Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

22 พฤศจิกายน 2558 แอดไวซ์ บริษัทได้ปรับเปลี่ยนภาลักษณ์องค์กรใหม่ภายใต้สโลแกน "Advice มากกว่า...ที่คุณคิด" รวมทั้งปรับโลโก้ใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ว่าแอดไวซ์นอกจากจะขายสินค้าไอที และสมาร์ทโฟนแล้วยังมีสินค้าไอทีและบริการอื่นๆ เช่น ชำระค่าโทรศัพท์ บริการเปิดเบอร์ และเปลี่ยนโปรโมชั่น

ประเด็นหลัก




นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ ประธานบริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การจัดการ และการตลาด บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจ ค้าปลีกไอที เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเปลี่ยนภาลักษณ์องค์กรใหม่ภายใต้สโลแกน "Advice มากกว่า...ที่คุณคิด" รวมทั้งปรับโลโก้ใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ว่าแอดไวซ์นอกจากจะขายสินค้าไอที และสมาร์ทโฟนแล้วยังมีสินค้าไอทีและบริการอื่นๆ เช่น ชำระค่าโทรศัพท์ บริการเปิดเบอร์ และเปลี่ยนโปรโมชั่น และเป็นจุดรับซ่อมสินค้าหลายหลายแบรนด์ นอกจากนี้ยังได้ได้ลงทุนเปิดแอดไวซ์แฟล็กชิปสโตร์(ร้านต้นแบบ)แห่งแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ซึ่งได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย แบ่งกลุ่มสินค้าที่ชัดเขน และเพิ่มสินค้าในระดับไฮเอนท์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์แบบดีไอวาย(คอมพิวเตอร์ประกอบเอง) และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ต่างๆ โดยใช้งบลงทุนเฉพาะการตกแต่ง 4-5 ล้านบาท และมีแผ่นเปิดเพิ่มอีก 4 สาขาในปีนี้ คือ ที่ ซีคอน สแควร์ อิมพีเรียล สำโรง เซียร์ รังสิต และพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ กล่าวต่อว่า สำหรับตลาดสินค้าไอทีในช่วงที่ผ่านมามีทั้งเติบโตและติดลบ อาทิ เดสทอป คอมพิวเตอร์ เติบโต 4.4% แต่แอดไวซ์เติบโต 16.6% พรินเตอร์ตลาดติดลบ 7.3% แต่แอดไวซ์ เติบโต 4.1% ซึ่งโดยรวมแล้วแล้วตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาจนถึงกลางเดือน พ.ย.บริษัทมียอดขายเติบโตแล้ว 5-7% ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้


__________________




"แอดไวซ์"รีแบรนด์ดิ้งองค์กรใหม่รักษาผู้นำตลาดค้าปลีกไอที | เดลินิวส์


„"แอดไวซ์"รีแบรนด์ดิ้งองค์กรใหม่รักษาผู้นำตลาดค้าปลีกไอที "แอดไวซ์" ปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่ พร้อมลงทุนเปิดแฟล็กชิปสโตร์ แห่งแรกในไทย หวังรักษาการเติบโตของยอดขาย 5-7% ในปีนี้ วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:27 น. วันนี้( 17 พ.ย.) นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ ประธานบริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การจัดการ และการตลาด บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจ ค้าปลีกไอที เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเปลี่ยนภาลักษณ์องค์กรใหม่ภายใต้สโลแกน "Advice มากกว่า...ที่คุณคิด" รวมทั้งปรับโลโก้ใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ว่าแอดไวซ์นอกจากจะขายสินค้าไอที และสมาร์ทโฟนแล้วยังมีสินค้าไอทีและบริการอื่นๆ เช่น ชำระค่าโทรศัพท์ บริการเปิดเบอร์ และเปลี่ยนโปรโมชั่น และเป็นจุดรับซ่อมสินค้าหลายหลายแบรนด์ นอกจากนี้ยังได้ได้ลงทุนเปิดแอดไวซ์แฟล็กชิปสโตร์(ร้านต้นแบบ)แห่งแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ซึ่งได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย แบ่งกลุ่มสินค้าที่ชัดเขน และเพิ่มสินค้าในระดับไฮเอนท์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์แบบดีไอวาย(คอมพิวเตอร์ประกอบเอง) และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ต่างๆ โดยใช้งบลงทุนเฉพาะการตกแต่ง 4-5 ล้านบาท และมีแผ่นเปิดเพิ่มอีก 4 สาขาในปีนี้ คือ ที่ ซีคอน สแควร์ อิมพีเรียล สำโรง เซียร์ รังสิต และพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ กล่าวต่อว่า สำหรับตลาดสินค้าไอทีในช่วงที่ผ่านมามีทั้งเติบโตและติดลบ อาทิ เดสทอป คอมพิวเตอร์ เติบโต 4.4% แต่แอดไวซ์เติบโต 16.6% พรินเตอร์ตลาดติดลบ 7.3% แต่แอดไวซ์ เติบโต 4.1% ซึ่งโดยรวมแล้วแล้วตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาจนถึงกลางเดือน พ.ย.บริษัทมียอดขายเติบโตแล้ว 5-7% ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยแบ่งสัดส่วนยอดขายเป็นต่างจังหวัด 85% และ กรุงเทพฯ 15 % สำหรับแผนงานต่อจากนี้ในปี 2559 จะพยายามรักษาอัตราการเติบโตของยอดขายให้ได้อย่างต่อเนื่อง และขยายการรับงานโครงการของภาครัฐให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีสาขาในต่างจังหวัดจำนวนมาก และเพิ่มในส่วนบริการในร้าน เช่น รับเป็นจุดซ่อม และบริการสินค้าแบรนด์ต่างๆ ฯลฯ สำหรับในส่วนของการทำตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ จะใช้สื่อออนไลน์ให้มีสัดส่วนมากยิ่งขึ้น โดยจะใช้งบการตลาดเพิ่มขึ้นจากปีก่อนประมาณ 20% นอกจากนี้จะร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในการทำการตลาดร่วมกันมากยิ่งขึ้น และขยายสาขาเพิ่มเป็น 450 สาขา จากปัจจุบันที่มีอยู่ 404 สาขา โดยปัจจุบันมีสาขาในประเทศลาว 22 สาขา และสุดท้ายคือการเตรียมพร้อมที่จะนำบริษัทเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย อย่างไรก็ตามในปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 5-7% จากในปี 2014 ที่มียอดขายรวมทั้งสิน 12,000 ล้านบาท เป็นผู้นำตลาดร้านค้าปลีกสินค้าไอทีของไทย.“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/361506


http://www.dailynews.co.th/it/361506

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.