Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

8 กรกฎาคม 2556 (คาดจากไทยรัฐ)ชี้มีลุ้น++ ซิคเว่ เบรกเก้ ซีอีโอเทเลนอร์เอเชีย ในฐานะหัวหอกนำทัพ เทเลนอร์ อาจให้ ซีอีโอคนแรกของธุรกิจในพม่าเป็น ธนา เธียรอัจฉริยะ



ประเด็นหลัก



@ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของ ซิคเว่ เบรกเก้ ซีอีโอเทเลนอร์เอเชีย ในฐานะหัวหอกนำทัพ เทเลนอร์ เข้าประมูลใบอนุญาตประกอบกิจการมือถือในพม่าและสามารถคว้าใบอนุญาตมาครองได้สำเร็จ  ต่อจากนี้คงต้องจับตาดูให้มั่นว่า ซีอีโอคนแรกของธุรกิจในพม่า จะใช่ ธนา เธียรอัจฉริยะ หรือไม่ ...

______________________________________






IT Movement 07/07/56



@ แขกเหรื่อที่ถูกเชิญมางานฉลองวันเกิด “30 ปีอินทัช” ชมกันเปาะ ถึงอาหารหลากหลายเลื่องชื่อ ที่ถูกสั่งมาให้บริการ เพราะจัดได้ว่า “แซบ” ทุกจาน เหตุเป็นเพราะคนสั่ง สมประสงค์ บุญยะชัย ซีอีโอนั้น ได้ชื่อว่าเป็นนักชิมและผู้บริโภคระดับเชฟมิชิลิน อาหารทุกจานจึงต้อง “เป๊ะเว่อร์” ด้วยประการฉะนี้ ...

@ พานักข่าวบินไปงานที่เซี่ยงไฮ้ น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.ไอซีที อารมณ์ดีจัด นั่งย้อนความหลังถึงเมื่อครั้งสมัยเป็นนักบิน F-16 และตอนจีบสาวใหม่ๆ---หวานชื่นแต่ห้ามเขียน ...

@ ณ เซี่ยงไฮ้ เช่นกัน น้องนักข่าวปะหน้า สมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ซีเอ็มโอ เอไอเอส โดยบังเอิญ พอรายงานว่ามากับทีมรัฐมนตรี ‘พี่อเล็กซ์’ เลยบอกว่าฝากไปจุ๊บทีนึง---ว้าย...

@ ประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแพ้ แต่คนไม่แพ้ ทรู ในนาม ทรูมูฟเอช ประกาศจับมือสโมสรฟุตบอล “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” เซ็นสัญญา 3 ปี ทำการตลาดผ่านเครือข่าย 4G LTE และ 3G ที่มีทั้งบริการเอ็กซ์คลูซีฟหลากหลาย และ “ทรูมูฟ เอช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิม” ซึ่งลูกค้าจะได้รับปริมาณบริการอินเตอร์เน็ตเพิ่ม 25 MB ทุกประตูที่ทีมปิศาจแดงยิงได้ และเพิ่มคูณ 2 ทันทีถ้าชนะในแมตช์นั้น---สะบะละเฮ่ ไหมล่ะ...

@ ออกอากาศ 140 ช่องมาได้สักพักใหญ่ พินิจพิเคราะห์ดูช่องรายการ คอนเท้นท์ใหม่ๆ ของ ซีทีเอช แล้วนับว่าผ่านฉลุย เว้นเสียแต่ว่าคิวลูกค้าที่ลงทะเบียนรอการติดตั้งไว้ยาวเป็นหางว่าว ยังต้องรอกันต่อปายยยย กฤษณัน งามผาติพงศ์ ซีอีโอ จี้หน่อย ...

@ เปิดแล้วงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2013” เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา  ผู้คนที่เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าวฮือฮาตื่นตะลึงกันยกใหญ่ เมื่อ อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ซีอีโอ เจมาร์ท เทียบเชิญดาราหญิงระดับ “เอลิสต์” ทั้ง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา และ เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ มาร่วมงาน ...

@ น่าคว้ามาจิบมาก หลังเปิดตัว “เป๊ปซี่ กระป๋องสลิม” พร้อมภาพพิมพ์ บียอนเซ่ นักร้องสาวสุดฮอต เป๊ปซี่ ก็ลุยต่อ ด้วยการเปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมอัพโหลดรูป โชว์ความสนุกผ่านแอพพลิเคชั่นสุดซ่าบนเฟซบุ๊ก facebook.com/pepsithai พิมพ์ภาพบนกระป๋องแบบเดียวกับ “บียอนเซ่” ให้เพื่อนอิจฉาเล่น...

@ มาใหม่อีกแล้ว Nokia เปิดตัว Lumia 925 ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตัวเครื่องอะลูมิเนียมบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 แข็งแกร่งแต่บางเบา หนาเพียง 8.5 มิลลิเมตร และกล้อง PureView ล่าสุด มีให้เลือกใน 3 สี ดำ ขาว เทา ราคาน่าลุ้นที่ ราคา 18,500 บาท...

@ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของ ซิคเว่ เบรกเก้ ซีอีโอเทเลนอร์เอเชีย ในฐานะหัวหอกนำทัพ เทเลนอร์ เข้าประมูลใบอนุญาตประกอบกิจการมือถือในพม่าและสามารถคว้าใบอนุญาตมาครองได้สำเร็จ  ต่อจากนี้คงต้องจับตาดูให้มั่นว่า ซีอีโอคนแรกของธุรกิจในพม่า จะใช่ ธนา เธียรอัจฉริยะ หรือไม่ ...

โดย: ทีมข่าวไซเบอร์เน็ต
http://m.thairath.co.th/content/tech/355568

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.