Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

29 กุมภาพันธ์ 2555 ไมโครซอฟท์คลอด 'Windows8' 29 ก.พ. นี้ตามเวลาประเทศไทย ( ผ่านการทดลอง 5 เดือน )

ไมโครซอฟท์คลอด 'Windows8' 29 ก.พ. นี้ตามเวลาประเทศไทย ( ผ่านการทดลอง 5 เดือน )


ประเด็นหลัก

ก่อนหน้านี้เพียงเล็กน้อย คู่แข่งยักษ์ใหญ่อย่าง "ไมโครซอฟท์" ได้ร่อนบัตรเชิญไปยังเหล่าสื่อมวลชนเช่นกัน เพื่อมาร่วมงานเปิดตัวระบบปฏิบัติการบนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีและแท็บเล็ต รุ่นใหม่ หรือ "Windows 8" ในวันที่ 28 ก.พ. เวลา 09.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือราววันที่ 29 ก.พ. นี้ตามเวลาประเทศไทย หลังจากเปิดตัวชิมลางมาแล้วเล็กน้อย ที่งานเวิล์ด พรีเมียม ไวร์เลสส์ โชว์ และผ่านการทดลองใช้งานจากทีมนักพัฒนามาเป็นเวลา 5 เดือน.
________________________________________________________


แอปเปิลเปิดตัว 'iPad 3' 7 มี.ค.นี้ - ไมโครซอฟท์คลอด 'Windows8'


"แอ ปเปิล" ร่อนบัตรเชิญสื่อร่วมงานอีเวนต์ คาดเปิดตัว "iPad 3" อย่างเป็นทางการ 7 มี.ค. นี้ ขณะที่ "ไมโครซอฟต์" ชิงปล่อยระบบปฏิบัติการใหม่ "Windows8" 29 ก.พ....

สำนักข่าวต่าง ประเทศ รายงานเมื่อ 29 ก.พ. ว่า ข่าวลือของสื่อวงการไอทีเป็นจริง โดยล่าสุดบริษัท "แอปเปิล" ส่งบัตรเชิญไปยังสื่อต่างๆ เพื่อมาร่วมงานอีเวนต์ ที่ศูนย์ศิลปะเยอร์บา บูเอนา เซ็นเตอร์ ในซานฟรานซิสโก ในวันที่ 7 มี.ค. ที่จะถึงนี้ เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ภายในบัตรเชิญระบุเพียงว่า "เรามีบางสิ่งที่คุณปรารถนาอย่างยิ่งที่จะได้พบและสัมผัส" ซึ่งเป็นถ้อยคำกำกวม ที่อาจตีความได้ว่า เป็นการเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ "iPad 3" อย่างเป็นทางการนั้นเอง

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้เพียงเล็กน้อย คู่แข่งยักษ์ใหญ่อย่าง "ไมโครซอฟท์" ได้ร่อนบัตรเชิญไปยังเหล่าสื่อมวลชนเช่นกัน เพื่อมาร่วมงานเปิดตัวระบบปฏิบัติการบนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีและแท็บเล็ต รุ่นใหม่ หรือ "Windows 8" ในวันที่ 28 ก.พ. เวลา 09.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือราววันที่ 29 ก.พ. นี้ตามเวลาประเทศไทย หลังจากเปิดตัวชิมลางมาแล้วเล็กน้อย ที่งานเวิล์ด พรีเมียม ไวร์เลสส์ โชว์ และผ่านการทดลองใช้งานจากทีมนักพัฒนามาเป็นเวลา 5 เดือน.

ไทยรัฐ
http://www.thairath.co.th/content/tech/241896

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.