่นกัน โดย กสทช.ได้เช่าในราคาประมาณ 1 ล้านบาทต่อปี

สำหรับการทำหน้าที่ของซูเปอร์บอร์ดนั้น ทำตามมาตรา 70 พ.ร.บ.องค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553 เพื่อทำหน้าที่ติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลการทำงาน รวมทั้งการบริหารงานของคณะกรรมการ กสทช. 11 คน เลขาธิการ กสทช.และสำนักงาน กสทช. เพื่อทำรายงานแผนการปฏิบัติงานและสามารถเปิดเผยให้ประชาชนรับทราบ โดยมีวาระการทำงาน 3 ปี และสามารถดำรงตำแหน่งได้ไม่เกิน  2 วาระติดต่อกัน โดยหลังจากนี้ประธานวุฒิสภาจะแต่งตั้งภายหลังทั้ง  5  คน  ลาออกจากตำแหน่งเดิมเพื่อปฏิบัติหน้าที่ใหม่ทันที.

http://www.dailynews.co.th/technology/198098

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.