Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

20 สิงหาคม 2559 TCL อิงกระแสโอลิมปิก 2016 เปิดตัวแคมเปญเพื่อสังคม “TCL BIG SHARE” ชวนเพื่อนๆ ร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียน 4 แห่งในถิ่นทุรกันดาร









TCL อิงกระแสโอลิมปิก 2016 เปิดตัวแคมเปญเพื่อสังคม “TCL BIG SHARE” ชวนเพื่อนๆ ร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียน 4 แห่งในถิ่นทุรกันดาร
บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL (Thailand) ในฐานะบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายโทรทัศน์และแอลซีดีชั้นนำในประเทศไทย ที่มุ่งเน้นนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อประหยัดพลังงาน ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้แคมเปญ “TCL BIG SHARE” ตอบรับกระแสมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 โดยบริษัทฯ ร่วมสมทบทุนสนับสนุนเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียน 4 แห่ง ในถิ่นทุรกันดาร ได้แก่ 1) โรงเรียนบ้านทุ่งแก จังหวัดเชียงใหม่ 2) โรงเรียนบ้านห้วยกบ จังหวัดกาญจนบุรี 3) โรงเรียนบ้านนา จังหวัดสุราษฏร์ธานี และ 4) โรงเรียนบ้านหนองบัว จังหวัดอุดรธานี เพื่อส่งมอบความสุขสนุกสนานให้กับเด็กๆ ได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดย TCL จะสมทบทุนทุกๆ 9 บาท ต่อการซื้อทีวี TCL จำนวน 1 เครื่องทุกรุ่น ทุกขนาด และทุกๆ 1 บาท เมื่อมีการ Tag เพื่อนบนคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมเพื่อสังคมบนเฟซบุ๊ค TCL Thailand ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2559 โดยผู้ร่วมเล่นเกมส์ นอกจากจะได้อิ่มบุญแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลกว่า 100 รางวัลอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ TCL โทร. 0-2248-7506 ในวันเวลาทำการ
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท TCL (Thailand)
บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL (Thailand) ในฐานะบริษัทชั้นนำหมวดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์บริโภคทางด้านมัลติมีเดีย ดูแลตั้งแต่การผลิต จัดจำหน่าย การขาย การตลาด รวมถึงบริการหลังการขายสำหรับตลาดประเทศไทย โดยบริษัทฯ ผลิต TV เป็นสินค้าหลัก และจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนกว่า 500 ร้านทั่วประเทศ รวมทั้งห้างสรรพสินค้า และ Modern Trade ชั้นนำทั่วไป ซึ่งบริษัทฯ ได้มุ่งเน้นนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ TCL ยังเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ารายแรกในประเทศไทยที่กล้ารับประกันจอภาพ อะไหล่ และหลอดภาพ พร้อมซ่อมฟรี 3 ปีเต็ม เพื่อคำนึงถึงความคุ้มค่าของผู้บริโภคชาวไทยเป็นหลัก
ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TCL (Thailand) ได้มุ่งสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมมาตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2548 เนื่องด้วยเป็นพันธกิจของบริษัท TCL เทคโนโลยีมัลติมีเดีย โฮลติ้ง จำกัด (บริษัทแม่) ที่ได้ขยายขอบเขตความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมสาธารณะกุศลเพื่อประโยชน์ของสังคม ปฏิบัติการตามข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อม โดยบริษัท TCL เทคโนโลยีมัลติมีเดีย โฮลติ้ง จำกัด (TCL Multimedia Technology Holdings Limited) เป็นบริษัท โฮลติ้ง ที่ได้เข้าตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง และมีสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ อยู่ที่เมืองเซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีฐานการผลิตและศูนย์การวิจัยและพัฒนาอันมีประสิทธิภาพสูงกระจายอยู่ทั่วโลก ปัจจุบันบริษัทฯ มีพนักงานที่อยู่ทั่วโลกจำนวน 27,000 คน มีโรงงาน 10 แห่งที่อยู่ในห้าทวีป ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองฮุ่ยโจว มณฑลเหอหนาน เมืองอู๋ซี มณฑลมองโกเลียใน นครหนานฉาง นครเฉิงตูของจีน และนครฆัวเรซที่เม็กซิโก โปแลนด์ กรุงเทพฯ ที่ประเทศไทย และโฮจิมินห์ซิตี้ ในประเทศเวียดนาม

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.