Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

30 เมษายน 2556 AIS3Gใหม่รุก!! ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท (เปิด“1 อำเภอ 1 AIS 3G Center”) ให้บริการเปิดเบอร์ใหม่, การอัปเกรดเครือข่าย, เปลี่ยนโปรโมชั่น


ประเด็นหลัก

     เอไอเอส เดินหน้าเตรียมความพร้อมรับ 3G ความถี่ 2100 MHz อย่างต่อเนื่อง ทุ่มเงินกว่า 40 ล้านบาท ยกระดับร้านตัวแทนจำหน่ายรายย่อยทั่วประเทศ ให้เป็น “AIS 3G Center” เพื่อรองรับลูกค้าที่ย้ายมาใช้งานเครือข่าย AIS 3G ใหม่ ให้ได้รับบริการที่สะดวกสบาย ใกล้ตัวลูกค้า ด้วยแนวคิด “1 อำเภอ 1 AIS 3G Center” โดยลูกค้าสามารถเข้าไปใช้บริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับ AIS 3G 2100 ได้ ทั้งการจดทะเบียนเปิดเบอร์ใหม่, การอัปเกรดเครือข่าย, เปลี่ยนโปรโมชั่น ,เปลี่ยนซิมการ์ด, การต่อสัญญาณหรือระงับบริการชั่วคราว รวมทั้งการจำหน่ายอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน 3G 2100 ซึ่งในช่วงการเปิดให้บริการ Phase ที่ 1 ในเดือนพฤษภาคมนี้ ลูกค้าจะได้พบกับ AIS 3G Center กว่า 157 แห่ง ใน 20 จังหวัด และคาดว่าภายในสิ้นปี 2556 นี้ จะมีจำนวนกว่า 1,000 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ และเมื่อรวมกับช่องทางการให้บริการที่แข็งแกร่ง ที่พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าในยุค 3G ทั้งเอไอเอส ชอป 42 สาขา และร้านเทเลวิซกว่า 450 สาขาทั่วประเทศ ทำให้เอไอเอสมั่นใจว่าจะสามารถมอบ Customer Total Experience ให้กับลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม

_______________________________________




 เอไอเอสทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท เปิด “AIS 3G Center”



แนวคิด “1 อำเภอ 1 AIS 3G Center”

       ***เอไอเอสทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท เปิด “AIS 3G Center”
     
       เอไอเอส เดินหน้าเตรียมความพร้อมรับ 3G ความถี่ 2100 MHz อย่างต่อเนื่อง ทุ่มเงินกว่า 40 ล้านบาท ยกระดับร้านตัวแทนจำหน่ายรายย่อยทั่วประเทศ ให้เป็น “AIS 3G Center” เพื่อรองรับลูกค้าที่ย้ายมาใช้งานเครือข่าย AIS 3G ใหม่ ให้ได้รับบริการที่สะดวกสบาย ใกล้ตัวลูกค้า ด้วยแนวคิด “1 อำเภอ 1 AIS 3G Center” โดยลูกค้าสามารถเข้าไปใช้บริการต่างๆ ที่เกี่ยวกับ AIS 3G 2100 ได้ ทั้งการจดทะเบียนเปิดเบอร์ใหม่, การอัปเกรดเครือข่าย, เปลี่ยนโปรโมชั่น ,เปลี่ยนซิมการ์ด, การต่อสัญญาณหรือระงับบริการชั่วคราว รวมทั้งการจำหน่ายอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งาน 3G 2100 ซึ่งในช่วงการเปิดให้บริการ Phase ที่ 1 ในเดือนพฤษภาคมนี้ ลูกค้าจะได้พบกับ AIS 3G Center กว่า 157 แห่ง ใน 20 จังหวัด และคาดว่าภายในสิ้นปี 2556 นี้ จะมีจำนวนกว่า 1,000 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ และเมื่อรวมกับช่องทางการให้บริการที่แข็งแกร่ง ที่พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าในยุค 3G ทั้งเอไอเอส ชอป 42 สาขา และร้านเทเลวิซกว่า 450 สาขาทั่วประเทศ ทำให้เอไอเอสมั่นใจว่าจะสามารถมอบ Customer Total Experience ให้กับลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม


