Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

19 กันยายน 2555 TRUE online มาตามนัดสู้ 3BB (UP10Mbps)(มองลึกTRUEพยายามเปลื่ยนพฤติกรรมลูกค้าจาก599เป็น899ด้วย“เซ็ตสุดคุ้ม”เหตุต้นทุน)

TRUE online มาตามนัดสู้ 3BB (UP10Mbps)(มองลึกTRUEพยายามเปลื่ยนพฤติกรรมลูกค้าจาก599เป็น899ด้วย“เซ็ตสุดคุ้ม”เหตุต้นทุน)



ประเด็นหลัก

ล่าสุด เปิดตัว “เซ็ตสุดคุ้ม” ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่มีคุณภาพและความคุ้มค่ามากขึ้น พร้อมกัน 3 บริการ ผ่านระบบเคเบิลโครงข่ายเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยี DOCSIS 3.0 นวัตกรรมบริการคอนเวอร์เจนซ์เต็มรูปแบบที่ไม่มีผู้ประกอบการรายใดให้บริการ ได้ และเพื่อแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำตลาดบรอดแบนด์อันดับ 1 ของไทย อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ พร้อมแนะนำมาตรฐานความเร็วถึง 10 Mbps. ในราคาเดิม 599 บาท/เดือน ด้วยความคุ้มค่าที่เหนือกว่าใคร

ด้าน นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริการบรอดแบนด์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมถึง “เซ็ตสุดคุ้ม” ว่า สมัครอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตผ่านสายเคเบิ้ล DOCSIS 3.0 ความเร็วเริ่มต้นที่ 15 Mbps. เพียง 899 บาท/เดือน รับฟรีค่าแรกเข้ามูลค่า 2,000 บาท ฟรีค่าติดตั้ง 1 จุด และยืมฟรี WiFi Router มูลค่า 3,200 บาท เมื่อทำสัญญาใช้บริการ 12 เดือนขึ้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษ:
• ชมฟรี 72 ช่องบันเทิงจากทรูวิชั่นส์ 1 จุด เมื่อชำระค่าประกันอุปกรณ์ 500 บาท
• โทรฟรี 200 บาท/เดือน นาน 12 เดือน ด้วยโทรศัพท์บ้านยุคใหม่ Fixed Line Plus ไม่มีรายเดือน เมื่อชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า 300 บาท


“อิน เทอร์เน็ตคุณภาพสูง อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ ความเร็วสูงสุด 10 – 200 Mbps. เริ่มต้นที่ 599 บาท/เดือน จะช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต และมั่นใจว่า เซ็ตสุดคุ้ม น่าจะเป็นคำตอบที่สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง” นายเจริญ กล่าวสรุป


ล่าสุดทางทรูวิชั่นส์ได้เริ่มนำคอนเทนต์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษมานำเสนอในรูปแบบอินเทอร์เน็ตทีวี โดยลูกค้าที่ต้องการรับชมผ่านช่องทางนี้สามารถสมัครใช้แพกเกจทรูวิชั่นส์ อินเทอร์เน็ตทีวีได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั้ง 8,500 สาขาทั่วประเทศในปัจจุบัน ในราคา 350 บาทต่อเดือน โดยสามารถรับชมได้ครบ 380 แมตช์ หรือสัปดาห์ละ 10 คู่ เป็นการชมแบบถ่ายทอดสด 5 คู่ต่อสัปดาห์ และรับชมย้อนหลังไม่เกิน 1 อาทิตย์ได้อีก 5 คู่ต่อสัปดาห์ เริ่มเปิดให้บริการ 20 ก.ย.นี้








________________________________________

เร็วปรี๊ด "ทรูออนไลน์"ขยับมาตรฐาน"ไฮสปีดเน็ต"ขึ้น 10Mbps เร็วจี๊ดคิดราคาเดิม 599 บาท


สุ โค่ย เร็วขึ้นราคาเดิม "ทรูออนไลน์"รักษาเก้าอี้ผู้นำตลาด เพิ่มความเร็วไฮสปีดเน็ตจาก 7 Mbps เป็น 10Mbps ที่ 599 บาท ทยอยอัพเกรดสปีดให้ลูกค้าเดิมทั้งหมด 1 ต.ค.นี้ พร้อมกับโชว์เหนือย้ำกลยุทธ์ "คอนเวอร์เจนซ์" ผนึกบริการในเครือจ่าย 899 บาท ต่อเดือน ได้ใช้บริการ 3 ต่อ ทั้ง"เล่นเน็ต-ดูทรูวิชั่นส์ และใช้โทรศัพท์บ้านฟรี"

