Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

05 กันยายน 2557 new)tv เปิดตัวแคมเปญ A Big Step Forward โดยตัวไลน์ คาแรคเตอร์ New Boyz (นิวบอยซ์) มีเรตติ้งสูงเป็นอันดับ 3 โดยตัวไลน์ คาแรคเตอร์ New Boyz (นิวบอยซ์) จะสะท้อนภาพลักษณ์สดใสกระฉับกระเฉง พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่

ประเด็นหลัก



สำหรับตัวไลน์ คาแรคเตอร์ New Boyz (นิวบอยซ์) ที่นิวทีวีครีเอทขึ้นมา เราต้องการมอบให้เป็นของขวัญกับผู้ชมเพื่อฉลองความสำเร็จในโอกาสที่มีเรตติ้งสูงเป็นอันดับ 3 โดยตัวไลน์ คาแรคเตอร์ New Boyz (นิวบอยซ์) จะสะท้อนภาพลักษณ์สดใสกระฉับกระเฉง พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการเรียนรู้
และการสร้างสรรค์ โดยนิวทีวี ช่อง18 มีแผนการตลาดที่จะให้นิวบอยซ์เป็นที่จดจำ เสมือนเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของช่องนิวทีวี ผ่านการสื่อสารทุกประเภทผ่านกิจกรรมการตลาด 360 องศา ซึ่งในอาทิตย์หน้าจะได้เห็นนิวบอยซ์ในหน้าจอนิวทีวีในรูปแบบแอนิเ

______________________________




นิวทีวี เปิดตัวแคมเปญ A Big Step Forward สร้างช่องทางการสื่อสารเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่



นิวทีวี ช่อง18 ฉลองความสำเร็จในโอกาสที่มีเรตติ้งสูงเป็นอันดับ 3 เปิดตัวไลน์ คาแรคเตอร์ New Boyz (นิวบอยซ์) ที่สะท้อนภาพลักษณ์สดใส กระฉับกระเฉง พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการเรียนรู้ และการสร้างสรรค์  เพื่อเพิ่มช่องทางการสื่อสาร และสร้างการจดจำแบรนด์นิวทีวีให้กลุ่มเป้าหมายได้รับประสบการณ์ดิจิตอลในแบบที่หลากหลายมากขึ้น โดยนิวทีวี ช่อง18 มีแผนการตลาดที่จะให้นิวบอยซ์เป็นที่จดจำ เสมือนเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของช่องนิวทีวี ผ่านการสื่อสารทุกประเภทผ่านกิจกรรมการตลาด 360องศา นายภาณุชัย เหตระกูล ศรีนวลนัด กรรมการบริหาร บริษัทดีเอ็น บรอดคาสท์ ผู้อำนวยการสถานีนิวทีวี กล่าวว่า ปี 2014 นี้เป็นปีที่เห็นผลกระทบของ Mobile Device ได้อย่างชัดเจน ทั้งในแง่พฤติกรรมผู้บริโภค และการตลาดออนไลน์เพราะโลกออนไลน์ได้ย้ายออกจาก Second Screen ไปสู่ Third Screen เรียบร้อยแล้ว นั่นคือโทรศัพท์มือถือ ประเทศไทยมีผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นไลน์กว่า 24ล้านคน เป็นอันดับ 2ของโลก รองจากญี่ปุ่น  นิวทีวี ช่อง18 จึงเลือกวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยเราเชื่อมั่นว่าจะสามารถสื่อสาร Brand Idea ของนิวทีวี ช่อง18 ไปยังผู้ใช้ LINE จำนวน 24 ล้านคนในประเทศไทย ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาด Line Activation
การสร้างแบรนด์ของนิวทีวี ช่อง18 ไม่ได้มุ่งสร้าง Awareness อย่างเดียว แต่มุ่งสร้าง Brand Personality ของช่องผ่านไลน์ คาแรคเตอร์ New Boyz (นิวบอยซ์)   โดยเรามีความเชื่อว่าการสร้างคาแรคเตอร์ให้ดัง และเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ การออกแบบคาแรคเตอร์ให้โดนใจผู้ชม ถือเป็นการส่งผ่านคุณค่าของแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเป็นการสร้างเจเนติก แวลลู ทำให้เกิดมูลค่าเพิ่ม ดูแล้วมีชีวิตชีวา

