Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

25 กุมภาพันธ์ 2557 Samsung เปิดตัว wearable device ซัมซุง เกียร์ 2 และซัมซุง เกียร์ 2 นีโอ ด้วยคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อระบบของแอปลิเคชัน มีกล้องถ่ายภาพติดตั้งบนตัวเรือน


ประเด็นหลัก

ผู้ผลิตอุปกรณ์ไอที และโทรคมนาคม แดนกิมจิ "ซัมซุง" โดยไม่ได้มีแค่การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ซัมซุง กาแลคซี่ 5 เท่านั้นยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก โดยนายเจเค ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม และไอที บริษัทซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงการันตีความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของตลาด wearable device ด้วยการเปิดตัวซัมซุง เกียร์ 2 และซัมซุง เกียร์ 2 นีโอ ด้วยคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อระบบของแอปลิเคชัน และคุณสมบัติที่รองรับการปรับแต่งตามความต้องการของผู้ใช้ เพื่่อผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ตระกูลเกียร์ โดยซัมซุง เกียร์ 2 และซัมซุง เกียร์ 2 นีโอ น้ำหนักเบา มีกล้องถ่ายภาพติดตั้งบนตัวเรือนแทนที่บริเวณสายเหมือนรุ่นก่อนหน้า ช่วยให้ดูเพรียวบางและมีดีไซน์ที่ทันสมัยขึ้น



______________________________________







"ซัมซุง"เปิดตัวสมาร์ทว็อทช์ 2 รุ่น "เกียร์2-เกียร์2นีโอ"ย้ำผู้นำตลาด wearable device


ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

รายงานข่าวแจ้งว่า ในวันนี้ (25ก.พ.2557) ในงานแสดงเทคโนโลยีโทรคมนาคมระดับโลก "จีเอสเอ็ม เวิรลด์ คองเกรส 2014"ที่เมืองบาเซโลนา ประเทศสเปน มีบริษัทไฮเทคเป็นจำนวนมากไปร่วมงานและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

1 ในนั้นคือผู้ผลิตอุปกรณ์ไอที และโทรคมนาคม แดนกิมจิ "ซัมซุง" โดยไม่ได้มีแค่การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ซัมซุง กาแลคซี่ 5 เท่านั้นยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก โดยนายเจเค ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม และไอที บริษัทซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงการันตีความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของตลาด wearable device ด้วยการเปิดตัวซัมซุง เกียร์ 2 และซัมซุง เกียร์ 2 นีโอ ด้วยคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อระบบของแอปลิเคชัน และคุณสมบัติที่รองรับการปรับแต่งตามความต้องการของผู้ใช้ เพื่่อผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ตระกูลเกียร์ โดยซัมซุง เกียร์ 2 และซัมซุง เกียร์ 2 นีโอ น้ำหนักเบา มีกล้องถ่ายภาพติดตั้งบนตัวเรือนแทนที่บริเวณสายเหมือนรุ่นก่อนหน้า ช่วยให้ดูเพรียวบางและมีดีไซน์ที่ทันสมัยขึ้น

นอกจากนี้ ยังสีสันของสายให้เข้ากับเสื้อผ้าที่สวมใส่ หรือเพื่อแสดงความรู้สึกได้อย่างหลากหลายได้ โดยซัมซุง เกียร์ 2 มี 3 สี ได้แก่ สีดำชาโคลแบล็ก (Charcoal Black)น้ำตาลโกลด์ บราวน์ (Gold Brown) และส้มไวลด์ออเรนจ์ (Wild Orange)

ซัมซุง เกียร์ 2 นีโอ มี 3 สี คือสีดำชาโคลแบล็ก (Charcoal Black) เทามอคค่าเกรย์ (Mocha Grey) และส้มไวลด์ออเรนจ์ (Wild Orange) ทั้งยัง สามารถเปลี่ยนสีแบ็กกราวน์ของโฮมสกรีน ภาพหน้าปัดนาฬิกา หรือแม้แต่ตัวอักษรที่แสดงผลบนหน้าจอได้ตามต้องการ

ซัมซุง เกียร์ 2 และซัมซุง เกียร์ 2 นีโอ ได้รับการออกแบบให้เป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อความสะดวกสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน เลือกรับหรือปฏิเสธข้อความหรือโทรศัพท์ได้ แสดงการแจ้งเตือนต่างๆ ตามกิจกรรมหรือวิถีชีวิตของผู้ใช้ นอกจากนี้ ยังได้รับการออกแบบให้เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันผ่านคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ที่ทำงานได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้หรือเชื่อมต่อกับดีไวซ์อื่น เช่น แอปพลิเคชันวอชออน รีโมท (WatchON Remote) ที่ช่วยควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เช่น โทรทัศน์หรือกล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ได้ผ่านเซนเซอร์อินฟราเรดแอลอีดี (IrLED sensor) ที่ติดตั้งมากับเครื่อง

ยิ่งไปกว่านี้ ยังเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้แม้ไม่มีสมาร์ทโฟน ด้วยแอปพลิเคชันเครื่องเล่นเพลงที่รองรับการใช้งานคู่กับหูฟังบลูทูธ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น มีคุณสมบัติที่สนับสนุนการออกกำลังกายแบบเรียลไทม์ ช่วยให้ปรับแต่งตารางการออกกำลังกายได้ตามต้องการและตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจระหว่างการออกกำลังกายได้โดยซัมซุง เกียร์ 2 และซัมซุง เกียร์ 2 นีโอ จะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป รายละเอียดและภาพผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการสามารถเข้าชมได้ที่ www.samsungmobilepress.com


http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1393316285

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.