Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

11 มิถุนายน 2555 TRUE ยังเดินหน้าเจรจา GRAMMY เชื่อไม่โดยปรับ20000บาท/วัน อ้าง ถือเป็นกรณีศึกษา เพราะไม่เคยเกิดขึ้นใน-เทศ

TRUE ยังเดินหน้าเจรจา GRAMMY เชื่อไม่โดยปรับ20000บาท/วัน อ้าง ถือเป็นกรณีศึกษา เพราะไม่เคยเกิดขึ้นใน-เทศ


ประเด็นหลัก

นายสมพันธ์ จารุมิลินท รองประธานกรรมการบริหาร ทรู วิชั่นส์ บอกว่า การเจรจากับแกรมมี่ที่ยังสรุปไม่ได้ คือ ค่าตอบแทนที่ต้องจ่ายระหว่างกันซึ่งจะเร่งให้จบโดยเร็วเพื่อให้ลูกค้าทรู สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นกรณีศึกษา เพราะไม่เคยเกิดขึ้นใน ต่างประเทศ แต่เชื่อว่ากสท.จะไม่สั่งปรับทรูเพราะเข้าใจถึง ความพยายามของทรูที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับชมเช่นกัน
___________________________________

TRUE ยังเดินหน้าเจรจา GRAMMY


นาย สมพันธ์ จารุมิลินท รองประธานกรรมการบริหาร ทรู วิชั่นส์ บอกว่า การเจรจากับแกรมมี่ที่ยังสรุปไม่ได้ คือ ค่าตอบแทนที่ต้องจ่ายระหว่างกันซึ่งจะเร่งให้จบโดยเร็วเพื่อให้ลูกค้าทรู สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นกรณีศึกษา เพราะไม่เคยเกิดขึ้นใน ต่างประเทศ แต่เชื่อว่ากสท.จะไม่สั่งปรับทรูเพราะเข้าใจถึง ความพยายามของทรูที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับชมเช่นกัน

ด้านนายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม แซท บอว่า สาเหตุที่ทรู วิชั่นส์ ยังไม่สามารถถ่ายทอดสดบอลยูโรได้เลยนั้นเนื่องจากต้องรอแจ้งกับทางยูฟ่า เจ้าของลิขสิทธิ์ที่แท้จริงก่อน เพราะถือว่าอยู่นอกเหนือการเจรจาในตอนแรกและจะได้ข้อสรุปไม่เกินวันที่ 13 มิถุนายน

moneychannel
http://www.moneychannel.co.th/Menu6/Moneylinenews/tabid/89/newsid491/186457/Default.aspx

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.