Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 ตุลาคม 2558 ARiP กับงาน "คอมมาร์ต" ครั้งนี้มีการปรับลดพื้นที่ โดยส่วนที่หายไปคือพื้นที่โซนซีชั้นล่าง ส่วนการจัดงานสัมมนาจะมีสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับ 4G นอกจากที่ผู้จัดเตรียมงานสัมมนาตามเดิม

ประเด็นหลัก





 "คอมมาร์ต" ครั้งนี้มีการปรับลดพื้นที่ โดยส่วนที่หายไปคือพื้นที่โซนซีชั้นล่าง ส่วนการจัดงานสัมมนาจะมีสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับ 4G นอกจากที่ผู้จัดเตรียมงานสัมมนาตามเดิม












_______________________________________




"เออาร์ฯ" คาดคอมมาร์ตเดือนพ.ย. สะพัดเท่าครั้งก่อน



ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า วันนี้ (15 ต.ค.) บมจ.เออาร์ไอพี ประกาศความพร้อมจัดงานคอมมาร์ตในวันที่ 5 - 8 พ.ย. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยไฮไลท์ในงานคือการแสดงนวัตกรรมใหม่ เช่นโน้ตบุ๊กทูอินวันที่ใช้ซีพียูอินเทลตัวใหม่ รวมถึงมีการแข่งขันเกมออนไลน์เข้ามาอยู่ในงานเหมือนครั้งก่อน

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อ และดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงานคอมมาร์ต เปิดเผยว่า ครั้งนี้ยังได้ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ และค้าปลีกไอทีมาร่วมงานเกือบครบทุกราย โดยภายในงานนี้จะเน้นจำหน่ายคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่มากกว่า โดยเฉพาะโน้ตบุ๊กทูอินวัน และเกมมิ่ง รองลงมาเป็นรุ่นเก่าที่มาทำโปรโมชั่น



"ปกติงานปลายปีนี้เน้นนวัตกรรม ทำให้อาจไม่เห็นโปรโมชั่นเด่นๆ มากนัก โดยตั้งเป้ายอดเงินสะพัดไว้ที่ 2,800 ล้านบาท เท่าครั้งที่จัดเมื่อกลางปี มาจากการจำหน่ายโน้ตบุ๊กกับเดสทอป 50% สมาร์ทดีไวซ์ 30% และอื่นๆ เช่นเกมมิ่งเกียร์ กับระบบเน็ตเวิร์กอีก 20% โดยวันเสาร์ - อาทิตย์จะมีการีน่ามาจัดแข่งขันเกม LOL รอบสุดท้าย"

อย่างไรก็ตาม "คอมมาร์ต" ครั้งนี้มีการปรับลดพื้นที่ โดยส่วนที่หายไปคือพื้นที่โซนซีชั้นล่าง ส่วนการจัดงานสัมมนาจะมีสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) มาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับ 4G นอกจากที่ผู้จัดเตรียมงานสัมมนาตามเดิม

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1444905194

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.