Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

06 สิงหาคม 2556 HTC ปล่อยคลิปสั้น มีรายละเอียดแรกพบของ HTC One Max และเปลื่ยน สโลแกนใหม่ เป็น (Here’s To Change)


ประเด็นหลัก


HTC ปล่อยคลิปสั้น (คาด) เผยสโลแกนใหม่แทน Quietly Brillaint เมื่อวานที่ผ่านมานอกจากจะมีรายละเอียดแรกพบของ HTC One Max หลุดออกมาเป็นครั้งแรกแล้ว ก็ยังมีคลิปสั้นโปรโมตสโลแกนใหม่ในช่วงครึ่งปีหลังของบริษัทด้วยเช่นเดียวกัน หลังจากที่ยกเลิกการใช้ชื่อสโลแกนเดิมอย่าง Quietly Brillaint ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในคลิปสั้นๆ นี้ดูเผินๆ อาจจะไม่มีอะไรสะดุดตานัก แต่ถ้าสังเกตุให้ดี ก็คงเป็นเหมือนการสื่อความหมายได้อย่างหนึ่งเหมือนกัน ดูจากท่าทางการทักทาย (เหมือนแท๊คมือมวยปล้ำมากกว่า?) ระหว่างชายสองคน พร้อมคำโปรยที่ว่า “Big Things Ahead” #HTChange พร้อมทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า HTC (Here’s To Change)


______________________________________




HTC ปล่อยคลิปสั้น (คาด) เผยสโลแกนใหม่แทน QUIETLY BRILLAINT
โดย iSkyline


HTC ปล่อยคลิปสั้น (คาด) เผยสโลแกนใหม่แทน Quietly Brillaint international update hot update เมื่อวานที่ผ่านมานอกจากจะมีรายละเอียดแรกพบของ HTC One Max หลุดออกมาเป็นครั้งแรกแล้ว ก็ยังมีคลิปสั้นโปรโมตสโลแกนใหม่ในช่วงครึ่งปีหลังของบริษัทด้วยเช่นเดียวกัน หลังจากที่ยกเลิกการใช้ชื่อสโลแกนเดิมอย่าง Quietly Brillaint ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในคลิปสั้นๆ นี้ดูเผินๆ อาจจะไม่มีอะไรสะดุดตานัก แต่ถ้าสังเกตุให้ดี ก็คงเป็นเหมือนการสื่อความหมายได้อย่างหนึ่งเหมือนกัน ดูจากท่าทางการทักทาย (เหมือนแท๊คมือมวยปล้ำมากกว่า?) ระหว่างชายสองคน พร้อมคำโปรยที่ว่า “Big Things Ahead” #HTChange พร้อมทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า HTC (Here’s To Change)



ก็คงทำให้ต้องมาติดตามกันว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะหมายถึงสิ่งใด หรือสิ่งนั้นอาจจะอยู่ใกล้กว่าที่เราๆ ผู้ติดตามเทคโนโลยีกำลังคิดกันอยู่ก็เป็นไปได้?

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=nVm0DC4A47w


ที่มา: Android Beat
http://www.mxphone.net/060813-htc-release-new-teaser-potentially-shows-new-slogan/

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.