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ทรูออนไลน์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ มุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมที่จะสร้างความแตกต่างและย้ำภาพผู้นำเติมเต็ม ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เพิ่มมูลค่าให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยแนวคิด ชีวิตเป็นไปได้…ชีวิตทรูออนไลน์ ล่าสุด เปิดตัว “เซ็ตสุดคุ้ม” ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่มีคุณภาพและความคุ้มค่ามากขึ้น พร้อมกัน 3 บริการ ผ่านระบบเคเบิลโครงข่ายเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยี DOCSIS 3.0 นวัตกรรมบริการคอนเวอร์เจนซ์เต็มรูปแบบที่ไม่มีผู้ประกอบการรายใดให้บริการ ได้ และเพื่อแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำตลาดบรอดแบนด์อันดับ 1 ของไทย อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ พร้อมแนะนำมาตรฐานความเร็วถึง 10 Mbps. ในราคาเดิม 599 บาท/เดือน ด้วยความคุ้มค่าที่เหนือกว่าใคร

ด้าน นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริการบรอดแบนด์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมถึง “เซ็ตสุดคุ้ม” ว่า สมัครอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตผ่านสายเคเบิ้ล DOCSIS 3.0 ความเร็วเริ่มต้นที่ 15 Mbps. เพียง 899 บาท/เดือน รับฟรีค่าแรกเข้ามูลค่า 2,000 บาท ฟรีค่าติดตั้ง 1 จุด และยืมฟรี WiFi Router มูลค่า 3,200 บาท เมื่อทำสัญญาใช้บริการ 12 เดือนขึ้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษ:
• ชมฟรี 72 ช่องบันเทิงจากทรูวิชั่นส์ 1 จุด เมื่อชำระค่าประกันอุปกรณ์ 500 บาท
• โทรฟรี 200 บาท/เดือน นาน 12 เดือน ด้วยโทรศัพท์บ้านยุคใหม่ Fixed Line Plus ไม่มีรายเดือน เมื่อชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า 300 บาท

นอก จากนี้ อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ยังจัดทำภาพยนตร์โฆษณา “เซ็ตสุดคุ้ม” ความยาว 30 วินาที โดยมีศิลปิน “กรีน AF5” - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสื่อถึงการค้นหาแรงบันดาลใจ ค้นพบสิ่งใหม่ๆ และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ผ่านการใช้ อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์

ขณะเดียวกัน ทรูออนไลน์ จะปรับเพิ่มสปีดของอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ให้มีความเร็วสูงสุดถึง 10 Mbps. ในราคาเดิม 599 บาท/เดือน โดยมั่นใจว่าเป็นแพ็คเกจที่คุ้มค่าเหนือกว่ารายอื่นในตลาด เนื่องจากการให้ WiFi Router ฟรีทุกแพ็กเกจ และฟรีกล่องรับสัญญาณดาวเทียมจากทรูไลฟ์พลัส เพื่อรับชมรายการคุณภาพจากทรูวิชั่นส์ 60 ช่อง แบบไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน และพร้อมกันนี้ ทรูออนไลน์จะเริ่มทยอยปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจ 7 Mbps. เป็นความเร็วสูงสุดถึง 10 Mbps. ตั้งแต่ 1 ตุลาคม และจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้ เพื่อให้ผู้ใช้บริการของทรูออนไลน์ทุกคน สบายใจและมั่นใจในบริการคุณภาพพร้อมคุณค่าที่มากกว่า

“อินเทอร์เน็ต คุณภาพสูง อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ ความเร็วสูงสุด 10 – 200 Mbps. เริ่มต้นที่ 599 บาท/เดือน จะช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต และมั่นใจว่า เซ็ตสุดคุ้ม น่าจะเป็นคำตอบที่สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง” นายเจริญ กล่าวสรุป

“เซ็ตสุดคุ้ม” พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2555 ที่ทรูช้อปทุกสาขา หรือ ทรูออนไลน์ แคร์ เซ็นเตอร์ โทร 1686 หรือ http://www.trueonline.com


ประชาชาติธุรกิจ
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1347952283&grpid=03&catid=00

_____________________________________


ทรูออนไลน์เปิดตัว 'เซ็ตสุดคุ้ม' มอบ3บริการผ่านโครงข่ายเคเบิล

อัล ตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ เสิร์ฟคอนเวอร์เจนซ์ใหม่ ผ่านแพ็กเกจ "เซ็ตสุดคุ้ม" ให้ท่องเน็ต ดูทรูวิชั่นส์ โทรศัพท์บ้านฟรี พร้อมประกาศอัพสปีดเน็ตบ้านเป็น 10 เม็ก. สู้ศึกบรอดแบนด์...

