Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

10 มีนาคม 2558 DTAC เปิด 4G เต็มรูปแบบ โดย เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 6 มีนาคม มีพนักงานเข้าร่วมทั้งหมดมากกว่า 3,000คน โดยแต่ละทีมจะมีเป้าหมายวิ่ง 4 กิโลเมตร ภายใน 44 นาที

ประเด็นหลัก


โดยแต่ละทีมจะมีเป้าหมายวิ่ง 4 กิโลเมตร ภายใน 44 นาที ตามเส้นทาง เช่น ถนนกรุงธนบุรี สู่เจริญกรุง, ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สู่จารุเมือง, ถนนสุโขทัย สู่สามเสนใน และวงเวียนหลักสี่ สู่ถนนรามอินทราอาจณรงค์ และมีเส้นชัยสุดท้ายที่เมืองทองธานี


_____________________________________________________












ดีแทคพิชิตภารกิจ "dtac Heart Race" รวมใจเป็นหนึ่งนำ 4G สู่ลูกค้า



altนายซิคเว่ เบรคเก้ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีแทค และนายลาร์ส โอเคะ นอร์ลิ่ง ว่าที่ประธานเจ้าหน้าบริหารดีแทค ที่จะเข้ามารับตำแหน่งในวันที่ 1 เมษายน 2558  พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานดีแทค ร่วมพิชิตภารกิจ “dtac Heart Race” รวมใจพนักงานดีแทคเป็นหนึ่งเดียวกันเขย่าเมืองกรุงสู่ 4G เต็มรูปแบบ เปิดฉากมิติใหม่ของบริการ 4G โดยการวิ่งล้อมรอบกรุงเทพฯ เป็นระยะทางรวม 337 กิโลเมตร เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 6 มีนาคม มีพนักงานเข้าร่วมทั้งหมดมากกว่า 3,000คน โดยแต่ละทีมจะมีเป้าหมายวิ่ง 4 กิโลเมตร ภายใน 44 นาที ตามเส้นทาง เช่น ถนนกรุงธนบุรี สู่เจริญกรุง, ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สู่จารุเมือง, ถนนสุโขทัย สู่สามเสนใน และวงเวียนหลักสี่ สู่ถนนรามอินทราอาจณรงค์ และมีเส้นชัยสุดท้ายที่เมืองทองธานี ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ นอกจากเส้นทางที่วิ่งล้อมกรุงเทพฯ แล้วยังมีเส้นทางวิ่งเป็นตัวอักษร d-t-a-c และสุดท้ายคือ 4-G เพื่อแสดงสัญลักษณ์พื้นที่ dtac 4G ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ เรียบร้อย เพื่อแสดงความพร้อมของ 4G กับการใช้งานที่มีประสิทธิภาพของอินเทอร์เน็ตบนมือถือที่ครอบคลุมพื้นที่ดียิ่งขึ้น


http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=268268:-qdtac-heart-raceq--4g-&catid=171:pr&Itemid=512#.VP5nLkJAeuw

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.