ซิสโก้ขยายธุรกิจสู่ประเทศพม่า

       ***ซิสโก้รุกหนักขยายธุรกิจสู่ประเทศพม่า
     
       ซิสโก้ขยายธุรกิจสู่ประเทศพม่า พร้อมสร้างเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย (Channel Partner) และแต่งตั้งสองสถาบันแรกที่เปิดสอนหลักสูตร Cisco Networking Academy ได้แก่ 1. University of Computer Studies วิทยาเขตย่างกุ้ง (UCSY) และ 2. University of Computer Studies วิทยาเขตมัณฑะเลย์ (UCSM) โดยโครงการ Networking Academy Program นี้ได้รับการสนับสนุนภายใต้ความร่วมมือระยะยาวระหว่างซิสโก้และหน่วยงานส่งเสริมการพัฒนาระหว่างประเทศของสหรัฐฯ (U.S. Agency for International Development หรือ USAID) ซิสโก้มีวิสัยทัศน์ระยะยาวที่จะทำงานร่วมกับรัฐบาลพม่า รวมถึงองค์กรภาครัฐและเอกชนในการส่งเสริมการพัฒนาประเทศพม่าภายใต้แนวคิด “Smart and Connected Myanmar” ทั้งนี้ ซิสโก้เชื่อว่า “การศึกษา” และ “อินเทอร์เน็ต” คือ 2 ปัจจัยสำคัญที่สนับสนุนการพัฒนาสังคมอย่างเหมาะสมและยั่งยืน ดังนั้นการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งของทั้งสองส่วนนี้จึงมีความสำคัญอย่างมากต่ออนาคตของประเทศ
     
       นอกจากนี้ ซิสโก้ยังได้มีการจัดการฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างธุรกิจของคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายในพม่า โซลูชั่นและซอฟแวร์ลิขสิทธ์ของซิสโก้ที่นำเสนอผ่านทางตัวแทนจำหน่ายหลักในประเทศไทยไปสู่ตัวแทนจำหน่ายในพม่าจะช่วยให้องค์กรธุรกิจปรับปรุงการจัดการการใช้งานซอฟต์แวร์ รวมถึงบริการด้านประกันสินค้า และการบริการสนับสนุนด้านเทคนิคได้ดีขึ้น โดยตัวแทนจำหน่ายของซิสโก้ในประเทศพม่าได้รับการฝึกอบรมในการช่วยเหลือลูกค้าอัพเกรดอุปกรณ์เครือข่ายและปรับปรุงซอฟต์แวร์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ พร้อมรักษาความครบถ้วนสมบูรณ์ของเครือข่าย


ดีวีดีไรท์เตอร์แบบพกพาใหม่ “SDRW-08U5S-U” บางเฉียบเพียง 13 มิลลิเมตร

       *** เอซุส เปิดตัวดีวีดีไรท์เตอร์แบบพกพาใหม่ “SDRW-08U5S-U” บางเฉียบเพียง 13 มิลลิเมตร
     
       เอซุส เปิดตัวดีวีดีไรท์เตอร์แบบเอ็กซ์เทอร์นอลใหม่ล่าสุด “ASUS SDRW-08U5S-U” ซึ่งเป็นออปติคอลไดร์ฟที่สะดวกต่อการพกพา ภายใต้รูปลักษณ์บางเฉียบที่สุดในโลกเพียง 13 มิลลิเมตรเท่านั้น มาพร้อมขาตั้งดีไซน์พิเศษที่พับเก็บได้ช่วยประหยัดเนื้อที่และลดความยุ่งยากในการประกอบขาตั้งเพราะสามารถเลือกใช้ได้ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน นอกจากนี้ ยังช่วยคุ้มครองความปลอดภัยให้กับข้อมูลที่กำลังไรท์ด้วยระบบมาตรฐานสากลมากมายจากเอซุส พร้อมระบบควบคุมรหัสผ่านและการตั้งรหัส รวมถึงฟังก์ชั่นการเข้ารหัสสู่ไฟล์ต่างๆ มีให้เลือก 3 สีล้ำสไตล์ คือ สีเงิน-เมลโล่ว เมททาลิค, สีชมพูอมส้ม-ดัสตี้โรส, และสีชมพู-ไบร้ท์เบอร์รี่ ราคาเครื่องละประมาณ 65 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)


SAS Visual Analytics เวอร์ชั่นใหม่ สามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟน

