Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

TRUE พร้อมเป็นแม่ข่าย 4K ถ่ายทดฟุตบอลโลก ผ่านทาง Pay TV - TRUEid และ 3 ช่อง ทรูโฟร์ยู (ช่อง 24), อมรินทร์ทีวี (ช่อง 34) และ ททบ.5 (ช่อง 1)




พีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงาน ประธานคณะ ผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้าน คอนเทนต์และมีเดีย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ตอนนี้อยู่ในการคุยเรื่องสัญญากับฟีฟ่า แล้วจึงจะมาคุยกับพาร์ตเนอร์อีกครั้ง ว่า ใครจะถ่ายนัดไหน ซึ่งจะเสนอผังให้ กสทช. ภายใน 2 สัปดาห์นี้ โดยคาดว่าโปรแกรมที่ทรูถ่ายจะมากกว่าอีก 2 ช่อง เพราะเป็นช่องหลัก ตอนนี้สามารถยืนยันได้ว่าการชมฟุตบอลโลกจะเป็น HD ทุกช่อง ในช่วงฟุตบอลโลกเท่านั้น"


พร้อมกันนี้ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษในแคมเปญ "สวัสดีบอลโลก" ที่เตรียมมอบความสุขให้ทุกคนและร่วมลุ้นของรางวัลสุด เอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับศึกฟุตบอลโลก 2018 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Twitter : สวัสดีบอลโลก

สำหรับในส่วนของบริษัทนอกจากจะได้รับสิทธิในการถ่ายทอดสดผ่าน ฟรีทีวี คือ ช่องทรูโฟร์ยูแล้ว บริษัทยังได้รับสิทธิในการถ่ายทอดสดการแข่งขันครบทุกจำนวนนัดการแข่งขันผ่านเพย์ทีวี คือ ทรูวิชั่น และการถ่ายทอดสดผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือใน ส่วนของการรับชมผ่านช่องทางเพย์ทีวีผู้ชมจะได้รับชมในระบบ 4K โดยบริษัทจะมีการเปิดตัวกิจกรรมการตลาดอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทั้ง 64 แมทช์ ถ่ายทอดสด ผ่านฟรีทีวี 3 ช่อง คือ ทรูโฟร์ยู (ช่อง 24), อมรินทร์ทีวี (ช่อง 34) และสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก หรือ ททบ.5 (ช่อง 1) โดยคู่เปิดสนามระหว่างเจ้าภาพ รัสเซีย พบ ซาอุดีอาระเบีย ที่สังเวียนลุซนิกี้ สเตเดี้ยม ทั้ง 3 ช่องจะยิงสดให้แฟนบอลได้ดูพร้อมๆ กันในวันที่ 14 มิ.ย.นี้ เวลา 22.00 น.

Ffpวันนี้จองกล่อง TrueVisions ให้ชมบอลโลก ดีที่สุด ชัดที่สุด! ครบ 64 แมทช์
- พิเศษ! ครั้งแรกและที่เดียวในไทย ชมสด “บอลโลก ในระบบ 4K Ultra HD”
- พร้อมดูบอลโลกเอชดีได้ตลอด 24 ชม. ทางช่อง True Sport HD3 (ช่อง 668) เริ่ม 14 มิ.ย.นี้
.
* สมาชิกแพลทินัม และ โกลด์ จองกล่อง TrueVisions 4K Ultra HD ตั้งแต่ 15 พ.ค. - 10 มิ.ย.นี้
แค่ใช้เบอร์ทรูมูฟเอชกด *482*44* หมายเลขสมาร์ทการ์ด#โทรออก หรือโทร 1242
ค่าติดตั้งอุปกรณ์เพียง 2,000 บาท ด่วน! มีจำนวนจำกัด
(สมาชิกปัจจุบันจองได้ทันที สมาชิกใหม่จองได้หลังจากติดตั้งแพ็กเกจ แพลทินัม หรือ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว)
.
* สมัครทุกแพ็กเกจ รับชมช่องบอลโลกเอชดี 24 ชม. พร้อมชมบอลโลกแบบเอชดี สดครบ 64 แมตช์
ดูฟรี! แพ็กเสริม ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ (ระยะเวลาโปรโมชั่นดูแพ็กเสริมเป็นไปตามแพ็กเกจที่สมัคร)
วันนี้ ถึง 31 ก.ค. นี้

ขอบคุณข้อมูลบางส่วน จากแนวหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.