Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

27 พฤศจิกายน 2557 Power Buy เปิดตัวเกม “Gold Hunter” บนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กพาวเวอร์บาย เพื่อทำการดึงดูดกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ กลุ่มวัยรุ่นและเด็กที่ชื่นชอบการเล่นเกม

ประเด็นหลัก


ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทำการเปิดตัวเกม “Gold Hunter” บนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กพาวเวอร์บาย เพื่อทำการดึงดูดกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ กลุ่มวัยรุ่นและเด็กที่ชื่นชอบการเล่นเกม


______________________________







“เพาเวอร์บาย” ส่งเกมออนไลน์ Gold Hunter ดึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่รู้จักแบรนด์



ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทำการเปิดตัวเกม “Gold Hunter” บนหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กพาวเวอร์บาย เพื่อทำการดึงดูดกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ กลุ่มวัยรุ่นและเด็กที่ชื่นชอบการเล่นเกม

โดยเกม Gold Hunter แบ่งเป็น 2 ภาค ภาคแรกระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน–11 ธันวาคม 2557 เป็นเกมต่อทางเดินไปให้ถึงจุดหมายภายในเวลา 1 นาที มีทั้งหมด 5 ด่าน และภาคสองระหว่างวันที่ 11 – 26 ธันวาคม 2557 เป็นเกมกระโดดข้ามขอนไม้ไปให้ถึงที่หมาย มี 5 ด่าน โดยที่ในแต่ละด่านจะมีการมอบกิฟโวเชอร์ซื้อสินค้าให้ลูกค้าในแต่ละด่านมูลค่าตั้งแต่ 100 บาท สำหรับการซื้อขั้นต่ำ 2,000 บาท ไปจนถึงสูงสุดมูลค่า 800 บาท ต่อการซื้อขั้นต่ำ 10,000 บาท สามารถพิมพ์โวเชอร์และนำมาใช้ได้ที่เพาเวอร์บายทุกสาขา พร้อมกันนั้นจะมีการสุ่มรางวัลใหญ่สำหรับผู้ที่เล่นเกมครบผ่านทั้ง 5 ด่าน 10 รางวัล เช่น ไอโฟน 6 16GB สีทอง, ทีวีดิจิทัล ซัมซุง 32นิ้ว รุ่น UA32EH4003RXXT, แท็บเล็ตเลอโนโว B6000 ไอเดียแท็บ, มือถือโนเกีย XL สองซิม และริสแบนด์ ฟิตบิท เฟล็กซ์ FB

นางสาวสอางทิพย์ อมรฉัตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด กล่าวว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในวัยทำงาน เป็นกลุ่มลูกค้าที่ทางเพาเวอร์บายต้องการดึงเข้ามาให้รู้จักแบรนด์มากขึ้น เปลี่ยนจากภาพที่ร้านเพาเวอร์บายจะต้องเป็นร้านของผู้ใหญ่เข้ามาซื้อ เป็นร้านที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแกดเจส แอสเซสเซอร์ สมาร์ทโฟน ดังนั้นเกมก็น่าจะเป็นจุดหนึ่งที่ทำให้คนรู้จักมากขึ้น รวมทั้งล่าสุดที่มีการเปิดตัวสติกเกอร์ในแอปพลิเคชั่นไลน์ ที่มียอดดาวน์โหลดไปกว่า 7 ล้านครั้ง

“การลงงบการตลาดออนไลน์เป็นสิ่งที่เราจะให้ความสำคัญขึ้นมากเรื่อยๆ ถ้าเทียบเปอร์เซ็นจาก 100 ปีนี้เรามีการลงงบการตลาดออนไลน์ไปราว 20% ปีหน้าคาดว่าจะมีการใช้เพิ่มขึ้นถึง 25% เป็นช่องทางที่เราเห็นความสำคัญ ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าอายุน้อย คนที่ชอบเทคโนโลยีได้”


http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1417011699

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.