Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

20 พฤษภาคม 2556 SONY ขน Xperia บุกงานไม่ต่ำกว่า 10 รุ่น แน่นอน ในงานThailand Mobile Expo 2013 พร้อมวางจำหน่าย Xperia SPอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก


ประเด็นหลัก

พร้อมวางจำหน่าย Xperia SPอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2013 ตั้งแต่วันที่ 23 – 26 พฤษภาคม 2556 ณ บูธโซนี่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การเปิดตัว Xperia SPสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับการออกแบบที่เน้นวัสดุ เรียบหรูหราอลูมิเนียมเฟรม ระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean  หน้าจอ 4.6 นิ้ว กล้อง 8 ล้านพิกเซล พ่วงด้วยเทคโนโลยี NFCซึ่งลูกค้าสามารถจับจองและเป็นเจ้าของได้ภายในงานนี้


______________________________________







โซนี่ เตรียมขนเอ็กซ์พีเรียโซนี่กว่า 10 รุ่น พร้อมขาย Xperia SP ครั้งแรก นงาน TME 2013

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เตรียมขนเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนกว่า 10 รุ่น เพื่อสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า

พร้อมวางจำหน่าย Xperia SPอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2013 ตั้งแต่วันที่ 23 – 26 พฤษภาคม 2556 ณ บูธโซนี่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยไฮไลท์ของงานนี้อยู่ที่การเปิดตัว Xperia SPสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับการออกแบบที่เน้นวัสดุ เรียบหรูหราอลูมิเนียมเฟรม ระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean  หน้าจอ 4.6 นิ้ว กล้อง 8 ล้านพิกเซล พ่วงด้วยเทคโนโลยี NFCซึ่งลูกค้าสามารถจับจองและเป็นเจ้าของได้ภายในงานนี้ นอกจากนี้จะได้พบกับ  Xperia Z , Xperia ZL , Xperia TX , Xperia J , Xperia ion , Xperia ArcoS , Xperia Miro , Xperia Go ,Xperia E dual และ พบกับ Xperia V แบบที่สามารถรองรับเครือข่าย LTE ได้อีกด้วย   พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ ผ่อน 0% นาน 6เดือน กับธนาคารกรุงศรี, ธนาคารกสิกรไทย  และซิตี้แบงค์ เป็นต้น นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับของสมนาคุณต่างๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินทางไฟเบอร์, กระเป๋าเดินทางล้อลาก, กระเป๋ากันน้ำ, หมอนผ้าห่มจากแบรนด์โซนี่ เป็นต้น  งานนี้ใครที่กำลังมองหาเอ็กซ์พีเรียโซนี่สมาร์ทโฟนมาเจอกันได้ที่ บูธโซนี่ ในงานมหกรรมมือถือ Thailand Mobile Expo 2013  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/sonymobileth

http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=183634:--10---xperia-sp---tme-2013&catid=171:pr&Itemid=512

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.