Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

รถยนต์ TOYOTA จับมือ Verizon ให้บริการ 4G Car WiFi บนเทคโนโลยี Entune 3.0

สมการรอคอยล่าสุดรถยนต์ TOYOTA ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมายอมรับในความพร้อมเปิดตัว Entune 3.0 ซึ่งได้รวมเทคโนโลยีการแสดงผล CarPlay ของค่าย APPLE เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้รองรับสมาร์ทโฟน iPhone โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ TOYOTA Avalon 2019 เนื้อหานี้อ่านต่อได้ที่ Adslthailand ( งาน Magawn19  ร่วมการเขียนข่าวให้กับ ADSLTHAILAND )

สมการรอคอยล่าสุดรถยนต์ TOYOTA ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมายอมรับในความพร้อมเปิดตัว Entune 3.0 ซึ่งได้รวมเทคโนโลยีการแสดงผล CarPlay ของค่าย APPLE เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้รองรับสมาร์ทโฟน iPhone โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ TOYOTA Avalon 2019

โดยปกติระบบอำนวยความสะดวก เช่น เพลงและการโทรออก-รับสายของรถยนต์ TOYOTA ผ่าน Bluetooth ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ความพิเศษของระบบ Entune 3.0 ในเรื่องของ Wi-Fi Connect ซึ่ง มีจุดเด่นคือ ตัวอุปกรณ์ หน้าจอ 8 นิ้ว บนรถโตโยต้า สามารถเป็นตัวกระจายสัญญาณ Hotspot ได้โดยทันที่เนื่องจากเชื่อมต่อกับโครงข่าย Verizon 4G LTE ได้อยู่แล้วโดยมีชื่อเรียกว่า Wi-Fi Connect Powered by Verizon โดยใส่ ชื่อ และรหัสผ่าน ที่ได้ลงทะเบียนกับระบบ ( เหมือนกับใช้บริการ WIFI บนห้างของระบบ AIS , TRUE , DTAC ) แต่เป็นระบบ WIFI ที่เคลื่อนที่ตลอดเวลา

ตัว Hotspot มีความสามารถรองรับได้ 5 อุปกรณ์ ซื่อเวลาระบบสามารถใช้งานได้แล้วจะมี E-Mail จากในระบบเตือนทันที สำหรับบริการ Entune 3.0 Audio Plus และ Entune 3.0 Premium Audio จะสามารถทดลองใช้ฟรี 2 GB ภายใน 6 เดือน Entune 3.0 ยังสามารถให้บริการการเชื่อมต่อWi-Fi Connect ที่สามารถเป็นได้ทั้ง Wi-Fi Hotspot และเป็นการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนโดยตรงกับ Entune 3.0 , สามารถชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายได้ และ สามารถเชื่อมต่อกับ Smartwatch ได้

ซึ่งการให้บริการ Entune 3.0 จะเริ่มใช้งานได้จริงตั้งแต่รุ่น TOYOTA Avalon 2019 เป็นต้นไป ซึ่งรุ่นที่จะมีการ Upgrade คือ TOYOTA Camry 2018 และ TOYOTA Sienna 2018 ส่วน TOYOTA Lexus ที่เป็นรุ่น Enform 2.0 จะได้ Upgrade ซอฟต์แวร์ตัวใหม่ CarPlay อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.