นาย เจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ทรูออนไลน์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริการอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ มุ่งคิดค้นนวัตกรรมเพื่อสร้างความแตกต่างและตอกย้ำภาพผู้นำไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ เพิ่มมูลค่าให้ลูกค้าด้วยแนวคิด ชีวิตเป็นไปได้…ชีวิตทรูออนไลน์ ล่าสุด เปิดตัวเซ็ตสุดคุ้ม ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้งานคุ้มค่าขึ้น พร้อมกัน 3 บริการ ผ่านระบบเคเบิลโครงข่ายเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยี DOCSIS 3.0 ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมบริการคอนเวอร์เจนซ์เต็มรูปแบบ พร้อมแนะนำมาตรฐานความเร็ว 10 Mbps ในราคาเดิม 599 บาทต่อเดือน

นาย นนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริการบรอดแบนด์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แพ็กเกจเซ็ตสุดคุ้ม สมัครอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตผ่านสายเคเบิล DOCSIS 3.0 ความเร็วเริ่มต้น 15 Mbps. เพียง 899 บาทต่อเดือน รับฟรีค่าแรกเข้ามูลค่า 2,000 บาท ฟรีค่าติดตั้ง 1 จุด และยืมฟรี WiFi Router มูลค่า 3,200 บาท เมื่อทำสัญญาใช้บริการ 12 เดือนขึ้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษ อาทิ ชมฟรี 72 ช่องบันเทิงจากทรูวิชั่นส์ 1 จุด เมื่อชำระค่าประกันอุปกรณ์ 500 บาท โทรฟรี 200 บาท/เดือน นาน 12 เดือน ด้วยโทรศัพท์บ้านยุคใหม่ Fixed Line Plus ไม่มีรายเดือน เมื่อชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า 300 บาท

นอกจากนี้ อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ยังจัดทำภาพยนตร์โฆษณาเซ็ตสุดคุ้ม ความยาว 30 วินาที โดย กรีน AF5 เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสื่อถึงการค้นหาแรงบันดาลใจ ค้นพบสิ่งใหม่ๆ และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ผ่านการใช้อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ ทรูออนไลน์ จะปรับเพิ่มสปีดของ อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ให้มีความเร็วสูงสุด 10 Mbps ในราคาเดิม 599 บาทต่อเดือน โดยจะเริ่มทยอยปรับเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจ 7 Mbps เป็นความเร็วสูงสุดถึง 10 Mbps ตั้งแต่ 1 ต.ค.นี้ และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี.

ไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/tech/292022


________________________________________


“ทรูวิชั่นส์” ลุยทีวีออนดีมานด์ ส่งพรีเมียร์ลงอินเทอร์เน็ตทีวี


ทรูวิชั่นส์ ชูก้าวต่อไป จับทางทีวีออนดีมานด์รับพฤติกรรมผู้บริโภคในปีหน้า ล่าสุดปูทางรับมือด้วยการเปิดบริการรับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผ่านอินเทอร์เน็ตทีวี จับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิสร่วมจำหน่าย มั่นใจยอดรับชมถึง 50,000 รายในสิ้นปีนี้

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการบริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นโยบายของทางทรูวิชั่นส์ในปีหน้าจะให้ความสำคัญต่อบริการในรูปแบบของทีวีออ นดีมานด์ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของพฤติกรรมคนเมืองและผู้บริโภคในสังคม ปัจจุบันให้มีความสะดวกในการรับชมมากยิ่งขึ้น รวมถึงพฤติกรรมที่หันมารับชมย้อนหลัง บวกกับโครงข่าย 3จี ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้า มองว่ากลุ่มทีวีออนดีมานด์ หรืออินเทอร์เน็ตทีวีในปีหน้าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด

ล่าสุดทาง ทรูวิชั่นส์ได้เริ่มนำคอนเทนต์พรีเมียร์ลีกอังกฤษมานำเสนอในรูปแบบอินเทอร์ เน็ตทีวี โดยลูกค้าที่ต้องการรับชมผ่านช่องทางนี้สามารถสมัครใช้แพกเกจทรูวิชั่นส์ อินเทอร์เน็ตทีวีได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั้ง 8,500 สาขาทั่วประเทศในปัจจุบัน ในราคา 350 บาทต่อเดือน โดยสามารถรับชมได้ครบ 380 แมตช์ หรือสัปดาห์ละ 10 คู่ เป็นการชมแบบถ่ายทอดสด 5 คู่ต่อสัปดาห์ และรับชมย้อนหลังไม่เกิน 1 อาทิตย์ได้อีก 5 คู่ต่อสัปดาห์ เริ่มเปิดให้บริการ 20 ก.ย.นี้

ทั้งนี้ ราคาแพกเกจนี้เทียบเท่ากับสมาชิกที่รับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษผ่านแพลทินัมแพ กเกจในปัจจุบัน ทั้งนี้ มั่นใจว่าภายในสิ้นปีนี้จะมียอดผู้ใช้บริการผ่านช่องทางดังกล่าวถึง 50,000 รายต่อเดือน อย่างไรก็ตาม ภายในปีหน้าบริษัทจะมีการนำคอนเทนต์อื่นๆ มานำเสนอผ่านรูปแบบอินเทอร์เน็ตทีวีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคอนเทนต์กีฬา อย่างแชมเปี้ยนลีก ยูฟ่าลีก รวมถึงภาพยนตร์ด้วย


ASTV ผู้จัดการ
http://www.manager.co.th/Business/ViewNews.aspx?NewsID=9550000114557

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.