Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

07 มีนาคม 2555 TOT 3G ลุยติดตั้งสถานีฐาน 18จ.-เปิดศูนย์ฯ เซ็นทรัลพิษณุโลก

TOT 3G ลุยติดตั้งสถานีฐาน 18จ.-เปิดศูนย์ฯ เซ็นทรัลพิษณุโลก


ประเด็นหลัก

นายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการลูกค้าภูมิภาค บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 58 ปี ทีโอที เดินหน้าเปิดบริการทีโอที 3จี อย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรมให้ประชาชนได้ทดลองความเร็ว แรง ด้วยระบบ 3.9G เทคโนโลยี 3G ที่ทีโอทีนำมาใช้เป็นรายแรกและรายเดียวของประเทศ ที่มีความเร็วในการรับ-ส่ง ข้อมูลสูงสุดถึง 42 เมกะบิตต่อวินาทีด้วยคอนเซปต์ “เร็ว แรง ครอบคลุมทุกพื้นที่” โดยมุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมแห่งชาติ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสาธารณชนอย่างใกล้ชิด
________________________________________________________


ทีโอทีลุยติดตั้งสถานีฐาน 18จ.-เปิดศูนย์ฯ เซ็นทรัลพิษณุโลก

ที โอที ฉลองครบรอบ 58 ปี เร่งติดตั้งสถานีฐานทีโอที 3จี 18 จ.คาดเสร็จ พ.ค.55 พร้อมเปิดศูนย์บริการลูกค้าทีโอที สาขาเซ็นทรัลพิษณุโลก...

นาย รังสรรค์ จันทร์นฤกุล รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการลูกค้าภูมิภาค บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในโอกาสครบรอบ 58 ปี ทีโอที เดินหน้าเปิดบริการทีโอที 3จี อย่างต่อเนื่อง โดยจัดกิจกรรมให้ประชาชนได้ทดลองความเร็ว แรง ด้วยระบบ 3.9G เทคโนโลยี 3G ที่ทีโอทีนำมาใช้เป็นรายแรกและรายเดียวของประเทศ ที่มีความเร็วในการรับ-ส่ง ข้อมูลสูงสุดถึง 42 เมกะบิตต่อวินาทีด้วยคอนเซปต์ “เร็ว แรง ครอบคลุมทุกพื้นที่” โดยมุ่งสู่การเป็นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมแห่งชาติ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสาธารณชนอย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกัน ทีโอที ได้ดำเนินการติดตั้งสถานีฐาน เพื่อเปิดให้บริการใน 18 จังหวัด ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ สมุทรปราการ นนทบุรี และปทุมธานี และ 14 จังหวัดหลัก ประกอบด้วย ระยอง ชลบุรี สงขลา สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต นครราชสีมา อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น หนองคาย เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก และลำปาง ซึ่งแล้วเสร็จ และเปิดให้บริการในเดือน ก.พ. 2555 และจะเร่งดำเนินการติดตั้งให้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการทั่วประเทศภายในเดือน พ.ค. 2555

สำหรับศูนย์ บริการลูกค้าทีโอที สาขาเซ็นทรัลพิษณุโลก ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาพิษณุโลก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ให้บริการลูกค้าแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว มีพื้นที่ให้บริการหลักประกอบด้วย บริการรับชำระเงิน รับคำขอติดตั้งโทรศัพท์ โอน ย้าย ขายสินค้าบริการโทรคมนาคม ชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านระบบ Just Pay เปิดให้บริการทุกวัน

ไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/tech/243757


________________________________________________________

ทีโอที 3G บุกหาดใหญ่พิสูจน์ความแรงครอบคลุมทั่วไทย


รุก หนัก "บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)" ผู้ให้บริการ 3G รายแรกของไทย เดินหน้าบุกกับการให้บริการ 3G ที่มีประสิทธิภาพแรงเร็ว และครอบคลุมด้วยช่องสัญญาณเครือข่ายมาตรฐานสากล จนมีการยอมรับว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดในประเทศ ซึ่ง "ทีโอที" ตั้งเป้าจะให้บริการ 3G ครอบคลุม 18 จังหวัดภายในเดือน ก.พ. 55 นี้ และเดินหน้า 3G ทั่วไทยต่อไปอีกด้วย


พร้อมกันนั้น "ทีโอที" ได้จัดกิจกรรมเปิดตัว "ทีโอที 3G ทั่วไทย" โดยส่งนางเอกวัยรุ่นของวงการไปพิสูจน์ความแรงเร็วของ 3G ทีโอที โดยเริ่มตั้งแต่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นางเอกช่อง 3 ไปทดสอบความแรงเร็วที่พัทยา จ.ชลบุรี ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ล่าสุดตอกย้ำความแรงกันอีกครั้งโดยทาง "ทีโอที" ได้จัดแถลงข่าวเปิด "ทีโอที 3G" ของภาคใต้ที่หาดใหญ่ ณ ลานชั้น 1 ห้างลีการ์เด้น หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีคณะผู้บริหารทีโอทีและแขกผู้มีเกียรติ นำโดย "นายอนุรุต อุทัยรัตน์" รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ภาคขายและบริการภาคที่ 4 บริษัท ทีโอที จำกัด มหาชน, "นายเสรีย์ พาณิชกุล" นายอำเภอหาดใหญ่ ตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา, "นายรังสรรค์ จันทร์นฤกุล" รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายและบริการลูกค้าภูมิภาค บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และ "นายนิวัฒน์ กิมตระกูล" รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) โดยมี "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" นางเอกช่อง 7 ไปร่วมงาน พร้อมทดลองใช้พิสูจน์ความแรงเร็ว "ทีโอที 3G" ทั้งการเล่นวิดีโอคอลกับท่านนายอำเภอหาดใหญ่ ซึ่งมีผู้บริหารทีโอทีให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด งานนี้บรรยากาศคึกคักสุดๆ ก็ว่าได้ เพราะมีประชาชนที่ให้ความสนใจอย่างเนืองแน่น เรียกว่าเป็นการบุกไปพิสูจน์ความแรงเร็วแบบจัดหนัก ครอบคลุมทั้งภาคตะวันออกและภาคใต้ ซึ่งให้ผู้เข้าชมงานสัมผัสความเร็วสูงสุด 21 เม็ก ในงานพร้อมรับแจกซิมฟรีและมอบรางวัลไอโฟน 4S ให้ผู้โชคดีที่อยู่ในงานอีกด้วย.


ไทยโพสต์
http://www.ryt9.com/s/tpd/1358981

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.