สำหรับตัวไลน์ คาแรคเตอร์ New Boyz (นิวบอยซ์) ที่นิวทีวีครีเอทขึ้นมา เราต้องการมอบให้เป็นของขวัญกับผู้ชมเพื่อฉลองความสำเร็จในโอกาสที่มีเรตติ้งสูงเป็นอันดับ 3 โดยตัวไลน์ คาแรคเตอร์ New Boyz (นิวบอยซ์) จะสะท้อนภาพลักษณ์สดใสกระฉับกระเฉง พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการเรียนรู้
และการสร้างสรรค์ โดยนิวทีวี ช่อง18 มีแผนการตลาดที่จะให้นิวบอยซ์เป็นที่จดจำ เสมือนเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของช่องนิวทีวี ผ่านการสื่อสารทุกประเภทผ่านกิจกรรมการตลาด 360 องศา ซึ่งในอาทิตย์หน้าจะได้เห็นนิวบอยซ์ในหน้าจอนิวทีวีในรูปแบบแอนิเมชั่น ซึ่งเราต้องการให้กลุ่มเป้าหมายได้รับระสบการณ์ดิจิตอลในแบบที่หลากหลาย
หลังจากเปิดตัวไปได้เพียง 1อาทิตย์ ถือว่าประสพความสำเร็จอย่างสูง ณ วันนี้ นิวทีวี ช่อง18 มียอด Official Fan Page  6ล้านคน นอกจากนี้ยังช่วยในแง่ของการเจเนอเรทแทรฟฟิค สู่แพลทฟอร์มอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น เวบไซด์ , เฟซบุค , นิวทีวียูทูป ที่สำคัญคอนเทนท์ต่างๆของนิวทีวี ช่อง18 ถูกพูดถึงในวงกว้างตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับปัญหาเรื่องการสมัครเป็นสมาชิกเพื่อต้องการแค่สติกเกอร์ และบล็อกการรับข้อมูลข่าวสารนั้นน้อยมาก  เนื่องจากเราค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องคอนเทนต์ที่ส่งออกโดยคำนึงเสมอว่าช่องทางของไลน์เป็นเพียงช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าในแบบสั้น กระชับ และรวดเร็วในเวลาที่เหมาะสมของคอนเทนต์นั้นๆ
นิวทีวี ช่อง18 มีแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดกับทางไลน์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการใช้คาแรคเตอร์ “นิว-บอยซ์” ผ่านสื่อแบบ 360 องศา ซึ่งในอาทิตย์หน้าจะได้เห็นนิวบอยซ์ในหน้าจอนิวทีวีในรูปแบบแอนิเมชั่นบนหน้าจอนิวทีวี ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของการทำดิจิตอลมาร์เกตติ้ง คือต้องการ สร้าง Engagement ระหว่าง นิวทีวี  ผู้ชม และกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งแมสเซสต่างๆที่ส่งออกไปต้องดูเป็นกันเอง เหมือนคุยกับเพื่อน และต้อง Keep Brand Personality ของนิวทีวี  คือ"ทีวีดิจิตอลที่มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของผู้ชมบนพื้นฐานของการเข้าใจโลก เข้าใจชีวิต"  นอกจากนี้เราให้ความสำคัญกับคอนเทนท์ที่ส่งออก ไม่ว่าจะเป็นภาพ  หรือวีดีโอที่มีผลต่อการสร้างความสนใจจากผู้ที่ได้รับ  ถ้าได้รับการแชร์ต่อแสดงว่ายิ่งประสบความสำเร็จ เพราะเราจะได้ฟรีมีเดียเพิ่มขึ้น จากการแชร์และการฟอร์เวิร์ด  โดยนิวทีวีมีจุดเด่นอยู่ที่สารคดีคุณภาพ ซึ่งเรามีการนำภาพสารคดีที่หาดูที่อื่นได้ยาก มาลงเพื่อสร้างความน่าสนใจ พร้อมบอกว่า ติดตาม เรื่องราวน่าสนใจนี้ได้ ที่ไหน เวลาใด
สำหรับไฮไลท์ของของนิวทีวี ช่อง18 จะประกอบไปด้วยรายการสาระ เพื่อความเข้าใจความเป็นไปของโลก รายการบันเทิงเพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจให้ผู้ชม  โดยมีการเชิญผู้นำทางความคิดทั้ง 7ท่าน ได้แก่ อ.ศศิน เฉลิมลาภ , วิทิตนันท์ โรจนพานิช ,ประเสริฐ  เอี่ยมรุ่งโรจน์ , คุณลลนา พานิช ,คุณนาคร ศิลาชัย ,คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ และดร.เสรี  วงศ์มณฑา มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจ และร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆให้กับผู้ชมผ่านรายการดีๆตลอด7วัน เราจะมีการจัดทำ Info Graphic Quote ของบุคคลเหล่านี้ส่งผ่านในไลน์เพื่ออินสไปร์แฟนเพจ   ในส่วนของ รายการบันเทิง จะมีคลิปสั้นๆ มาลง ไม่ว่าจะเป็น ทรีเซอร์ที่เชิญชวนให้ดูต่อในรายการ รวมทั้งอันซีนคลิป หรือบีไฮน์เดอะซีนคลิป ซึ่งกิจกรรมแอคติเวชั้นของเรายังมีการเล่นเกมส์แจกของรางวัล รวมถึงมอบพรีวิเลจต่างๆให้กับแฟนเพจ ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับโลกในรอบพรีเมียร์ที่เราเป็นพาร์ทเนอร์กับเครือเมเจอร์ กรุ๊ป  ส่วนลดพิเศษจากสินค้าบริการต่างๆ ฯลฯ
โครงการในอนาคตของนิวทีวีคือการทำ Activation กับคอนเทนท์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ร่วมกับรายการแกะดำทำธุรกิจจัดกิจกรรมอบรมสัมนาเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้มีประสบการณ์ร่วมกับช่องนิวทีวี รวมทั้งโครงการ CSR ที่จัดร่วมกับรายการธรรมชาติมาหานคร
สถานีนิวทีวี ทีวีดิจิตอลช่อง18 พร้อมเป็นทีวีดิจิตอลทางเลือกใหม่ในการนำเสนอรายการคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ชมสามารถรับชมรายการดี ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่านิวทีวีจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ผู้ชมทุกท่านก้าวทันข้อมูลข่าวสารควบคู่ไปกับความรู้และสนุกสนานกับความบันเทิงบนพื้นฐานจริยธรรมและจรรยาบรรณของสื่อมวลชนที่ดี ซึ่งผู้ชมสามารถรับชม “นิวทีวี new)tv” ได้ทางทีวีดิจิตอลช่อง 18  และช่องเคเบิลดาวเทียม (ในระบบซีแบนด์) ช่อง 28 และชมรายการสดได้ที่ เวบไซด์newtv.co.th/live


http://thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=245313:--a-big-step-forward-&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524#.VAlbh0tAeuw

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.