       ***แซส ส่ง SAS Visual Analytics เวอร์ชั่นใหม่ สามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟน
     
       SAS Visual Analytics พร้อมใช้งานแล้วสำหรับองค์กรธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ โดยซอฟต์แวร์สำรวจข้อมูลเสมือนจริงเวอร์ชั่นใหม่ของแซส ได้ผสานรวมระบบธุรกิจอัจฉริยะและการวิเคราะห์ชั้นนำระดับโลกเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมด้วยตัวเลือกการแสดงผลภาพกราฟิกและความสามารถด้านการวิเคราะห์ที่เพิ่มสูงขึ้น โซลูชั่น In-Memory ของแซสถูกออกแบบมาให้เหมาะกับข้อมูลทุกขนาดและช่วยในการตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมดได้ภายในเวลาไม่กี่นาทีหรือเพียงแค่วินาที รวมทั้งการนำเสนอผลลัพธ์เสมือนจริงได้อย่างชัดเจน และด้วยรูปแบบการจัดการตัวเองของ SAS Visual Analytics ทำให้ผู้บริหารสามารถเข้าถึงรายงานหรือการทำงานผ่านหน้าจอบนมือถือสมาร์ทโฟน โดยสามารถดึงข้อมูลผ่านทางพีซีหรือแท็บเล็ตมาแสดงผลได้ในทันที และช่วยให้สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น
     
       วิธีที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจที่จะเข้าถึงประโยชน์ของ SAS Visual Analytics คือการได้ใช้งานกับตัวเอง ดังนั้นแซส จึงได้สร้างระบบตัวอย่าง(Demo) ออนไลน์ขึ้นมาเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ซอฟต์แวร์ โดยระบบตัวอย่างดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับ SAS Visual Analytics ได้โดยตรง ซึ่งผู้ใช้สามารถทดลองใช้ SAS Visual Analytics Demo แบบโต้ตอบได้แล้วในวันนี้


จอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค

       ***ดีแทคปลื้มติดโผบริษัทมหาชนรายใหญ่ของโลกจากการจัดอันดับล่าสุดโดยฟอร์บส์
     
       จอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค กล่าวว่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็น 1 ในรายชื่อบริษัทมหาชนรายใหญ่ของโลก 2,000 บริษัท หรือ The World’s Biggest Public Companies และเป็น 1 ใน 16 บริษัทไทยประจำปีนี้จากการประกาศอันดับประจำปีของฟอร์บส์ โกลบอล 2000 บริษัทชั้นนำ จากนิตยสารฟอร์บส์ ซึ่งเป็นนิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินชื่อดังในสหรัฐอเมริกาและการจัดอันดับประจำปีประเภทต่างๆ ที่สนใจกันทั่วโลก ทั้งนี้นิตยสารฟอร์บส์ได้มีเกณฑ์การตัดสินและพิจารณาจัดอันดับบริษัทมหาชนทั่วโลกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์จากมูลค่าตลาดทั้งหมดทุกบริษัทโดยคำนวณเป็นเงินสกกุลดอลลาห์สหรัฐอเมริกา (USD) ดรรชนีวัดยอดขาย กำไรสุทธิ สินทรัพย์ และมูลค่าตลาด เป็นต้น และประกาศการจัดอันดับทางเว็บไซต์ www.forbes.com/global2000/
     
       'ดีแทคประสบความสำเร็จในปี 2555 โดยมีผลประกอบการที่แข็งแกร่ง ทั้งในส่วนของกำไรสุทธิ ยอดลูกค้าใหม่ในระบบเพิ่มขึ้น โดยมีรายได้รวมทั้งสิ้น 8.95 หมื่นล้านบาท ซึ่งสูงขึ้น 13% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา (YoY) โดยเฉพาะในด้านธุรกิจบริการเสริม การเติบโตในธุรกิจข้อมูลอินเทอร์เน็ต และการเพิ่มขึ้นของจำนวนลูกค้าใหม่เป็นอย่างมาก'
     
