Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

06 ธันวาคม 2558 มีเดีย อินฟินิตี้ ให้ ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ขายมือถือ “อาม่า” แอพฯเตือนรับประทานยาช่วยในการเตือนความจำ ไม่เน้นลูกเล่นเน้นพ่อแม่เล่น’ราคา 2,990 บาท

ประเด็นหลัก
ๆ ที่ปรากฏบนมือถือก็ใหญ่อ่านง่ายสบายตา แอพฯเตือนรับประทานยาช่วยในการเตือนความจำของผู้ใช้งานพร้อมฟังก์ชั่น SOSที่สามารถบันทึกหมายเลขที่ต้องการลงไปได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินผู้ใช้กดเพียงครั้งเดียวจะขอความช่วยเหลือจากเลขหมายนั้นๆได้เลย พร้อมระบุตำแหน่งพิกัดด้วยระบบGPSของมือถือให้ด้วยซึ่งทั้งหมดพัฒนาขึ้นมาตามคอนเซ็ปต์เดิม‘ไม่เน้นลูกเล่นเน้นพ่อแม่เล่น’ราคา 2,990 บาท“



_______________________________________




มีเดีย อินฟินิตี้ ให้ ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ขายมือถือ “อาม่า”


„มีเดีย อินฟินิตี้ ให้ ลิงค์ เน็ตเวิร์ค ขายมือถือ “อาม่า” มีเดีย อินฟินิตี้ ส่งสมาร์ทโฟน “อาม่า สมาร์ท” วางตลาด ให้ ลิงค์ เน็ตเวิร์ค เป็นตัวแทนช่วยกระจายสินค้า วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2558 เวลา 12:00 น. นายสุรินทร์ อมรชัชวาลกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท มีเดีย อินฟินีตี้จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ให้ ลิงค์ เน็ตเวิร์ค เป็นตัวแทนกระจายสินค้าเข้าสู่พื้นที่ต่างๆของโทรศัพท์มือถือรุ่นอาม่า โดยความร่วมมือที่เกิดขึ้นเป็นก้าวสำคัญของมีเดีย อินฟินิตี้ โดยรุ่นแรกที่ลิงค์ เน็ตเวิร์คจะช่วยกระจายสินค้า คือโทรศัพท์มือถือรุ่น “อาม่า สมาร์ท” ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของบริษัทโดยให้ลิงค์ เน็ตเวิร์ควางจำหน่ายสู่ตลาดแต่เพียงผู้เดียว สำหรับ “อาม่า สมาร์ท” เป็นสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับผู้สูงอายุโดยได้พัฒนาแพลตฟอร์มหน้าจอหลักให้แสดงหน้าแอพพลิเคชั่นที่ใหญ่ช่วยให้ง่ายในการมองเห็นสามารถกำหนดแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุหรือใช้บ่อยให้สามารถสั่งงานได้ทันทีเพียงสัมผัสเดียวปุ่มเลขหมายระบบสัมผัสใหญ่ตามเอกลักษณ์ของเราข้อความต่างๆ ที่ปรากฏบนมือถือก็ใหญ่อ่านง่ายสบายตา แอพฯเตือนรับประทานยาช่วยในการเตือนความจำของผู้ใช้งานพร้อมฟังก์ชั่น SOSที่สามารถบันทึกหมายเลขที่ต้องการลงไปได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินผู้ใช้กดเพียงครั้งเดียวจะขอความช่วยเหลือจากเลขหมายนั้นๆได้เลย พร้อมระบุตำแหน่งพิกัดด้วยระบบGPSของมือถือให้ด้วยซึ่งทั้งหมดพัฒนาขึ้นมาตามคอนเซ็ปต์เดิม‘ไม่เน้นลูกเล่นเน้นพ่อแม่เล่น’ราคา 2,990 บาท“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/365005

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.