Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

12 กรกฎาคม 2554 เพื่อไทยห้าวอีก !!! เบรกบอร์ดTOT จัดสรรคลื่น3G MVNO

เพื่อไทยห้าวอีก !!! เบรกบอร์ดTOT จัดสรรคลื่น3G MVNO

เพื่อไทยห้าวอีก !!! เบรกบอร์ดTOT จัดสรรคลื่น3G MVNO
ประเด็นหลัก

เพื่อไทยห้าวอีก เบรกบอร์ดTOT จัดสรรคลื่น3จี

เพื่อไทยเบรกบอร์ดทีโอที อนุมัติเอ็มวีเอ็นโอ 3จี ชี้ต้องรักษามารยาทเปลี่ยนขั้ว
นาย พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ในกรณีการพิจารณาการคัดเลือกผู้เช่าใช้โครงข่ายเพื่อทำตลาด (เอ็มวีเอ็นโอ) ของคณะกรรมการ (บอร์ด) ชุดที่มี นายบุญมาก ศิริเนาวกุล เป็นรักษาการประธานบอร์ด บมจ. ทีโอที ว่า โครงการดังกล่าวมีความสำคัญและเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนโดยรวม ดังนั้น การที่บอร์ดจะอนุมัติหรือดำเนินการใดในเรื่องที่สำคัญตามมารยาทและความเหมาะ สม ควรรอรัฐบาลชุดใหม่ให้เข้ามาเป็นผู้พิจารณาเพื่อมิให้เกิดปัญหาตามมาในภาย หลัง
อย่างไรก็ตาม ต้องการให้เรื่องดังกล่าวดำเนินการด้วยความโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม แก่ผู้ประกอบการทุกราย เพราะฉะนั้นหากมีการอนุมัติในหลักเกณฑ์ดังกล่าวในขณะนี้ และต่อมาในภายหลังพบว่าการดำเนินการไม่ถูกต้องตามกฎเกณฑ์ระเบียบกฎหมาย ก็มีความจำเป็นที่จะต้องมีผู้รับผิดชอบในเรื่องดังกล่าว
นายประพันธ์ บุณยเกียรติ กรรมการบริหาร (บอร์ด) ทีโอที เปิดเผยภายหลังการประชุมบอร์ด เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับข้อสรุปกรณีการคัดเลือกผู้ขายต่อบริการ (MVNO) เนื่องจากมติคณะรัฐมนตรี (ครม.) ต้องการให้ทีโอทีเป็นผู้ให้บริการหลัก พร้อมกันนี้ ทีโอทีได้ให้ไทม์ สตรีท บริษัทที่ปรึกษา ไปศึกษากรอบกฎเกณฑ์การคัดเลือกเอ็มวีเอ็นโอ เกี่ยวกับทีโออาร์ คาดว่าจะใช้เวลา 1 เดือน แต่เชื่อว่าบริการดังกล่าวจะสามารถเปิดให้บริการในเดือน พ.ย.นี้ ตามแผนที่วางไว้ได้.

ไทยโพสต์

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.