       ส่วนไตรมาสแรกของปี 2556 นั้น ดีแทคมีรายได้จากการดำเนินงาน รวมทั้งสิ้น 23.9 พันล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง 6.2% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกับปีที่แล้ว (YoY) รายได้จากการให้บริการเติบโตสูงถึง 9.1% จากไตรมาสเดียวกันปีก่อนและ 2.6% จากไตรมาสก่อน สำหรับปี 2556 นี้ ดีแทคจะยังคงมุ่งมั่นในปรัชญาลูกค้าคือศูนย์กลาง หรือ customer centricity เพื่อนำความพอใจสูงสุด และประสบการณ์ที่ดีที่สุดมาสู่ลูกค้า นอกจากนี้ แผนลงทุนของดีแทคในปี 2556-2558 มีจำนวนถึง 3.4 หมื่นล้านบาท เพื่อให้บริการ 3G บนคลื่นความถี่ย่าน 2.1GHz ที่ครอบคลุมประชากรได้ 80% ภายในปี 2558 ซึ่งเร็วกว่าข้อกำหนดของ กสทช. ถึง 1 ปี และเมื่อเริ่มให้บริการ 3G บนคลื่นความถี่ย่าน 2.1GHz ดีแทคจะเป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวในประเทศไทยที่ดำเนินการบน 3 เครือข่าย ได้แก่ 1800MHz 850 MHz และ 2.1GHz ทำให้ดีแทคเป็นผู้ประกอบการที่มีแบนด์วิธกว้างที่สุด สนับสนุนการใช้บริการที่เพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดีและรองรับการใช้งานของโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้หลากหลายที่สุดโดยคาดว่าจะเริ่มให้บริการ 3G บนคลื่นความถี่ย่าน 2.1GHz ภายในไตรมาส 2 ของปี 2556


FortiSwitch-28C และ FortiSwitch-348B Ethernet switches และ FortiAP-14C และผลิตภัณฑ์ไวร์เลสแอ็คเซสพอยต์ FortiAP-28C

       ***ฟอร์ติเน็ตเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ปกป้องเครือข่าย Wireless LAN
     
       ฟอร์ติเน็ตเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ปกป้องเครือข่าย Wireless LAN ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะให้กับองค์กรที่มีสาขากระจายตัว โดยโซลูชั่นได้รวมคุณสมบัติการทำงานทั้งด้านการเข้าใช้งาน การยืนยันตัวตน การป้องกันภัย ระบบสวิชชิ่ง การบริหารเครือข่ายไร้สายและตามสายอย่างง่ายๆ ไว้ในตัว ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ คือ FortiSwitch-28C และ FortiSwitch-348B Ethernet switches และ FortiAP-14C และผลิตภัณฑ์ไวร์เลสแอ็คเซสพอยต์ FortiAP-28C ซึ่งเหมาะสำหรับการทำงานนอกออฟฟิสที่เรียกว่า Enterprise Mobility ทำให้มีศักยภาพในการป้องกันเครือข่ายองค์กรที่มีสาขากระจายตัวได้ อาทิ
       1. เป็นระบบความปลอดภัยเดียว โดยฟอร์ติเน็ตมั่นใจว่าไม่มีผลิตผู้รายใดที่จะให้การป้องกันภัยคุกคามพร้อมคุณสมบัติการเข้าใช้เครือข่ายไร้สายอย่างครบถ้วนเท่านี้อีกแล้ว ผู้ดูแลเครือข่ายสามารถบริหารผู้ใช้งานและอุปกรณ์ที่เชื่อมเข้ามาใช้งานจากหน้าจอเดียวได้ และสามารถกำหนดนโยบายเดียวบนเครือข่ายไร้สายและตามสายให้เหมือนกันได้
     
       2. มีการลงทุนต่ำ ด้วยโซลูชั่นที่ครบถ้วนจากฟอร์ติเน็ต จึงไม่ต้องลงทุนซื้ออุปกรณ์ WLAN controllers เพิ่มขึ้นอีก จึงไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่ออุปกรณ์แอ็คเซสพอยต์ และค่าธรรมเนียมของไลเซ่นส์ด้านบริหารคลาวด์ แต่ยังสะดวก สามารถติดตั้งอุปกรณ์เชื่อมต่อไร้สายนี้ได้ทุกสถานที่
       3. เห็นการใช้งานอุปกรณ์ จึงทำให้องค์กรสามารถตั้งและบังคับใช้นโยบายด้านความปลอดภัยเครือข่ายตามประเภทของ อุปกรณ์ (อาทิ ไอโฟนและแอนดรอยด์) ได้ และอุปกรณ์จะทำหน้าที่พิสูจน์ตัวตนโดยทันทีที่เครื่องเชื่อมโยงเข้ามาในเครือข่าย และบริหารการเข้าใช้งานของเครื่องให้ไปเฉพาะปลายทางที่ถูกต้อง ซึ่งนี่คือเทคโนโลยีที่ BYOD (Bring-Your-Own-Device) ต้องการ
     
