Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

8 พฤษภาคม 2556 Sharp กำลังจะใช้โรงงาน Kameyama Plant No.1 ผลิตจอภาพสำหรับ iPhone(รุ่นต่อไป)ของ Apple มีกำลังผลิตอยู่เพียง 40%



ประเด็นหลัก

ข่าวรายงานมาจากหนังสือพิมพ์ของประเทศญี่ปุ่นว่า Sharp กำลังจะใช้โรงงาน Kameyama Plant No.1 ผลิตจอภาพสำหรับ iPhone 5S ของ Apple และกระบวนการผลิตจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว และนอกจากนี้ Sharp ยังมีการเพิ่มการผลิตมากกว่าที่เคยผลิต iPhone 5 ในปีที่แล้วที่มีกำลังผลิตอยู่เพียง 40% เท่านั้น และนอกจาก Sharp แล้วก็ยังมียี่ห้ออื่นๆที่ต่างตอบรับว่าผลิตจอให้ iPhone 5S อยู่ด้วยเช่นกันคือ Sony, Hitachi และ Toshiba


______________________________________








Sharp กำลังจะเริ่มผลิตจอ LCD ให้กับ iPhone 5S ของ Apple ภายในเดือนหน้านี้
BY NATTY

มีข่าวรายงานมาจากหนังสือพิมพ์ของประเทศญี่ปุ่นว่า Sharp กำลังจะใช้โรงงาน Kameyama Plant No.1 ผลิตจอภาพสำหรับ iPhone 5S ของ Apple และกระบวนการผลิตจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว และนอกจากนี้ Sharp ยังมีการเพิ่มการผลิตมากกว่าที่เคยผลิต iPhone 5 ในปีที่แล้วที่มีกำลังผลิตอยู่เพียง 40% เท่านั้น และนอกจาก Sharp แล้วก็ยังมียี่ห้ออื่นๆที่ต่างตอบรับว่าผลิตจอให้ iPhone 5S อยู่ด้วยเช่นกันคือ Sony, Hitachi และ Toshiba

สำหรับ iPhone 5S ของ Apple นั้นคาดการณ์กันไว้ว่าจะมีหน้าจอขนาด 4 นิ้วเท่ากันกับ iPhone 5 ในปัจจุบัน แต่จะมีการเพิ่มฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ, เปลี่ยนซีพียูใหม่เป็น Apple A7 และมีระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุด iOS 7 ติดตั้งมาตั้งแต่ต้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นแค่การคาดการณ์เท่านั้น ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า Apple นั้นจะเปิดตัว iPhone 5S เมื่อไหร่กันแน่ และจะชื่อนี้หรือไม่

http://www.whatphone.net/home/sharp-to-reportedly-start-iphone-5s-lcd-production-in-june/

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.