       4.ระบบการพิสูจน์ตัวตน โซลูชั่นนี้มีระบบพิสูจน์ตัวตนแบบซิงเกิลซายด์ออนของการเข้าใช้เครือข่ายทั้งไร้สายและตามสาย สามารถสร้างนโยบายความปลอดภัยที่เหมือนกันบนแอ็คเซสพอยต์ทุกชิ้น บนอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยทุกชิ้น บนอุปกรณ์สวิชชิ่งทุกชิ้นทั่วเครือข่ายได้ และ 5.ปรับขนาดได้ โซลูชั่นของฟอร์ติเน็ตรองรับการใช้งานเครือข่ายทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นแบบเซ็นทรัลไลซ์ หรือเครือข่ายแบบกระจาย หรือ Mesh จึงเหมาะกับการใช้งานของกลุ่มตลาดประเภทโรงพยาบาล สถานศึกษามหาวิทยาลัย ธุรกิจค้าปลีกที่มีการเชื่อมโยงไปยังสาขาที่อยู่กระจายกัน

 *** หูฟังเซนไฮเซอร์ในรอบ 1 ปีขายได้กว่า 30 ล้านบาท 
       
       สรศักดิ์ วงศ์ชินศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส กล่าวว่า บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายหูฟังเซนไฮเซอร์มาครบ 1 ปี ในปีที่ผ่านมาหูฟังเซนไฮเซอร์สามารถทำยอดขายได้กว่า 30ล้านบาท และมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 100 ร้าน นอกจากนี้ ได้เปิดคอนเซ็ปสโตร์เป็นรูปแบบเฉพาะของเซนไฮเซอร์ ร้านแรกในศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ โดยได้จัดงานขอบคุณตัวแทนจำหน่าย และ มีการมอบรางวัลให้กับตัวแทนจำหน่ายที่มีผลประกอบการดีเด่น คือ บริษัท มั่นคงแก็ดเจ็ท , บริษัท Sanook Gadget และบริษัท เอ็น.ที.เอส.ซี.
       
       สำหรับในปีนี้ เซนไฮเซอร์ขอแนะนำ หูฟัง รุ่น IE 800 เป็นนวัตกรรมสุดยอดของเซนไฮเซอร์ ซึ่งมีเอกลักษณ์สุดพิเศษ ทำให้ผู้บริโภครักดนตรีสามารถฟังเสียงได้เพอร์เฟ็คที่สุด แม้ขนาดอยู่ที่ในอิริยาบทเคลื่อนไหว IE 800 ได้สร้างมาตราฐานใหม่ให้กับบรรดาผลิตภัณฑ์แบบพกพา ชนิดหรูระดับสูงด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมชั้นเลิศ ผลลัพธ์ของหูฟังรุ่นนี้คือ ผู้บริโภคจะได้รับฟังเสียงที่ใส เสียงเบสที่แม่นยำ และ หูฟังเซนไฮเซอร์ โมเมนตั้ม (Momentum) เป็นรุ่น Flagship ล่าสุดของเซนไฮเซอร์ ได้รับการออกแบบให้ มีความทันสมัย มีรสนิยม ด้วยสีโทนดำ พร้อมวัสดุที่ใช้มีคุณภาพสูง ทำให้มีสไตล์ที่ดูน่าค้นหา นอกจากนี้ โมเมนตั้มได้ออกแบบที่ครอบหู ที่ช่วยป้องกันเสียงจากภายนอก และยังใช้เป็นสมอล์ทอล์กเพื่อรับโทรศัพท์เมื่อมีคนโทร.เข้ามา พร้อมรองรับคำสั่ง ควบคุมการใช้งานด้วยเสียง สำหรับอุปกรณ์ ของไอโฟน ซึ่งใน ปี 2013นี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขายเพิ่มจากปีที่แล้ว 50% จะเพิ่มจำนวนร้านตัวแทนจำหน่ายกว่า 200 ร้านค้า


ทรูออนไลน์ รับรางวัลผู้ให้บริการบรอดแบนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2556

       ***ทรูออนไลน์ รับรางวัลผู้ให้บริการบรอดแบนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2556
       
       เจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล ผู้อำนวยการบริหาร ธุรกิจทรูออนไลน์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การได้รับรางวัลผู้ให้บริการบรอดแบนด์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2556 จาก ฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก ที่พิจารณาจากการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของบริการ ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ทั้งในด้านจำนวนผู้ใช้บริการที่มีอัตราเติบโตสูง ยอดรายได้สูง ส่วนแบ่งรายได้และส่วนแบ่งทางการตลาดที่เพิ่มขึ้น รวมไปถึงนวัตกรรมด้านบริการและข้อเสนอที่ให้กับลูกค้า เป็นอีกบทพิสูจน์ของความตั้งใจจริงที่ทรูออนไลน์ได้มุ่งมั่นมอบบริการคุณภาพ พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมดีๆและเทคโนโลยีมาตรฐานโลกมาให้บริการลูกค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ทรูออนไลน์ยังประสบความสำเร็จในการรักษาความเป็นผู้นำในด้านคุณภาพโครงข่าย และคุณภาพของบริการหลังการขาย รวมถึงการนำเสนอบริการในรูปแบบ “คอนเวอร์เจนซ์ ไลฟ์สไตล์” ที่โดดเด่นและครบวงจรเพียงหนึ่งเดียวของประเทศไทย
       
       ผลงานของทรูออนไลน์ ประกอบด้วยการเติบโตของจำนวนลูกค้าใหม่สุทธิถึง 235,000 ราย ที่สูงเป็นประวัติการณ์และสร้างสถิติใหม่ให้กับทรูออนไลน์และตลาดบรอดแบนด์ของไทย นอกจากนี้ในปี 2555 ทรูออนไลน์มียอดผู้ใช้บริการรวมที่เพิ่มสูงเป็น 1.6 ล้านราย และครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 พร้อมขยายโครงข่ายครอบคลุม 3.6 ล้านครัวเรือน ใน 53 จังหวัดทั่วประเทศ


Xperia ZL (เอ็กซ์พีเรีย ซีแอล) สมาร์ทโฟนสุดหรู

       *** Xperia ZL สมาร์ทโฟนน้องใหม่จากโซนี่
       
       Xperia ZL (เอ็กซ์พีเรีย ซีแอล) สมาร์ทโฟนสุดหรู หน้าจอระดับ Full HD ความละเอียด 1920 x 1080 ขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว ป้องกันรอยขีดข่วน พร้อมด้วยกล้อง Exmor RS ที่มีความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล และรองรับการถ่าย HDR (High Dynamic Range)ได้ พร้อมยังสามารถถ่ายรูปในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย ทั้งภาพนิ่งและวิดิโอ การจับภาพด้วยความเร็วสูง กล้องหน้าใช้เซนเซอร์ของ Exmor R ที่มีความละเอียดถึง 2.2 ล้านพิกเซล จอภาพแสดงผลแบบ Mobile BRAVIA Engine 2 ด้วยระบบประมวลผล CPU Snapdragon S4 Pro quad-core processor และยังโหมด STAMINA ที่จะช่วยประหยัดพลังงานของตัวเครื่อง
       
       พร้อมเต็มอิ่มกับทุกๆความบันเทิงในการอัปเดทและท่องโลกโซเชียล เน็ตเวิร์ก ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ มาพร้อมกับแอปพลิเคชั่นในเครือโซนี่อย่าง Walkman, Album, Small APP และยังตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานง่ายๆ เพียงสัมผัสเดียวที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถแบ่งปัน เพลง ภาพ และ วิดีโอ จากสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคผ่านทาง NFC ไปยังอุปกรณ์ต่างๆของโซนี่ เช่น ลำโพง หูฟัง และจอทีวี BRAVIA โดย Xperia ZL มีรีโมตคอนโทรล ควบคุมการใช้งานแทนรีโมตทีวีได้ โดยผ่านระบบ DLNACertified (Digital Living Home Alliance) ในการชมรูป และวิดีโอได้สะดวกยิ่งขึ้น และยังสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายไปยังอุปกรณ์อื่นๆ และเชื่อมต่อกับทีวีที่บ้านผ่าน MHL Adaptor รวมถึงรองรับ Wi-Fi , Bluetooth ได้อีกด้วย พร้อมด้วยหน่วยความจำภายในเครื่อง 16 GB แรม 2 GB แต่ยังรองรับหน่วยความจำภายนอก SD สูงสุดถึง 32 GB ทั้งยังสามารถจัดเก็บข้อมูลไว้บนเซิร์ฟเวอร์ของ Box บนพื้นที่ฟรีถึง 50 GB Xperia ZL วางจำหน่ายแล้วในราคา 18,990 บาท มี 2 สี คือ สีดำ และ สีขาว


http://www.manager.co.th/Cyberbiz/ViewNews.aspx?NewsID=9560000051763&Keyword=3g

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.